Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ดังไกลระดับอินเตอร์...เครือซีพี และกลุ่มทรู ภูมิใจ สถานทูตศรีลังกา นำคอนเทนต์คุณภาพ “สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ” ขึ้นจอฉายทั่วประเทศ ผ่านสถานีดัง “หริถะ” จรรโลงใจชาวพุทธในศรีลังกา ยุคนิว นอร์มัล

Posted By มหัทธโน | 28 พ.ค. 64
6,245 Views

  Favorite

ดังไกลระดับอินเตอร์...เครือซีพี และกลุ่มทรู ภูมิใจ สถานทูตศรีลังกา นำคอนเทนต์คุณภาพ “สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ” ขึ้นจอฉายทั่วประเทศ ผ่านสถานีดัง “หริถะ” จรรโลงใจชาวพุทธในศรีลังกา ยุคนิว นอร์มัล

 

ที่มา : True Little Monk

 

กรุงเทพฯ 28 พฤษภาคม 2564 –

อีกครั้งที่คอนเทนต์คุณภาพ รายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ได้รับการยอมรับระดับสากล

...ล่าสุด สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา ประจำประเทศไทย โดย นาง ซี เอ ชามินดา ไอ โคโลนเน่ (ซ้าย) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา (ได้รับการแต่งตั้ง) ประจำประเทศไทย ร่วมประชุมกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู โดย ดร.เนตรชนก วิภาตะศิลปิน (ขวา) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านความเป็นเลิศทางธุรกิจและการศึกษา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ผ่านระบบออนไลน์ True VROOM ภายหลังที่ได้รับมอบเทปและคลิปสามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติที่ทางสถานทูตได้ให้ความสนใจ ติดต่อขอนำไปเผยแพร่ให้ชาวศรีลังกาทั่วประเทศได้รับชมผ่านช่องโทรทัศน์ชั้นนำ “หริถะ” (Haritha) สนับสนุนให้ชาวพุทธเข้าถึงธรรมะ วิถีนิว นอร์มัล ในช่วงที่กำลังได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19
 

ที่มา : True Little Monk

 

ขณะเดียวกันเครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ได้ขอบคุณสถานทูตที่ให้ความสนใจและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเผยแผ่พระพุทธศาสนา สะท้อนความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์คอนเทนต์ดีและมีคุณประโยชน์ต่อเยาวชนและสังคม อันเป็นที่ประจักษ์จากการได้รับรางวัลมากมายทั้งระดับประเทศและนานาชาติ

 

ที่มา : True Little Monk

 

เกี่ยวกับโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม

โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม เป็นโครงการที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหมด 8 รุ่น และรุ่นสามเณรนานาชาติ  เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้ศึกษาหลักธรรมคำสอน ปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม และปฏิบัติตนตามแนวทางพุทธศาสนา โดยจะถ่ายทอดสดทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 119 หรือ 333  และช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ ช่อง 60 หรือ 99 รวมทั้งออกอากาศช่วงไฮไลท์ประจำวันทางช่องทรูปลูกปัญญา ทรูวิชั่นส์ ช่อง 37 และ 111

 

พร้อมรับชมรายการผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueplookpanya.com/truelittlemonk รวมถึงอีกหนึ่งช่องทางพิเศษ ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี

 

นอกจากนี้  ยังสามารถติดตามข่าวสารและรับชมรายการย้อนหลังได้ที่ http://www.truelittlemonk.com แอปพลิเคชันทรูไอดี และ  www.facebook.com/truelittlemonkthailand อีกด้วย


******************************************************

แหล่งข้อมูล
True little monk
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มหัทธโน
  • 4 Followers
  • Follow