Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเว็บแจกเทมเพลตทำ Portfolio ฟรี !!!

Posted By Plook Magazine | 27 พ.ค. 64
200,339 Views

  Favorite

ใครที่กำลังหาเทมเพลตเพื่อทำ Portfolio อยู่ เราขอแนะนำ 4 เว็บไซต์ที่แจกเทมเพลตสำหรับทำพอร์ตฟรี ! แต่ละเว็บก็จะมีสไตล์พอร์ตโฟลิโอที่แตกต่างกัน ส่วนใครที่อยากหาไอเดียทำพอร์ตให้เจ๋งและโดนใจมหาวิทยาลัย ก็สามารถเข้าไปดูตามเว็บไซต์ที่เราแนะนำได้เลยค่า

 

 

Flipsnack

เว็บนี้มีเทมเพลตสำหรับทำพอร์ตโฟลิโอให้เลือกหลายสไตล์ แถมยังแจกฟรีอีกด้วย แต่มีเงื่อนไขคือเราจะต้องตกแต่งเทมเพลตในเว็บไซต์เท่านั้น เริ่มแรกคือให้เราล็อกอินก่อน แล้วพอเลือกได้แล้วว่าชอบเทมเพลตแบบไหนให้กด use this template แล้วเว็บจะพาไปยังหน้าเทมเพลตที่เราสามารถแก้ไขข้อมูลได้ใหม่หมดตั้งแต่ตัวอักษรไปถึงรูปภาพ เมื่อทำเสร็จแล้วก็กดดาวน์โหลดโลด

หน้า portfolio template >> คลิก

 

 

Freepik

เว็บนี้คือมีเทมเพลตแจกฟรีเยอะมาก ๆ และมีหลากหลายแบบให้เลือกเลย จุดเด่นคือเราสามารถดาวน์โหลดไฟล์ออกมาได้เลย ทำให้ง่ายต่อการทำมากขึ้น ใครที่กำลังหาไอเดียทำพอร์ตโฟลิโออยู่ แนะนำให้ลองเปิดดูไอเดียจากเว็บนี้ได้เลย เพราะมีเยอะมากจริง ๆ แถมโหลดฟรีด้วยนะ !

หน้า portfolio template >> คลิก

 

 

Uicookies

เว็บนี้อาจจะมีเทมเพลตพอร์ตโฟลิโอให้เลือกไม่เยอะมาก แต่ดีตรงที่มีแบบแจกฟรี ซึ่งแบบที่แจกฟรีนั้นจะติดเครดิตของทางเว็บในเทมเพลตด้วย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเครดิตที่ติดมามักจะวางอยู่ในมุมที่โอเค ไม่ทำให้พอร์ตโฟลิโอดูรกหรือไม่สวย ส่วนใครที่ไม่ชอบแบบมีเครดิตก็สามารถเข้ามาดูเป็นไอเดียในการทำพอร์ตโฟลิโอได้น๊า

หน้า portfolio template >> คลิก

 

 

Slidesgo

อีกหนึ่งเว็บที่มีแจกเทมเพลตพอร์ตโฟลิโอฟรี ๆ แถมยังเป็นไฟล์ PowerPoint และ Google Slides ซึ่งง่ายต่อการนำมาทำต่อมาก ๆ แถมดีไซน์ของเทมเพลตก็ค่อนข้างน่ารักและอ่านง่าย แม้จะมีเทมเพลตแจกฟรีให้เลือกไม่เยอะ แต่ก็ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่กำลังหาเทมเพลตฟรีจ้า

หน้า portfolio template >> คลิก

 

 

Behance

เว็บสุดท้ายที่นำมาแนะนำนี้ถึงจะไม่ใช่เว็บแจกเทมเพลตฟรี แต่เราสามารถเข้าไปหาไอเดียทำพอร์ตโฟลิโอได้ในเว็บนี้ เพราะมีพอร์ตโฟลิโอเจ๋ง ๆ หลากหลายสไตล์เลย แนะนำมากจริง ๆ ส่วนใครที่มีกำลังทรัพย์และอยากอุดหนุนผลงานดี ๆ ก็สามารถอุดหนุนได้นะคะ 

หน้า portfolio template >> คลิก

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ติดรอบยื่นพอร์ต เพราะมีไอดอลเป็นกำลังใจ

แนะนำ 8 แอปการเรียนดี ๆ ที่จะช่วยให้เรียนสนุกและเกรดพุ่ง !

‘AQ’ ทักษะจำเป็นในวันที่โลกหมุนเร็วจนตามไม่ทัน

11 พอดแคสต์น่าฟัง สำหรับวัยรุ่น-วัยเรียน

เคล็ดลับการทำ ‘Mood Board' เพื่อค้นหาตัวเอง

รวมทริคการเรียน เรียนยังไงให้อนาคตมีงานทำในยุค New Normal

ค้นหาตัวเองอย่างมีความสุขไปพร้อมกันกับ 'Self Concept'

6 วิธีพัฒนาทักษะสมอง EF ในวัยรุ่นให้เก่งและดี เอาตัวรอดได้

รวมเคล็ดลับลดความกดดันไม่ให้เสียสมาธิเวลาสอบ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow