Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำช่อง Youtube สอนแต่งตัว หมดปัญหาแต่งตัวไม่เป็น แต่งตัวไม่เก่ง

Posted By Plook Magazine | 06 พ.ค. 64
8,808 Views

  Favorite

การแต่งตัวถือเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้น และยังช่วยเสริมลุคให้เราดูดีขึ้นได้ด้วย ใครที่รู้สึกว่าตัวเองแต่งตัวไม่เก่ง หรือแต่งตัวไม่เป็นเลย เราขอแนะนำ 5 YouTuber สอนแต่งตัว ขอบอกว่าเป็นคนไทยหมด ฟังแล้วเข้าใจแน่นอน มีทั้งสอนแต่งตัวผู้หญิงและผู้ชาย ไปสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากันเลย !

 

 

Body Structure มารู้จักโครงสร้างร่างกายตัวเองกัน
by Mikichin TV みきちん

 

 

 

ขอเริ่มคลิปแรกด้วยการทำความเข้าใจกับโครงสร้างร่างกายของตัวเอง เมื่อเรารู้ว่าหุ่นเราเป็นทรงแบบไหน เราก็จะสามารถแต่งตัวเสริมลุคให้ดูดีขึ้นได้ พอดูคลิปนี้จบแล้ว เราขอแนะนำให้ดูคลิป “แนะนำ Personal Color & วิธีเช็คสีที่เหมาะกับตัวเอง”  ต่อเพราะมันมีดีมาก เราจะได้รู้ว่าสีเสื้อผ้าโทนไหนที่จะช่วยเสริมลุคให้เราดูดีและปังขึ้น นอกจากนี้ในช่องนี้ยังมีคลิปดี ๆ น่าดูอีกมาก ตั้งแต่สอนดูทรงหน้าของเรา ทรงผมแบบไหนที่เหมาะกับหน้าแต่ละแบบ ไปจนถึงเคล็ดลับดูแลตัวเองดี ๆ

 

 

5 วิธีที่จะทำให้เราแต่งตัวดูดีขึ้น !
by Mena Noona

 

 

 

สาว ๆ คนไหนที่แต่งตัวไม่เก่ง เราขอแนะนำให้ดูช่องนี้เลย เพราะมีคำแนะนำและเคล็ดลับสอนแต่งตัวให้เลือกดูเยอะมาก ๆ บอกเลยว่าครบตั้งแต่หัวจรดเท้า และยังมีสอนแต่งตัวตามทรงหุ่นด้วยนะ

 

 

สอนแต่งตัวผู้ชายแบบง่าย ๆ
by AOWMAILONGMIKE

 

 

 

นอกจากช่องสำหรับสาว ๆ แล้ว ก็มีช่องที่สอนแต่งตัวสำหรับหนุ่ม ๆ ด้วยเหมือนกัน ผู้ชายหลายคนพอเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นก็จะเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งการดูแลตัวเองมันรวมถึงการแต่งตัวที่ดูดีด้วย ช่องนี้เขาจะมีสอนแต่งตัวผู้ชายหลากหลายแบบ และมีอัปเดตแฟชั่นใหม่ ๆ ของผู้ชายด้วย นอกจากเรื่องแฟชั่นและสไตล์การแต่งตัวแล้ว ก็มีการแชร์วิธีดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นด้วยนะ

 

 

ไอเดียแต่งตัว street look แต่งตามวัยรุ่นฝรั่ง
by BEARRY C.M

 

 

 

อีกหนึ่งช่องสอนแต่งตัวที่มีคุณภาพ ช่องนี้จะแนะนำการแต่งตัวแบบแต่งตามได้ทุกเพศ มีตั้งแต่สายมินิมอลไปจนถึงแฟชั่นเท่ ๆ ใครที่กำลังมองหาสไตล์แต่งตัวใหม่ ๆ หรืออยากหาเทคนิคการแต่งตัวดี ๆ ขอแนะนำช่องนี้เลยจ้า

 

 

แหกกฎข้อห้ามในการแต่งตัวสาวอวบ ที่ควรทิ้งไปแบบด่วนๆ ! 
by Tewfortew

 

 

 

ขอแนะนำให้สาวอวบดูช่องนี้ เพราะเป็นช่องที่ไม่ได้แค่สอนการแต่งตัวเท่านั้น แต่ยังให้พลังบวกและช่วยเพิ่มความมั่นใจในการแต่งตัวให้กับสาวอวบอีกด้วย ถือเป็นช่องที่นำเสนอคอนเทนต์การแต่งตัวที่มีคุณภาพอีกหนึ่งช่อง แนะนำเลย มีคำแนะนำ เคล็ดลับ ไอเดียการแต่งตัวปัง ๆ และที่สำคัญคือทำตามง่ายมาก

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow