Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผู้ชายราศีไหนที่อบอุ่นหัวใจจนยกให้เป็น “สุดยอดแฟนดีเด่น”

Posted By Plook Magazine | 06 พ.ค. 64
42,369 Views

  Favorite

แฟนใครราศีไหน ลองมาดูซิว่าตรงไหม

 

 

1. ราศีพิจิก 
แบดบอย รอยยิ้มพิฆาต มีแอทติจูด

อาจจะเป็นเพราะความแบดบอยของราศีพิจิกที่ทำให้เขาได้ตำแหน่งคุณแฟนที่ดีที่สุดไปครอง เพราะถ้าสาวคนไหนทำให้เขายอมสยบแทบเท้าได้ จากพ่อเสือร้ายก็จะกลายเป็นแค่ลูกแมวน้อย ความมีเสน่ห์จนต้องเหลียวหลังของเขาจะทำให้คุณหลงจนหัวปักหัวปำ ไม่ใช่แค่มีเสน่ห์ แต่เขาหล่อได้ด้วยความคิด มารยาท และความเก่งกาจชำนาญเป็นเรื่อง ๆ นี่แหละเรียกว่ามีเสน่ห์มาก ถ้าเขาได้ทิ้งชีวิตแบด ๆ ของเขาแล้ว คุณจะได้ผู้ชายที่เอาจริงเอาจัง เจ้าวางแผนและใช้เงินเป็นมาแทน เขาจะไม่ฟุ่มเฟือยแบบที่เคยเป็นแน่นอน

 

 

2. ราศีเมถุน
สายเปย์ ปากหวาน อบอุ่น

อันดับสองตกเป็นของชาวราศีเมถุน ผู้ชายราศีเมถุนส่วนใหญ่จะให้ลุคใส่สูท ผูกไทด์ดูอบอุ่น แน่นอนว่าในกระเป๋าตังค์เขาก็ตุงด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ชาวราศีเมถุนได้ตำแหน่งคุณแฟนอันดับสองไปครองไม่ใช่เพราะว่าเขาค่อนข้างมีตังค์หรอก แต่เป็นเพราะว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษตัวจริง ให้เกียรติผู้หญิงของเขา ไม่ค่อยพูดคำหยาบหรือปากร้ายใส่คนที่เขารัก อะไรที่ทำให้คุณผิดหวังหรือไม่สบายใจ คนราศีนี้ไม่คิดจะทำเพราะชาวราศีเมถุนชอบทำทุกอย่างให้สุภาพที่สุด เขามีสกิลในการฟัง พูด อ่าน เขียนเข้าขั้นเยี่ยมยอดไร้เทียมทาน

 

 

3. ราศีตุลย์
เป็นตัวของตัวเอง คิดบวก ไม่ดราม่า 

คนราศีตุลย์ได้เปรียบกว่าทุกราศีเนื่องจากเป็นหนุ่มรักสงบ ยิ่งถ้าเป็นเรื่องความรัก น้อยมากที่เขาจะเถียงเพื่อเอาชนะ (เพราะเขาคิดว่าเขาน่ะถูกอยู่แล้ว) เขาจะยอมให้คนรักเสมอ และหาทางออกเพื่อแก้ปัญหาได้ทุกสถานการณ์ เพราะเขาแก้ปัญหาเก่ง ดังนั้นเมื่อทะเลาะกันเขาถึงไกล่เกลี่ยได้เสมอ ไม่เหลือดราม่าอะไรให้คนรักเก็บไปนอยด์ ซึ่งมันดีมาก ๆ ต่างจากหนุ่ม ๆ ราศีอื่นที่อาจจะมีอีโก้สูง มีปัญหาแล้วไม่ยอมคุย คนราศีตุลย์จะไม่ทำให้มีปัญหาแน่นอน เขาพร้อมจะหาทางออกเสมอ

 

 

4. ราศีเมษ
แปลก ๆ ไม่เหมือนชาวบ้าน สร้างสรรค์ ขี้หึง

เขาแปลกแต่มีเสน่ห์ ขี้เล่นยิ่งกว่าซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แม้ภายนอกจะดูเป็นคนเข้าใจยาก ความคิดเห็นไม่เหมือนชาวบ้าน ทำอะไรไม่เหมือนชาวบ้าน แต่เมื่อมีแฟน เขาจะติดแฟนมาก แต่ไม่งี่เง่า น่ารำคาญ แถมชอบออกไปผจญภัยและชอบเล่นเป็นเด็ก ๆ ชอบเถียงกับคุณ ก่อนจะยอมคุณทุกครั้งเพราะการได้เห็นหน้าบึ้ง ๆ ของคุณมันคือของชอบของเขาเลย

 

 

5. ราศีกรกฎ
พูดน้อย หัวโบราณ เชื่อในรักแท้

คนราศีกรกฎมักพูดน้อยแต่ต่อยหนักทุกราย บางครั้งเขาไม่พูดอะไรเลย แต่จะทำให้คุณเห็น ยึดคติสิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น เพราะฉะนั้นหนุ่มราศีกรกฎถึงเป็นคุณแฟนที่พูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ รู้ว่าชอบอะไรจะหาให้เธอ เพราะเขาหวงความเป็นส่วนตัวมาก ไอ้จะไปทำเรื่องประเจิดประเจ้อ ทำอะไรเว่อร์ ๆ จะไม่มีในหัวเด็ดขาด แต่เขาจะแอบซื้อดอกไม้มาให้คุณที่บ้านแทน หรือไม่ก็ซ่อนไว้ใต้โต๊ะในวันวาเลนไทน์ ตามสไตล์พูดน้อยต่อยหนัก !  

 

 

6. ราศีสิงห์
ฮอต เชื่อมั่นในตัวเอง คุณพ่อคนที่ 2

บอกได้คำเดียวว่าเขา “ฮอต” ได้มากกว่าที่คุณจะคิดออก บางทีคนอื่นอาจไม่บอกว่าเขาฮอตได้ขนาดไหนถ้าเขามีแฟน เพราะคนราศีสิงห์มีส่วนที่มองแล้วฮอตฉ่ายิ่งกว่าเวลาผัดผักบุ้งไฟแดง เวลามีคนรักชาวราศีสิงห์จะปฏิบัติกับคนรักอย่างเจ้าหญิง ไม่มีให้ลำบากลำบน ขยันเซอร์ไพรส์ ทำให้คนรักรู้สึกเหมือนอยู่ในนิยายรักดี ๆ สักเรื่อง ไม่ว่าเขาจะทำอะไรเชื่อเถอะว่ามันจะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม เรื่องรักแล้วแสดงออกไว้ใจคนราศีสิงห์ได้เลยว่าจัดเต็มไม่มีกั๊ก 

 

 

7. ราศีกุมภ์
เกรียน ทะลึ่ง มีสีสัน

หนุ่มราศีกุมภ์ไม่ได้อันดับหนึ่งเพราะบางทีเขาก็คิดทะลึ่งตึงตัง แถมคิดเองอายเองเสร็จสรรพ ถ้าได้มาเป็นแฟนเขาจะแปลงร่างเป็นคู่หูตัวเกรียน ชอบทำอะไรล้น ๆ ให้คุณเสมอ เพราะเขากล้าแสดงออกในความรักมาก แถมยังชอบทำตัวกากเพื่อให้คนอื่นมีเสียงหัวเราะ บางครั้งเขาก็ชอบเล่นมุกแป้กกับคุณ ด้วยความที่เข้ากับคนอื่นไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่ ดังนั้นถ้าเขาเข้ากับคุณได้ เขาจะไม่ไปไหนแน่นอน  

 

 

8. ราศีธนู
ชิลล์ ๆ ชอบเข้าสังคม หาเงินเก่ง 

ความชิลล์ของคนราศีธนูทำให้เขาได้ตำแหน่งโคตรแฟนไปครอง เพราะเขาเป็นคนชิลล์ ๆ คูลคิดส์ ไม่คิดมาก และสนุกกับชีวิตเป็นพิเศษ ความมองโลกในแง่ดี ไม่คิดร้าย ไม่ขี้อิจฉาของคนราศีธนูทำให้เขาน่าอยู่ใกล้ และยิ่งคุณได้เขาเป็นแฟน คุณจะรู้สึกเหมือนมีขุมทรัพย์พลังงานส่วนตัว เพราะเขาสามารถทำให้คุณพัฒนาตัวเองไปในทางที่ดีได้ เหมือนมีทั้งเพื่อนที่ดีและแฟนที่น่ารักในคน ๆ เดียวกัน

 

 

9. ราศีมังกร
ติสท์ เจ้าบทเจ้ากลอน ไปไหนไปกัน

หนุ่มราศีมังกรมักคาดหวังสูงในทุกเรื่อง ดังนั้นเมื่อเป็นเรื่องความรัก เขาย่อมคาดหวังที่จะเห็นด้านดี ๆ ของคนรักมากกว่าด้านที่ไม่ดี และในทางกลับกันเขาก็ชอบมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนเช่นกัน เผลอ ๆ ให้มากกว่าด้วยซ้ำ บางทีเขาอาจก้าวร้าวและทำตัวแมนมาก แต่ถ้าคุณทำให้เขารักได้ เขาก็จะกลายเป็นลูกแมวตัวน้อย ๆ ที่ตามคุณต้อย ๆ ทันที 

 

 

10. ราศีกันย์
ซื่อ ๆ บ้านๆ ตรงไปตรงมา

สาเหตุที่หนุ่มราศีกันย์ไม่ได้ตำแหน่งคุณแฟนไปครองเพราะเขาค่อนข้างสูญเสียการควบคุมตัวเองเมื่อไม่ได้ดั่งใจ ขุดเรื่องเก่า ๆ ของคุณมาพูดให้รู้สึกแย่ได้เลย แต่ความดีงามของเขาก็คือเขาอ่านใจคนได้เยี่ยมมาก ดังนั้นเขาจะไม่มีนิสัยแบบผู้ชายจ๋า ที่จะไม่รู้ว่าผู้หญิงชอบอะไร ไม่ชอบอะไร หรืออารมณ์ไหน เพราะหนุ่มราศีกันย์จะรู้จ้า แถมรู้วิธีจะทำให้คุณอารมณ์ดีอีกต่างหาก ดังนั้นเวลาเขาโกรธก็ปล่อยเขาไป เพราะเขาจะกลับมาหาคุณอีกครั้งเพื่อขอโทษในสิ่งที่ทำไปแน่นอน

 

 

11. ราศีพฤษภ
เด๋อ ๆ พูดไม่เก่ง เจ้าระเบียบ

แม้ผู้ชายราศีพฤษถจะให้ความสำคัญกับอนาคต โฟกัสในหน้าที่การงานและครอบครัว คิดว่าความรักไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด ภายนอกที่ดูเย็นชา เดินสวนทีหนาวไปยันไส้ติ่ง แถมยังหยิ่งผยอง แต่เมื่อเขาเจอคนที่ใช่ เขาจะสลัดทุกอย่างทิ้งทันที เขาจะไม่คบเพื่อความสนุก แต่คบเพื่อแม่ของลูกเลยนะ คนราศีพฤษภจะพร้อมซัพพอร์ตคุณ 100% ครึ่ง ๆ กลาง ๆ เหรอ ไม่มีในหัวหรอก 

 

 

12. ราศีมีน 
โรแมนติก สร้างสรรค์ เอาใจใส่มาก

แม้ราศีมีนจะได้อันดับคุณแฟนดีเด่นมาครองเป็นอันดับสุดท้าย ก็ไม่ได้แปลว่าผู้ชายราศีมีนจะไม่มีความเป็นแฟนที่ดีเลย แต่เพราะด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายที่ sensitive มาก บางทีก็ใช้ความรู้สึกมากกว่าเหตุผลและคิดมากกว่าคนทั่วไป มันก็เลยทำให้เขาก่อเรื่องอยู่บ่อย ๆ ถ้าเขาเป็นแฟนคุณ เขาก็จะเป็นห่วงคุณมาก เทิดทูนบูชาคุณ และจะไม่ยอมแพ้เรื่องของคุณก่อนแน่นอน

 

 

 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow