Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำการ์ตูนสุดโรแมนติก อ่านแล้วยิ้มไม่หุบใน Webtoon

Posted By Plook Magazine | 23 เม.ย. 64
10,252 Views

  Favorite

ใครที่ชอบอ่านการ์ตูนความรัก มีเนื้อเรื่องโรแมนซ์ ขอบอกว่าห้ามพลาด 10 เรื่องนี้ใน Webtoon เชียว เพราะเป็นการ์ตูนโรแมนติกที่ครบรส ทั้งตลก ซึ้ง และอินเลิฟหนักมาก อ่านแล้วก็จะทำเราเขิน อมยิ้มคนเดียวไม่หยุด บางคนอินมากก็อาจหัวใจเต้นตึกตักตอนเขาสารภาพรักกัน พูดแล้วก็เขินก็คนมัน #คลั่งรัก อะเน้อ 

 

 

รักใสๆ หัวใจบลอสซั่ม
by: NEMONE / ฮงดอก


พบกับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวในรั้วโรงเรียน ที่จะทำให้เราอมยิ้มและเขินแบบไม่รู้ตัว เมื่อ ‘ยูนโบมี’ รู้ว่าเพื่อนรักแอบชอบหนุ่มคนเดียวกับเธอ เธอจึงโกหกออกไปว่ากำลังแอบชอบ ‘ชเวจินยอง’ ซึ่งเจ้าหนุ่มชเวจินยองก็ดันมาได้ยินเข้า เรื่องราวความรักที่ทั้งเจ็บปวดและงดงามจึงได้เริ่มต้นขึ้น  

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

รักตามสั่ง ดั่ง Home Delivery
by: Komut.art


‘ปริม’ นักศึกษาจบใหม่ที่ต้องมาติดแหงกอยู่บ้านเพราะสถานการณ์ไวรัสแพร่ระบาดไปทั่วโลก วันหนึ่งปริมได้กดสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน และได้พบกับ ‘นัน’ คนขับส่งอาหารสุดหล่อคมเข้มที่โด่งดังในโซเชียล มันคือความบังเอิญหรือคนมันจะคู่กัน เพราะทุกครั้งที่ปริมกดสั่งอาหารก็จะได้นันเป็นคนมาส่งอาหารตลอด ขอย้ำว่าทุกครั้งค่ะ ! บอกเลยว่าแอปพลิเคชันสั่งอาหารทำหน้าที่เป็นแม่สื่อแม่ชักเวอร์

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

ความลับของนางฟ้า
by: เหมียว


เรื่องนี้คือดังมากจนถูกนำไปทำเป็นซีรีส์แล้ว ! ‘อิมจูกยอง’ สาวสวยที่ได้รับฉายาว่านางฟ้า แต่เบื้องหลังความสวยนั้นมีความลับบางอย่างที่เธอไม่กล้าเปิดเผยให้ใครรู้ซ่อนอยู่ จนวันหนึ่งเธอได้เจอกับ ‘ลีซูโฮ’ หนุ่มสุดหล่อประจำโรงเรียน ซึ่งเขาได้เห็นความลับนั้น และมันนำไปสู่การได้ทำความรู้จักกัน จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักก็ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น ขอบอกเลยว่าสนุกมาก ถ้าอ่านแล้วจะเลือกไม่ถูกว่าระหว่าง ‘ลีซูโฮ’ กับ ‘ฮันซอจุน’ จะเชียร์ใครดี 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

สาวน้อย 180
by นาอูวอน / เดลล่า

 

‘พันซออู’ หญิงสาวที่สูง 184 ซม. เธอต้องใส่ชุดนักเรียนผู้ชายเพราะร้านไม่มีชุดนักเรียนหญิงไซส์เธอ ซึ่งมันทำให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย ถึงคนอื่นจะคิดว่าเธอเป็นผู้ชาย มันก็ยังไม่น่าน้อยใจเท่ากับ ‘ฮันยูล’ ชายหนุ่มที่เธอแอบรักไม่เคยมองว่าเธอเป็นผู้หญิงบ้างเลย แต่พอเธอได้พบกับรุ่นพี่ ‘ราบิน’ ที่ต้องการให้เธอเป็นนางแบบเสื้อผ้าให้ เรื่องราวความรักที่แสนโกลาหลก็ค่อย ๆ เริ่มต้นขึ้น 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

ระยะหัวใจ ใกล้แค่ 30 นาที
by: ลีอนโด

 

เมื่อ ‘วีซองอึน’ รู้สึกปิ๊ง ‘จีกูบง’ เด็กหนุ่มโรงเรียนเดียวกันและยังเรียนกวดวิชาที่เดียวกัน ทำให้เธออยากทำความรู้จักเขาให้มากขึ้น วีซองอึนจึงได้รวบรวมความกล้าชวนจีกูบงกลับบ้านด้วยกัน ซึ่งช่วงเวลาที่เดินกลับบ้าน 30 นาทีนั้น ถือเป็นช่วงเวลาที่แสนจะโรแมนติกมาก ๆ ขอบอกว่าเรื่องนี้อ่านแล้วอบอุ่นหัวใจมาก ๆ #ทีมจีกูบง

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

โลกสดใสวัยสีชมพู
by: โมรังจี

 

การ์ตูนเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องราวความรักแบบคนรักเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวความรักมิตรภาพของเพื่อนที่จะทำเราซึ้งตาม ‘นาริ’ สาวน้อยน่ารักที่คิดว่าตัวเองจะต้องป๊อปขึ้นในชั้นมัธยมปลาย เพราะเธอทั้งลดน้ำหนักและทำผมใหม่จนดูดีขึ้นกว่าเดิม แต่ทำไมเพื่อนในแก๊งของเธอถึงมีแต่คนหน้าตาดีจนทำให้เธอกลายเป็นเป็ดขี้เหร่ในฝูงหงส์ไปได้ละ ขอแนะนำให้อ่านเพราะเนื้อเรื่องสนุกจนได้นำไปทำเป็นซีรีส์ ยิ่งซีซั่นสองขอบอกว่าอ่านแล้วจะยิ้มและเขินแบบไม่รู้ตัว เพราะนาริป๊อปมากเด้อ 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

Playlist สื่อรัก
by: 2F

 

‘Free’ คือชื่อแอคเคาท์ที่นางเอกใช้อัปเพลงโคฟเวอร์ลงบนโซเชียล ทุกคลิปที่เธออัปลงนั้นจะไม่เห็นหน้าตา แต่ถึงจะไม่เห็นหน้าตา ก็มีคนหลงรักเสียงร้องของเธอและกดติดตามเยอะมาก รวมถึง ‘เลวี่’ สมาชิกไอดอลชื่อดังก็มากดติดตามด้วย แต่หารู้ไม่ว่่า Free ที่เลวี่เป็นปลื้มคือเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกัน ! แล้วเรื่องราวมันจะเป็นยังไงต้องอ่านเอาเอง ส่วนเราขอสปอยไว้ด้วยประโยคคสั้น ๆ ว่านางเอกเท่มากกกกกก

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

รักแรกของหญิงทรงเจ้า
by: อันซูมิน

 

จะเป็นยังไงเมื่อ ‘ช็องอา’ สาวทรงเจ้าที่ไม่เคยมีความรักมาก่อนดันตกหลุมรักหนุ่มดวงตกที่ชะตาถึงฆาต เธอจึงต้องช่วยเขาทุกทางเพื่อให้เขามีชีวิตอยู่ต่อไปได้ แต่เรื่องมันไม่ง่ายแบบนั้นเพราะเจ้าหนุ่มที่เธอชอบดันไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แถมค่อนไปทางเกลียดด้วย แล้วเธอจะทำยังไง ทั้งต้องสู้กับผีและจีบหนุ่มไปด้วย ! คนกลัวผีก็อ่านได้ เพราะมันไม่น่ากลัวขนาดนั้นจ้า 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

รักนี้สะอาดเนี้ยบ
by: แอ็งโก้


เมื่อ ‘โอซล’ หญิงสาวแสนอาภัพ เธอมีความหลังฝังใจกับความสะอาด แต่กลับต้องมาทำงานในบริษัทรักษาความสะอาด และต้องเจอกับ ‘ซ็อนกย็อล’ ประธานหนุ่มสุดหล่อที่เป็นโรคเกลียดความสกปรก ซึ่งครั้งแรกที่เจอกันเธอก็ได้สร้างวีรกรรมจนทำให้ประธานหนุ่มรู้สึกไม่ชอบเธอเข้า แต่เรื่องราวความรักของพวกเขาจะเป็นยังไง บอกได้เลยว่าตลก สนุก และซึ้งนิด ๆ ด้วย 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

Pastel Love
by: applesoda

 

อีกหนึ่งเรื่องที่เขียนได้น่ารักกุ๊กกิ๊กชวนเขินสุด ๆ อ่านแล้วจะอุทานว่าน่ารักเยอะมาก เรื่องย่อคือ ‘มิลลี่’ สาวน้อยที่มีชีวิตเพอร์เฟคนัมเบอร์วัน คือเรียนเก่ง บ้านรวย และหน้าตาดี ถึงมิลลี่จะดูเพอร์เฟคไปหมดแต่เธอก็เบื่อที่แม่ไม่เคยมีเวลาให้เลย ทำให้เธอใช้ชีวิตไปวัน ๆ แบบไม่สนใจอะไรเป็นพิเศษ แต่ชีวิตของเธอก็ค่อย ๆ เปลี่ยนไป เมื่อได้พบกับ ‘เซน’ สาวน้อยธรรมดาคนหนึ่งที่ชีวิตมุ่งอยู่กับการเรียน เซนจะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตมิลลี่มากน้อยแค่ไหน กดอ่านเลย !

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

รวม WEBTOON อ่านสนุก เนื้อเรื่องน่าติดตาม

หิวข้าวไปด้วยกัน ! รวมอนิเมะทำอาหารน่าดู การันตีความสนุกเต็มสิบ

ปิดเทอมนี้ดูอะไรดี ? 11 อนิเมะน่าดูที่สนุกจนหยุดดูไม่ได้

หนังวัยรุ่นคลั่งรัก เบาสมองสำหรับ #ทีมเคาท์ดาวน์คนเดียว

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow