Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มีลุ้นเดบิวต์ ! แพทริค - นาย คะแนนดีติด Top 11​ ใน Chuang 2021

Posted By Boonvipa | 12 เม.ย. 64
4,689 Views

  Favorite

ถือเป็นข่าวดีของคนไทย โดยเฉพาะแฟนรายการ Chuang2021 เพราะ 2 เด็กไทย นาย กรชิต และแพทริค ณัฐวรรธ์ ที่ไปแข่งขันรายการ Chuang2021 มีคะแนนโหวตอยู่ในอันดับที่ดี ติด Top11 ที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์กลุ่มใหม่ของจีน
 


เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเป็นสัปดาห์โชว์สเตจ 3 ของเด็กฝึกจำนวน 33 คน​ แต่ละโชว์มีความน่าสนใจไม่น้อย เพราะสัปดาห์นี้ทุกทีมมีแขกรับเชิญพิเศษร่วมด้วย โชว์ของเด็กไทยเริ่มที่ทีม แพทริค และเพื่อน ๆ มีสาวสวยรุ่นพี่ หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) มาเป็นเกสท์ให้ ! โชว์ทีมนี้มีความดุเดือด​ ​แพทริค ได้ฉีกคาแรกเตอร์มาในแนวหล่อเท แบดหน่อย ๆ แถมได้มีโอกาสโชว์ร้องแรปภาษาจีนด้วย​ ตลอดโชว์สะกดทุกสายตาได้อย่างดี 
 

แพทริค เล่าถึงโชว์นี้ว่า เป็นอีกโชว์ที่แพทประทับใจ และมีความสุข เจ้าตัวมีโอกาสได้แร็ปเป็นภาษาจีน รู้สึกท้าทายความสามารถ ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนมาตลอด
 


ด้านการแสดงโชว์ของทีม นาย และเพื่อน ๆ ที่มีศิลปินสาวสวย จูจิงอี้ (Ju Jingyi) มาเป็นเกสท์ให้ ​ทีมนี้จัดโชว์มาในมาดหล่อละมุน เพลงรักหวานซึ้ง นาย ถ่ายทอดทุกอารมณ์ความรู้สึกออกมาได้ดีทั้งน้ำเสียง และสายตาที่สื่อสารชวนให้ตกหลุมรัก​
 

นาย เล่าถึงสเตจ 3 นี้ว่า ตนนั้นได้ทำเต็มที่แล้ว และดีใจมาก มีความสุขมากที่ได้ MVP ครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ขอบคุณผู้บุกเบิกทุกคนมาก ๆ และตนนั้นจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง
 

 

โดยการแข่งขันนี้ยังคงดำเนินต่อไป สามารถติดตามและให้กำลังใจ นาย - แพทริค  ในรายการ CHUANG 2021 ที่ประเทศไทย ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทาง WeTV Thailand   

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow