Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กลุ่มมิตรผล จัดประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเปิด สถาบันเทคโนโลยีเกษตรอุตสาหกรรมชั้นสูงขอนแก่น

Posted By Plook News | 07 เม.ย. 64
2,961 Views

  Favorite

กลุ่มมิตรผล นำโดยคุณอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกิตติมศักดิ์ เป็นประธานในการประชุมเตรียมการเปิดสถาบันเทคโนโลยีเกษตรอุตสาหกรรมชั้นสูงขอนแก่น (วิทยาลัยการอาชีพหนองเรือ) 

โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ทองเปลว กองจันทร์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และคุณมณฑล ภาคสุวรรณ์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ร่วมด้วยหน่วยงานราชการ และภาคเอกชน เข้าร่วมประชุม 
 

 

โดยมีเป้าหมายการจัดตั้งสถาบันฯ เพื่อให้เป็นวิทยาลัยอาชีวศึกษาชั้นนำด้านเกษตรอุตสาหกรรมสมัยใหม่ของประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน โดยมีการจัดหลักสูตรการเรียนที่เน้นในเทคโนโลยีเพื่อเกษตรอุตสาหกรรมสมัยใหม่ Robotics and AI For Agriculture หรือ RAIFA  เพื่อฝึกอบรมวิชาชีพด้านเกษตรและอุตสาหกรรมให้มีคุณภาพ และสามารถผลิตบุคลากรที่มีทักษะวิชาชีพระดับสูงที่มีความรู้ ความสามารถ สร้างความเป็นเลิศเฉพาะทางด้านเกษตร​อุตสาหกรรม เพื่อนำมาพัฒนาต่อยอดอาชีพในอนาคตต่อไป ณ ห้องประชุมไร่ฟ้า วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น จ.ขอนแก่น เมื่อวันก่อน 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow