Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำร้านเสื้อยืดสุดคิ้วท์ใน IG งบหลักร้อยก็เก๋ได้ !

Posted By Plook Magazine | 19 มี.ค. 64
8,151 Views

  Favorite

‘เสื้อยืด’ ถือเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ง่าย มิกซ์กับอะไรก็เข้า และที่สำคัญคือใส่สบายเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ในเมืองไทย เราเลยอยากจะมาแนะนำ 8 ร้านเสื้อยืดน่ารัก ๆ ใน IG มีทั้งเสื้อยืดทรงธรรมดาและเสื้อยืดแบบ oversize ขอบอกเลยว่าทุกร้านคัดมาแล้วว่ามีแต่ลายสุดแสนจะ so cute และราคาก็ไม่แรงมาก งบหลักร้อยก็เก๋ได้จ้า 

 

 

mersonq

ร้านเสื้อยืดที่มีลายเสื้อน่ารัก ๆ เยอะมาก และมีลายโควทคำพูด คำคม คำกวน ๆ ที่บ่งบอกตัวตนของคนใส่ด้วย เสื้อร้านนี้ราคาน่ารักมาก รุ่น classic จะราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 79 บาท ส่วนรุ่น comfy จะราคาตัวละ 140 บาท บอกเลยว่าตัวเดียวก็ไม่พอ เลือกลายไม่ถูกจริง ๆ อยากได้ไปหมดเลย 

ไปช้อปเลย >> mersonq

 

 

daughterstuffs

ใครชอบเสื้อยืดปักลายแบบน่ารัก ๆ และเก๋หน่อย ๆ ขอแนะนำให้ลองเข้าไปส่องร้านนี้เลย ทางร้านมีขายทั้งเสื้อยืดมือหนึ่งที่ทางร้านออกแบบเอง ราคาจะเริ่มต้นที่ 380 บาท และเสื้อยืดมือสองที่คัดมาแล้วว่าน่ารัก ราคาเริ่มต้นที่ 1xx บาท ขอบอกเลยว่าเสื้อที่ทางร้านออกแบบเองสีน่ารักและดีเทลก็ลงตัวสุด ๆ

ไปช้อปเลย >> daughterstuffs

 

 

wooparooshop

ร้านนี้ขายเสื้อยืด oversize เป็นหลัก มีให้เลือกหลากหลายแบบตั้งแต่น่ารักไปจนถึงลายเท่ ๆ และมีแบบเสื้อคู่ด้วย ส่วนราคาคือขายเท่ากันทุกตัวในราคา 130 บาท ลองเข้าไปส่องกันดูมีหลายแนวให้เลือกเลยจ้า

ไปช้อปเลย >> wooparooshop

 

 

starlightmoonlight_th

ขอแนะนำร้านเสื้อผ้าสไตล์เกาหลี เสื้อยืดของทางร้านมีให้เลือกหลากหลายแบบตอบโจทย์ตั้งแต่สายหวานไปจนถึงสายเปรี้ยว เท่ ๆ คูล ๆ ส่วนใครที่อยากแต่งตัวให้เหมือนสาวเกาหลี ก็ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดตามรูปที่ทางร้านลงได้เลย ราคาเสื้อยืดเริ่มต้นที่ 130 บาท

ไปช้อปเลย >> starlightmoonlight_th

 

 

sundyeonsummer

เสื้อยืดมัดย้อมที่น่ารักจนต้องบอกต่อ คู่สีที่นำมามัดย้อมมีความฟรุ้งฟริ้งมาก เหมาะกับใส่ในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะใส่ไปเที่ยวทะเล แต่เอาจริง ๆ จะใส่ตอนไหนก็ได้ เพราะเสื้อมัดย้อมจะช่วยให้เรารู้สึกสดใสทันทีที่ใส่ ไม่เชื่อก็ลองซื้อมาใส่สักตัวซิ เสื้อมัดย้อมร้านนี้ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาทจ้า

ไปช้อปเลย >> sundyeonsummer

 

 

ubtome.e

ใครที่ชอบใส่เสื้อยืดจะต้องเลิฟร้านนี้ เพราะมีลายเสื้อให้เลือกเยอะมาก ๆ มีแต่ลายน่ารักน่าใส่ทั้งนั้น ลายโควทคำพูดของร้านนี้ก็มีแบบกวน ๆ สไตล์วัยรุ่นเยอะน๊า แถมทางร้านยังชอบจัดโปรอยู่บ่อย ๆ ซื้อ 3 ตัว ราคา 250 บาท ชวนเพื่อนมาหารกันก็น่าสนเน้อ 

ไปช้อปเลย >> ubtome.e

 

 

dude.and.co

เสื้อยืดร้านนี้ใส่แล้วจะให้ลุคเก๋ ๆ ผสมน่ารัก ฟอนต์ตัวอักษรของทางร้านคือน่ารักและคู่สีดีสุด ๆ บอกเลยว่าใส่แค่เสื้อยืดกับกางเกงตัวโปรดก็ดูดีมีสไตล์แล้ว ร้านนี้เขามีวางเสื้ออยู่ที่ร้าน TRES สยามสแควร์ซอย 2 ด้วยนะ ไปลองก่อนตัดสินใจซื้อได้จ้า ราคาเสื้อยืดเริ่มต้นที่ 390 บาท 

ไปช้อปเลย >> dude.and.co

 

 

daddy_and_themuscleacademy

เป็นน่ารักที่สุด บอกเลยว่าร้านนี้มีแต่ของน่ารักน่าซื้อ เสื้อส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์หวาน ๆ อมเปรี้ยว เสื้อบางตัวสามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงเลย จะใส่เป็นเสื้อคู่กับแฟนก็น่ารักไม่เบา มีหน้าร้าน 3 สาขา คือ สาขาสยามสแควร์ซอย 2, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G และ สาขาเมกาบางนา ชั้น 1 ลองไปเลือกดูน๊า เสื้อร้านนี้น่ารักจริง ๆ แถมผ้าดีด้วย 

ไปช้อปเลย >> daddy_and_themuscleacademy

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow