Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมรองเท้าผ้าใบสุดฮอตที่จะมาเพิ่มสีสันให้การแต่งตัวด้วยดีเทลชิคๆ

Posted By Plook Magazine | 19 มี.ค. 64
8,300 Views

  Favorite

นอกจากรองเท้าผ้าใบสีขาวเรียบ ๆ แล้ว การมีรองเท้าดีเทลดี ๆ ไว้สักคู่ก็จะช่วยเปลี่ยนลุคของเราให้มีสีสันขึ้นได้ง่าย ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำรองเท้าที่ใส่แล้วจะช่วยเพิ่มสีสันให้การแต่งตัวสนุกขึ้น เป็นรองเท้าแบรนด์ดังที่คนในวงการสนีกเกอร์เขาลงคะแนนแล้วว่าใส่แล้วจี๊ด ครบ จบในคู่เดียว   

 

 

Nike Dunk

Cr.@Http.shorryshorry

 

เพราะการจะแต่งแต้มสีสันในการแต่งตัวนั้น ไม่ใช่แค่การใส่รองเท้าที่มีสีสันแล้วก็จบ Nike Dunk ได้พิสูจน์แล้วว่าสีไม่ใช่จุดเดียวที่จะเพิ่มสีสัน แต่เป็นตำนานที่อยู่ในรองเท้า เพราะ Nike Dunk คือรองเท้าที่บรรจุเสียงตะโกนเชียร์รอบ ๆ ขอบสนามในเกมการแข่งขันบาสเกตบอล NBA เอาไว้ จากการออกแบบของ Peter Moore แห่ง Nike ทำให้ทุกครั้งที่ใส่ Nike Dunk ไม่ว่าจะสีไหนก็ตาม คุณจะได้ยินเสียงกองเชียร์ที่มีสีสันที่สุดในการแข่งบาสเกตบอลไปกับคุณด้วยทุกที่   

 

 

MLB SNEAKERS BOSTON RED

Cr.MLB korea

 

MLB เป็นแบรนด์สปอร์ตแฟชั่นสุดฮิตจากเกาหลีใต้ที่มีต้นกำเนิดจากลีกกีฬาเบสบอลของสหรัฐอเมริกา มีรองเท้าผ้าใบอยู่หนึ่งคู่ที่ฮิตไปทั่วโลกนั่นก็คือ รองเท้าที่มีสกรีนคำว่า Boston ไม่มีใครที่จะไม่เคยเห็นผ่านตา เพราะถือเป็นหนึ่งในสตรีทแวร์ไอเท็มทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่มักจะหยิบมาใส่เมื่ออยากเปลี่ยนลุคในวันธรรมดาให้ดูมีอะไรมากขึ้น !

 

 

Adidas HU NMD

Cr.@JEMUELWONG

 

ออกแบบและดันโดยแร็ปเปอร์และแฟชั่นไอคอนอย่าง Parell William ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่กับ Upper สีล้วนมากกว่า 10 สี แถมพื้นรองเท้ายังทำด้วยเทคโนโลยี Boost จาก Adidas มีปลั๊กสีดำด้านข้างซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของรุ่น NMD เพื่อร้อยเชือกรองเท้าเเนวใหม่ที่กระชับรับกับเท้าสุด ๆ ทำให้เห็นหน้ารองเท้าได้ชัดเจน เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 และยังขายดีมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะแค่ใส่ก็เด่นแล้ว  

 

 

Converse Run Star Hike

Cr.hi_sseulgi

 

Jonathan Anderson ดีไซน์เนอร์ชาวไอริชจับมือกับ Converse ดีไซน์รองเท้า Run Star Hike โดยหยิบเอาโมเดลไอคอนอย่าง Chuck Taylor 70 มาจับคู่กับ Run Star และเพิ่มความหนาของพื้นรองเท้าประมาณหนึ่งนิ้วครึ่งบวกกับสร้างเอกลักษณ์ให้พื้นรองเท้าดูสนุกขึ้นเป็นกอง ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงฮิตในหมู่ไอดอลเกาหลีเพราะมันถูกตีความออกมาใหม่ได้เริ่ดสุด ๆ ใส่กับเสื้อยืดธรรมดาแต่ไม่ได้ดูธรรมดาเลย   

 

 

New Balance 992 และ 993 

Cr.@asphaltgold

 

เอาใจคนชอบสีสันที่ไม่จำเป็นต้องเด่นอย่างสีโทนร้อน ต้องคู่นี้เลย ! สนีกเกอร์ Dad Shoes จาก New Balance นำมาด้วยโมเดลที่ดีที่สุดตลอดกาล Made In USA อย่าง 992 หรือ 993 เจ้าของดีไซน์สุดคลาสสิกที่ในปี 2021 นี้จะมีออกมาอีกหลายสิบคู่สีดี ๆ ให้เราได้ว้าว อย่างสีเลโก้ สีเทา และสีน้ำทะเล จนตัดสินใจซื้อไม่ถูก เพราะเรื่องคุณภาพการใส่สบายนั้น New Balance นำหนึ่งเสมอไม่เคยเป็นสองรองใครจากการแจ้งเกิดในฐานะรองเท้าวิ่งรุ่นคุณปู่

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow