Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 20 ซีรีย์เกาหลี พระเอกหล่อ ผู้ชายงานดีทั้งเรื่อง !

Posted By Boonvipa | 17 ก.พ. 64
109,739 Views

  Favorite

พระเอกหล่อบอกต่อด้วย ! ชวนสาว ๆ มาฟินกับ ซีรีย์เกาหลี พระเอกหล่อ รวย เเถมผู้ชายหล่อ ๆ เต็มไปหมด ทั้งเรื่อง ขอมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกแป๊บ 

ช่วงนี้เทรนด์พระเอกหล่อ นิสัยรวยกำลังมา ยิ่งถ้าในซีรีย์เรื่องไหนมีหนุ่ม ๆ มารุมคลั่งรักนางเอกเยอะ ๆ ยิ่งโดนใจเราเลยอยากแนะนำ 20 เรื่องนี้ ที่น่าจะถูกใจคอซีรีย์ทั้งหลายแน่นอน !


 

1. Flower Crew: Joseon Marriage Agency


ซีรีย์ประเภท : พีเรียด , โรแมนติก , คอมเมดี้

นำแสดงโดย : คิมมินแจ , ซอจีฮุน , พัคจีฮุน , บยอนอูซอก 

 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ อีซู (ซอจีฮุน) ช่างตีเหล็กในชนบทธรรมดาคนหนึ่ง ที่ชีวิตของเขาต้องพลิกผันกลายเป็นกษัตริย์โชซอน! โดยก่อนที่จะขึ้นครองบัลลังก์ อีซู หลงรัก แกตง (กงซึงยอน) หญิงสาวผู้เป็นรักแรกซึ่งฐานะแตกต่างกับเขาราวฟ้ากับเหว การแต่งงานกับแกตงจึงเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ ทำให้ อีซู ตัดสินใจว่าจ้าง 3 หนุ่มจากหน่วยงานจับคู่ที่ดีที่สุดในโชซอนอย่าง มาฮุน (คิมมินแจ) โกยองซู (พัคจีฮุน) และโดจุน (บยองอูซอก) มาช่วยแปลงโฉมแกตงให้กลายเป็นหญิงสูงศักดิ์ที่คู่ควรกับเขา

 

 


 

2. 18 Again


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , แฟนตาซี

นำแสดงโดย : อีโดฮยอน , ยุนซังฮยอน , ฮวังอินฮยอน , รยออุน , ชเวโบมิน , วีฮาจุน , อีกีอู , อีโดฮา
 

เรื่องย่อ : การแข่งขันบาสเกตบอลนัดนี้อาจเป็นใบเบิกทางให้ ฮงแดยอง (อีโดฮยอน) เข้าสู่มหาวิทยาลัยฮันกุกได้ แต่ แดยอง กลับเลือกสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับตัวเอง และดาจอง (คิมฮานึล) ที่เป็นแฟนสาวเขา 18 ปีต่อมาที่ชีวิตกลับไม่ได้เป็นเหมือนฝัน ทั้งสองคนกำลังจะหย่ากันในไม่ช้า ในขณะที่ แดยอง กำลังจะยอมแพ้ให้กับชีวิต เขาก็แอบหวังว่าอยากให้มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นสักครั้ง และแทบไม่น่าเชื่อที่จู่ ๆ ร่างกายของเขาก็ได้ย้อนกลับมาเป็นตัวเองในวัย 18 ปีอีกครั้ง !

 

 


 

3. Flower Boy Next Door


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , แฟนตาซี , เมโลดราม่า

นำแสดงโดย : ยุนชิยุน , คิมจีฮุน , คิมจุนซัน 
 

เรื่องย่อ : ถ่ายทอดเรื่องราวความรักแสนชุลมุนของสาวน้อย (พัคชินฮเย) ผู้แทบไม่เคยย่างเท้าออกจากห้อง กับหนุ่มหล่อที่เธอเฝ้าแอบมองอยู่ห่าง ๆ และบรรดาชายหนุ่มที่เข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่รอบกาย ที่พร้อมจะมาทำให้โลกทั้งใบของคุณกลายเป็นสีชมพูภายในพริบตา !
 

 


 

4. Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

 

ซีรีย์ประเภท : อิงประวัติศาสตร์ , โรแมนติก , แฟนตาซี

นำแสดงโดย : อีจุนกิ , คังฮานึล , นัมจูฮยอก , ฮงจงฮยอน , จีซู , แบคฮยอน , ยูซันวู , คิมซันโฮ
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวเกี่ยวกับ โก ฮาจิน (ไอยู) หญิงสาววัย 25 ปี จากศตวรรษที่ 21 ซึ่งเดินทางย้อนเวลาไปยังปี ค.ศ. 941 อันเป็นยุคแรกเริ่มของราชวงศ์โครยอแบบไม่คาดฝัน หลังช่วยเด็กที่กำลังจมน้ำในช่วงที่เกิดสุริยุปราคา พอรู้ตัวอีกทีเธอก็พบว่าตนเองอยู่ในร่างของเด็กสาวชาวโครยอวัย 16 ปี ที่มีชื่อว่า แฮซู ซึ่งอาศัยอยู่ที่ตำหนักองค์ชาย 8 และนั่นก็ทำให้เธอได้พบและรู้จักกับเหล่าองค์ชายหลายพระองค์ด้วยกัน
 

ในตอนแรกเธอเผลอมีใจให้ชายหนุ่มที่อบอุ่นและอ่อนโยนอย่าง องค์ชาย 8 ซึ่งเป็นสามีของลูกพี่ลูกน้องเธอ แต่ภายหลังได้ตกหลุมรักชายหนุ่มที่ซ่อนแผลเป็น (ทั้งทางร่างกายและจิตใจ) ของตนไว้ภายใต้หน้ากากอย่าง องค์ชาย 4 ที่ใคร ๆ ต่างก็หวาดกลัว กว่าจะรู้ตัวเธอก็ตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ห้ำหั่นทางการเมือง และการต่อสู้แย่งชิงราชบัลลังก์ในหมู่องค์ชาย
 

 


 

5. Flower Boy Ramyun Shop


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้

นำแสดงโดย : จองอิลอู , อีกีอู ,พัคมินอู
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของสาวน้อยนามว่า ยางอึนบี (อีชองอา) ซึ่งกำลังเรียนกวดวิชาเพื่อเตรียมสอบเป็นข้าราชการครูโดยมีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นครูโรงเรียนมัธยม เธอได้พบกับ ชาชีซู (จองอิลอู) ซึ่งเป็นทายาทของกลุ่มธุรกิจอาหารรายใหญ่สุดในเกาหลีโดยบังเอิญ หลังจากนั้นก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องมาลงเอยด้วยการเป็นพนักงานประจำร้านรามยอน (ราเมน) ที่บริหารโดยหนุ่มหล่อแต่แสนขี้เกียจนามว่า ชเวคังฮยอก (อีกีอู)
 

 


 

6. Rooftop prince


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ , ย้อนยุค

นำแสดงโดย : ปาร์คยูชอน , อีแทซอง , อีมินโฮ , จองซอกวอน , ชเวอูซิก
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของเจ้าชายจากราชวงศ์โชซอนที่ข้ามผ่านกาลเวลามาโผล่ที่ห้องดาดฟ้าของหญิงสาวคนหนึ่ง ทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายตามมามากมาย โดยเมื่อสามร้อยปีก่อนในสมัยราชวงศ์โชซอน องค์ชายรัชทายาทอีกักพบว่าองค์หญิงฮวายง หญิงสาวที่เขารักถูกลอบสังหาร และเขายังถูกตามฆ่าอีกด้วย 
 

นอกจากเขาจะหนีรอดมาได้อย่างน่าประหลาดแล้ว เขายังเดินทางข้ามผ่านกาลเวลามายังกรุงโซลในปี 2012 พร้อม ๆ กับองครักษ์ทั้งสาม เขาได้รู้จักกับพัค ฮา หญิงสาวที่มีจิตใจงดงาม เธอให้ที่พักอาศัยแก่เขาบนห้องดาดฟ้าเพราะความสงสาร และแล้วเรื่องราววุ่นวายต่าง ๆ นา ๆ ก็เกิดขึ้น เขาเริ่มค้นพบคนที่มีหน้าตาเหมือนกับคนในโลกอดีตที่เขาอาศัยอยู่ รวมถึงตัวของเขาเองด้วย
 



 

7. Boys Over Flowers 


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ , ดราม่า

นำแสดงโดย : อีมินโฮ , คิมฮยอนจุง , คิมบอม , คิมจุน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ กึมจันดี (คูเฮซอน) เด็กบ้าน ๆ ที่ไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ได้รับโอกาสเข้ามาเรียนในโรงเรียนชินฮวาเมื่อครั้งที่เธอช่วยชีวิตเด็กจากการคิดฆ่าตัวตายโดยกระโดดลงจากชั้นดาดฟ้า เธอจึงได้รับทุนการศึกษาจากท่านประธานบริษัทให้เรียนที่โรงเรียนชินฮวาเพื่อกลบกระแสข่าวในด้านไม่ดีนี้จากสาธารณะ เมื่อ กึมจันดี มีเรื่องกับ F4 เพื่อปกป้องเพื่อน เธอจึงกลายเป็นอริกับ กูจุนพโย (อีมินโฮ) ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กึมจันดี ถูก กูจุนพโย รังแกกลั่นแกล้งเธอตลอดมา แต่แล้วเรื่องก็ดำเนินไปจน กึมจันดี ค้นพบว่าหัวใจของเธออยู่กับ กูจุนพโย

 



 

8. Coffee Prince


ซีรีย์ประเภท : คอมเมดี้

นำแสดงโดย : กงยู, อีซอนกยุน, คิมแจวุค , คิมดงวุค , อีออน
 

เรื่องย่อ : โกอึนซาน หญิงสาวที่ครอบครัวสูญเสียพ่อ เธอต้องเป็นหัวหน้าครอบครัวทำงานหนัก โดยไม่เกี่ยงงอนว่าเป็นงานอะไร เพื่อดูแลแม่และน้องสาว ด้วยลักษณะการไว้ผมและการแต่งกายที่เหมือนเด็กผู้ชาย ใครที่ไม่คุ้นเคยกับครอบครัวเธอมักเข้าใจผิดว่า หญิงสาวแข็งแรงคนนี้เป็นผู้ชายทั้งนั้น เช่นเดียวกับ ชอยฮันกุล เมื่อพบ โกอึนซาน ครั้งแรกเขาก็เข้าใจผิดคิดว่า เธอเป็นเด็กหนุ่มหน้าหวานที่น่ารำคาญคนหนึ่งเท่านั้น เพื่อให้ย่าและแม่เลิกบังคับ ชอยฮันกุล จับคู่ดูตัว ชอยฮันกุล จึงจ้าง โกอึนซาน เป็นคู่รักชั่วคราว เพื่อสร้างสถานการณ์ให้บรรดาสาวๆ ของย่า เข้าใจผิดว่าเขาเป็นพวกวิปริตชอบไม้ป่าเดียวกัน !
 



 

9. You're Beautiful


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้

นำแสดงโดย : จางกึนซอก , จองยงฮวา , อีฮงกี
 

เรื่องย่อ : เรื่องราววุ่น ๆ ของวงดนตรีบอยแบนด์ยอดนิยม A.N.JELL ที่มีสมาชิกของวงประกอบด้วย ฮวัง แทคยอง (จางกึนซอก) หัวหน้าวงจอมเก๊ก สุดเท่ , โก มีนัม (พัคชินฮเย) นักร้องหนุ่มหน้าหวาน คัง ชินวู (จองยงฮวา) มือเบสมาดเท่ผู้อ่อนโยน เจเรมี่ (อีฮงกี) มือกลองจอมทะเล้น สดใส ด้วยเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ โก มีนัม ไม่สามารถไปร่วมแสดงกับวงในต่างประเทศได้ โก มีนยอ แฝดหญิงผู้น้อง จึงถูกร้องขอให้ปลอมตัวเป็นชายมารับหน้าที่แทน เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น

 



 

10. To The Beautiful You


นำแสดงโดย : ชเวมินโฮ , อีฮยอนอู , ซอจุนฮยอง , คังฮานึล , ฮวังกวางฮี
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ คูเจฮี (ซอลลี่) เด็กสาวเกาหลีที่อาศัยอยู่ในอเมริกา เธอดูการแข่งขันกีฬาทางทีวี แล้วแอบปลื้มนักกีฬากระโดดสูง คังแทจุน (มินโฮ) เธอจึงย้ายโรงเรียนจากอเมริกาและปลอมตัวเป็นชายมาอยู่โรงเรียนชายล้วนในเกาหลี เพื่อใกล้ชิดกับนักกีฬาขวัญใจ จากเด็กสาวหน้าใสกลายมาเป็นหนุ่มดอกไม้ในโรงเรียนชายล้วน เรื่องราวจะสนุกแสนวุ่น สุดอลหม่าน กันแค่ไหน ต้องติดตามเลยชมด้วยตัวเอง
 

 


 

11. Hwarang: The Poet Warrior Youth


ซีรีย์ประเภท : อิงประวัติศาสตร์ , โรแมนติก

นำแสดงโดย : พัคซอจุน , พัคฮยองชิก , ชเวมินโฮ , โดจีฮัน , โจยุนอู , วี วง BTS
 

เรื่องย่อ : ฮวาราง (Hwarang) หรือ Flowering Knights เรื่องราวการเริ่มต้นของกลุ่มชายหนุ่มในนาม "ฮวารัง" ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นจากครอบครัวชนชั้นสูงซึ่งมีลักษณะนิสัยแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ในเรื่องยังบอกเล่าเรื่องราว ความรัก ของหนุ่ม ๆ ฮวารังอีกด้วย
 


 

12. Sungkyunkwan Scandal


ซีรีย์ประเภท : ย้อนยุค , โรแมนติก , คอมเมดี้

นำแสดงโดย : ปาร์คยูชอน , ซงจุงกิ , ยูอาอิน , จอนแทซู
 

เรื่องย่อ : เนื้อหาเกี่ยวกับ ยุนฮี หญิงสาวผู้ตกยาก ที่ต้องปลอมเป็นชายเพื่อรับจ้างการสอบเข้าซองคยุนกวาน ที่เป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังในสมัยโชซอนแหล่งอบรมบัณฑิตผู้ซึ่งจะสำเร็จการศึกษาและออกมาเป็นขุนนางรับใช้บ้านเมืองและประชาชน โดยเธอต้องอยู่รายล้อมไปด้วยบัณฑิตหนุ่มหล่อทั้งหลาย เรื่องรักวุ่น ๆ เลยเกิดขึ้นท่ามกลางอุปสรรคมากมาย
 

 


 

13. Shut Up! Flower Boy Band


ซีรีย์ประเภท : โรแมนซ์ , ดราม่า

นำแสดงโดย : ซองจุน , แอล , อีมินกิ , คิมมินซอก , อีฮยอนแจ , ยูมินกยู
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของมิตรภาพ ความรัก และความหลงใหลในดนตรี ของวงร็อคในโรงเรียนไฮสคูล ชื่อว่า “อายส์แคนดี้” ช่วงแรกมีสมาชิกทั้งหมด 6 คน นักร้องนำคือบยองฮี (อีมินกิ เป็นนักแสดงรับเชิญ) ซึ่งต้องถอนตัวออกจากวงไปก่อน วงอายส์แคนดี้อยู่ในรร.ดงแน ในขณะที่วงคู่แข่งเรียนในรร.ที่ดีกว่าอย่างรร.จงซัง ที่รร.จองซังนี้ก็มีวงดนตรีผู้หญิงด้วย
 

 


 

14. Love with Flaws

 

ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้

นำแสดงโดย : อันแจฮยอน , ชาอินฮา , มินอูฮยอก , คิมแจยอง , กูวอน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ อีคังอู (อันแจฮยอน) ชายหนุ่มทายาทบริษัทชินฮวาฟู้ดที่ใส่ใจเรื่องการดูแลภาพลักษณ์ และสุขภาพของตัวเองเป็นพิเศษ แถมยังมีความสามารถในการเป็นดีไซน์เนอร์ แต่เหตุที่เขากลายเป็นหนุ่มสุดเพอร์เฟกต์ขนาดนี้ เพราะในอดีตเคยถูกรักครั้งแรกสมัยมัธยมปฏิเสธด้วยเหตุผลว่า เขาไม่หล่อแถมอ้วน อีคังอู จึงมุ่งเปลี่ยนแปลง และดูแลตัวเองอย่างหนักจนเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ชายที่สาว ๆ ทุกคนต้องเหลียวมอง !
 



 

15. Extraordinary You


ซีรีย์ประเภท : แฟนตาซี , โรแมนซ์

นำแสดงโดย : โรอุน , อีแจอุค , คิมยองแด 
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ อึนดันโอ (คิมฮเยยุน) เด็กสาววัย 18 ปี หน้าตาดีแถมมีดีกรีเป็นลูกเจ้าของบริษัทผู้ร่ำรวย แต่กลับโชคร้ายที่สุขภาพร่างกายของเธอไม่แข็งแรงนัก จากอาการป่วยด้วยโรคหัวใจอย่างร้ายแรงที่ทำให้เธอต้องป่วยอยู่บ่อย ๆ แม้ว่าภายนอกของเธอจะดูมีความเพียบพร้อมมากสักแค่ไหน แต่ดวงเรื่องความรักของดันโอก็ดันไมมีเลย เมื่อเธอต้องทนแอบรัก แบคคยอง (อีแจอุค) คู่หมั้นแต่เด็กของเธอแบบข้างเดียวมาโดยตลอด ทั้ง ๆ ที่เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะรักเธอกลับซะด้วยซ้ำ
 

แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็เริ่มรู้สึกตัวแล้วว่า ที่จริงเธอและเพื่อน ๆ ทุกคนในโรงเรียนล้วนแล้วแต่เป็นเพียงตัวละครหนึ่งในโลกของหนังสือการ์ตูนตาหวานเรื่อง ความลับ ที่ตัวประกอบทุกตัวจะมีหน้าที่ช่วยกัน ทำให้คู่พระนางตัวจริงได้ลงเอยกันแบบ Happy Ending ก็เท่านั้น นั่นจึงทำให้ดันโอรู้ตัวสักทีว่าที่จริงแล้วเธอนั้นไม่ใช่นางเอกของเรื่องอย่างที่เธอเคยคิด และในตอนสุดท้ายของเรื่อง บทของดันโอนั้นจะต้องตายด้วยโรคหัวใจกำเริบเข้าไปอีก ! ปฏิบัติการแหกคอกโลกการ์ตูนเพื่อทวงคืนความเป็นเจ้าชีวิตตัวเองของดันโอจึงเริ่มต้นขึ้นทันที
 



 

16. Cinderella and Four Knights


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้ , ดราม่า

นำแสดงโดย : จองอิลอู , อันแจฮยอน , อีจองชิน
 

เรื่องย่อ : กล่าวถึงชีวิตที่พลิกผันของ อึน ฮาวอน คล้าย ๆ Cinderella เด็กสาวสู้ชีวิตที่เติบโตมาอย่างยากลำบากเพราะถูกแม่เลี้ยงกับพี่สาวต่างสายเลือดกดขี่ข่มเหงอยู่เสมอ เธอเพิ่งเรียนจบชั้นมัธยมและฝันอยากเป็นครูจึงทำงานพาร์ทไทม์นับสิบอย่างเพื่อหาเงินส่งเสียตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับประธานคังซึ่งเสนอให้เธอย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์สุดหรูเป็นเวลาสามเดือนเพื่อทำภารกิจบางอย่าง แลกกับการส่งเสียให้เธอเรียนมหาวิทยาลัย
 

 


 

17. To Be Continued


ซีรีย์ประเภท : คอมเมดี้ , ดราม่า

นำแสดงโดย : ชาอึนวู , มุนบิน , ยุนซานฮา , พัคจินอู , คิมมยองจุน , ร็อคกี้
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหนุ่ม 6 คน (ASTRO) ซึ่งหายตัวไปก่อนที่จะเดบิวซ์เพียงแค่วันเดียว ขณะที่กำลังจะเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนสาวแล้วในคืนนั้นฝนก็ตกหนัก ทำให้หนุ่ม ๆ ทั้ง 6 ได้ย้อนเวลากลับมาเมื่อ 2 - 3ปี ก่อน เมื่อย้อนเวลากลับมาอะไรหลาย ๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป ก่อนที่หนุ่ม ๆ ทั้ง 6 คน จะกลับมาอีกครั้งจากการช่วยของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ จอนอาริน 
 



 

18. Cheese In The Trap


ซีรีย์ประเภท : เมโลดราม่า

นำแสดงโดย : ปาร์คแฮจิน , นัมจูฮยอก , คังซอจุน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของหญิงสาวผู้ต่อต้านสังคม แต่แล้วเธอก็ตกหลุมรักเป็นครั้งแรกในชีวิต ในเว็บตูนโรแมนติกดราม่าสุดฮิต Cheese in the Trap เรื่องราวของนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยที่ต้องทำงานหนักเพื่อส่งเสียตัวเองเรียน เธอต้องมาเผชิญหน้ากับรุ่นพี่สุดเพอร์เฟ็ค
 



 

19. Was It Love


ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก , คอมเมดี้

นำแสดงโดย : ซนโฮจุน , ซงจงโฮ , กูจาซอง , คิมมินจุน
 

เรื่องย่อ : เรื่องราวของ โนเอจอง (ซงจีฮโย) โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์และคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่ไม่ได้กุ๊กกิ๊กกับใครมายาวนานถึง 14 ปี แม้จะเกือบปล่อยวางเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไปแล้ว แต่จู่ ๆ กลับมีผู้ชายต่างวัย ต่างคาแรกเตอร์ถึง 4 คน เดินเข้ามาเติมสีสันให้ชีวิตของเธอในเวลาเดียวกัน ! โนเอจอง ได้เริ่มค้นหาความหมายของความรัก และตัวตนของเธออีกครั้ง แล้วสุดท้าย ตัวเธอนั้นจะเลือกใคร ?
 

 


 

20. The Liar and His Lover

 

ซีรีย์ประเภท : โรแมนติก

นำแสดงโดย : อีฮยอนอู , อีซอวอน , คิมซองจู , ชินเจมิน , จางกียง
 

เรื่องย่อ : คังฮันกยอล (อีฮยอนอู) โปรดิวเซอร์หนุ่มและนักแต่งเพลงมากพรสวรรค์ เขาได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากเสียงต่าง ๆ รอบตัว เขาได้มาพบกับ โซริม (จอย Red Velvet) เด็กสาวที่มีความฝันจะเป็นนักร้อง และเธอก็ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ
 


 

เป็น 20 ซีรีย์ที่หลายคนต้องร้องประโยคนี้ออกมาว่า ‘อยากเก็บเธอเอาไว้หลาย ๆ คน’ เลยใช่มั้ยล่ะ ! แหม ก็เล่นงานดีไปซะหมดแบบนี้ ทั้งพระเอก พระรอง เพื่อนพระเอก ไหนจะบางเรื่องที่ตัวร้ายหล่อกระชากใจอีก ฟินไปกับเนื้อเรื่องไม่พองานนี้อาหารตาอาหารใจยังอิ่มไปอีกด้วย งานดีแบบนี้สาว ๆ อย่าพลาดเชียวล่ะ ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow