Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แอปช่วยจัดรูป เสกไอจีให้ดูดีและคุมโทนได้ด้วยปลายนิ้ว

Posted By Plook Magazine | 18 ม.ค. 64
11,016 Views

  Favorite

ใคร ๆ ก็อยากให้ไอจีดูสวยหล่อเหมือนหน้าตา ! แต่ประเด็นมันอยู่ที่เรามีตัวช่วยที่ดีแล้วหรือยัง ทุกวันนี้คนที่ไอจีสวย ๆ คุมโทน เขาก็มักจะใช้ตัวช่วยอย่างแอปจัดรูปกันทั้งนั้น แต่บางคนลองใช้แอปที่เขาว่าดีว่าเด็ดแล้ว ก็อาจจะรู้สึกว่ายังไม่ถูกใจ วันนี้เราเลยมีแอปช่วยจัดรูปก่อนลงไอจีมาแนะนำกันจ้า

 

 

Preview: Planner for Instagram

เป็นแอปที่ไม่ค่อยดังนักทั้ง ๆ ที่มันดีมาก ๆ ข้อดีคือ เราสามารถจัดรูปกี่ครั้งก็ได้ต่อเดือนโดยที่ไม่ติดลิมิต ไม่ต้อง subscribe หรือติดตามเลยก็สามารถใช้งานได้ วิธีใช้งานก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่เชื่อมต่อกับไอจี เมื่ออยากจัดรูปก็แค่กดไอคอน ‘ + ‘ ที่มุมขวาสุดด้านบน และยังสามารถตั้งเวลาลงรูป ลงคลิปไลฟ์ได้แบบฟรี ๆ อีกด้วย

ดาวน์โหลดแอป >> Android และ iOS

 

 

The Grid: Plan for Instagram

ใช้งานง่ายมาก ๆ สามารถเลือกได้ว่าจะเชื่อมต่อหรือไม่เชื่อมต่อไอจีก็ได้ ในกรณีที่เราอยากจะจัดรูปเอาไว้ดูเล่นแบบไม่ต้องลงไอจี และที่สำคัญเราสามารถใช้แอปนี้ในการจัดรูปเดือนละกี่ครั้งก็ได้เพราะไม่ติดลิมิต ไม่ต้องซื้อแอปเลย แต่ถ้าเราอยากได้ฟีเจอร์บางอย่าง เช่น ฟิลเตอร์เพิ่มถึงจะเสียตังค์ ข้อเสียคือหน้าตาอาจจะไม่ได้สวยงามมากเหมือนแอปอื่น ๆ และอาจจะรำคาญโฆษณาด้านล่างของแอปนิดหน่อย 

ดาวน์โหลดแอป >> iOS

 

 

Plann: Analytics for Instagram

Plann เป็นแอปที่เหมาะแก่การลงทุนสำหรับใครก็ตามที่อยากทำธุรกิจ หรือมีเป้าหมายอยากจะขายสินค้าลงไอจี เหมาะสำหรับคนที่เป็นไอดอล และ influencer เพราะเป็นแอปที่จะบอกข้อมูลเฉพาะในการลงขายสินค้าเพื่อให้ได้ผลตอบรับมากที่สุด ให้มีคนเห็นมากที่สุดในประเทศนั้น ๆ โดยแอปจะช่วยเราจัดการทุกอย่างตั้งแต่การวางรูป วางคำพูด คุมโทนสี เราแค่ทำตามที่แอปแนะนำ แล้วไอจีเราก็จะสวยปิ๊ง ! 

ดาวน์โหลดแอป >> Android และ iOS

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow