Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมซีรีย์เกาหลีตลก เนื้อเรื่องสนุก ไม่เครียด

Posted By Boonvipa | 12 ม.ค. 64
31,789 Views

  Favorite

มาผ่อนคลายไปกับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ด้วยการดูซีรีย์สนุก ๆ ตลก แก้เครียด กันซะหน่อยดีกว่า หลังจากตึงเครียดไปกับสถานการณ์ของโรคระบาดโควิด-19 ไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา และช่วงเวลานี้ทุกคนก็ยังต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อกันอย่างต่อเนื่อง 

เอาเป็นว่ามีวันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ ให้ได้พักผ่อนกันแบบนี้ไม่ต้องคิดอะไรมาก ปิดประตูบ้านเปิดทีวีมานอนดูซีรีย์สนุก ๆ ที่เราได้รวบรวมมาไว้ตรงนี้ด้วยกันเถอะ !!


 

1. Her Private Life


ซีรีย์เกาหลีที่ได้รับความนิยมในหมู่คอแฟนซีรีย์ทั้งในและต่างประเทศ กับซีรีย์เรื่อง Her Private Life ซีรีย์แนวคอมเมดี้ที่ฝากความฮาและ ความฟินไว้ในหัวใจแฟนคลับ ทั้งคลายเครียดเบาสมอง อีกทั้งเรื่องนี้ยังเอาใจสาวกชาวเคป็อบอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ! นำแสดงโดย ปาร์คมินยอง , คิมแจอุก และจองแจวอน
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ ซองด็อกมี (ปาร์คมินยอง) ผู้จริงจังกับการทำงาน และจริงจังกับการแอบติ่งยิ่งกว่าสิ่งใด ในขณะที่ชีวิตเบื้องหน้าเธอคือเวิร์กกิ้งวูแมนสุด ๆ แต่ชีวิตเบื้องหลังนั้น เธอคือแฟนคลับตัวแม่ ที่เปิดแฟนไซต์ให้กับ ชีอัน (จองแจวอน) นักร้องไอดอลหนุ่มสุดฮอต เรื่องราวก็เหมือนจะดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่ง ไรอัน โกลด์ (คิมแจอุก) ผู้อำนวยการคนใหม่ดันมาล่วงรู้ความลับนี้เข้า ! เรื่องราวโรแมนติกจั๊กจี้หัวใจจึงเกิดขึ้นพร้อมเปิดมุมมองใหม่ ๆ ในโลกของความเป็นติ่ง ที่จะทำให้อิน ฟินจิกหมอน ซึ่งใครที่เป็นติ่งเกาหลีในชีวิตจริงจะเข้าใจสุด ๆ เลยแหละ
 

 


 

2. Fight for My Way


Fight for My Way ซีรีย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เนื่องเรื่องส่วนใหญ่จะเน้นไปทางตลกมากกว่า คอมเมดี้ และถ่ายทอดแนวทางการใช้ชีวิต มีบทกุ๊กกิ๊กกับนางเอกให้ได้ฟินกัน ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีย์ที่ครบรสเลยทีเดียว นำแสดงโดย พัคซอจุน คิมจีวอน อันแจฮง และซงฮายุน
 

เรื่องย่อ

บอกเล่าเรื่องราวของพระเอกที่เป็นนักเทควันโด ต้องยอมโดนล้มแชมป์เพื่อนำเงินมารักษาน้องสาว ปัจจุบันพระเอกเป็นพนักงานกำจัดปลวก และมีนางเอกเป็นเพื่อนสนิท มีหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์ในห้าง แต่ก็มีความฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว 

 



 

3. High Kick Through The Roof Season 2


High Kick Through The Roof Season 2 ชุลมุนครอบครัวอลเวง ซีรีย์แนวซิทคอมที่ใครได้ดูต้องขำจนน้ำตาเล็ด !! เรื่องราววุ่น ๆ สุดฮาของหนึ่งครอบครัวที่จะทำคุณอารมณ์ดีไปกว่าร้อยตอน !
 

เรื่องย่อ 

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อชินเซคยอง รับบทโดย ชินเซคยอง มาเป็นสาวใช้ประจำครอบครัวตระกูล อิชุนแจ ความป่วนอลเวงจึงเริ่มต้นขึ้น ! เมื่อเธอต้องอยู่ร่วมกับครอบครัวสุดเพี้ยน ทั้งคุณตาที่ชอบผายลม ลูกสาวแสนจุกจิก ลูกเขยที่ไม่ได้เรื่อง หลานชายที่เอาดีแต่กีฬา และหลานสาวอารมณ์ร้อน ชินเซคยองจะเอาครอบครัววุ่น ๆ นี้อยู่หรือไม่ มาร่วมติดตามซีรีส์สุดฮาไปพร้อมกัน รับประกันความสนุกเกินร้อย !!!

 

 


 

4. Mr.Queen


Mr.Queen ซีรีย์ย้อนยุค-คอมเมดี้ เรตติ้งดีส่งท้ายปี 2020 นำแสดงโดย ชินฮเยซอน และคิมจองฮยอน เรื่องนี้ได้รับความสนใจตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์ เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงถึง 8.030% กลายเป็นซีรีย์ที่ทำเรตติ้งเปิดตัวสูงสุดเป็นอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ช่อง tvN
 

เรื่องย่อ 

เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเชฟหนุ่มในทำเนียบประธานาธิบดีที่ดวงวิญญาณของเขาไปติดอยู่ในร่างของราชนีแห่งยุคโชซอน เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น !

 

 


 

5. The Sound Of Your Heart


The Sound of Your Heart ซีรีย์แนวคอมเมดี้ ถูกดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนชื่อเรื่องเดียวกัน เป็นหนึ่งซีรีย์ที่ถูกการันตีว่าตลกมาก มีหลากหลายมุขที่นำมาใช้แบบเหนือชั้นสุด ๆ ใครที่อยากดูซีรีย์สนุก เบาสมอง เรื่องนี้ตอบโจทย์เลยแหละ
 

เรื่องย่อ

ดัดแปลงเนื้อหามาจากเว็บตูนชื่อเรื่องเดียวกัน ในเว็บตูนนั้นบุคลิกของตัวละครแอบงจะเป็นคนง่าย ๆ เหมือนกับนิสัยของพวกผู้ชาย ซึ่งก็ทำให้แฟน ๆ นั้นสงสัยกันว่าจองโซมินจะเปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน ในการมารับบทบาทเป็นตัวละครตัวนี้

 


 

6. Welcome To Waikiki


Welcome To Waikiki ซีรีย์แนวตลกของเกาหลีที่เรียกได้ว่าฮาจริง คลายเครียดมาก ! อยากแนะนำให้ดูเพราะถ้าหากใครตามหาซีรีย์ที่เบาสมอง และเน้นขำจนหยุดไม่ได้ ก็ต้องเรื่องนี้เลย บอกเลยว่าได้ขำจนเหนื่อยแน่นอน 
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของสามหนุ่มกับหนึ่งสาวที่ร่วมกันประกอบกิจการในเกสต์เฮาส์แห่งหนึ่ง เกสต์เฮาส์นี้มีชื่อว่า Waikiki ต่างคนต่างก็มีความฝันหวังจะได้เงินจากเกสต์เฮาส์แห่งนี้เพื่อต่อยอดสร้างหนังของตนเองสักเรื่องหนึ่ง
 

 


 

7. Welcome to Waikiki 2


Welcome to Waikiki 2 ซีรีย์แนวตลกคอมเมดี้ เป็นการกลับมาสานต่อเสียงหัวเราะอีกครั้ง โดยมีนักแสดงทั้งเก่าและใหม่มาสร้างความฮาขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งครั้งนี้ อีจุนกิ จะนำพาทีมใหม่เข้าสู่เกสต์เฮ้าส์ไวกิกิที่จะทำให้แฟนซีรีย์ที่ติดตามชมไม่ผิดหวัง สนุกฮาไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน 
 

เรื่องย่อ

อีจุนกิ นักแสดงตกอับจากภาคแรกที่กลับมาสร้างเสียงฮาให้ผู้ชมอีกครั้ง และคราวนี้เกสต์เฮาส์ไวกีกิกำลังจะถึงคราวเจ๊ง เขาจึงลากเพื่อนสมัยมัธยมอย่างชาอูซิก และกุกกีบง มาลงทุนเกสต์เฮาส์ด้วยกัน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความป่วนในซีซั่นนี้

 



 

8. Weightlifting Fairy Kim Bok Joo


Weightlifting Fairy Kim Bok-joo ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการไล่ล่าความฝัน มิตรภาพ ความรัก และการฟันฝ่าอุปสรรค ของเด็กหนุ่มสาวในวิทยาลัยกีฬา ผลงานการเขียนบทของ ยาง ฮีซึง และคิม ซูจิน กำกับโดย โอ ฮยอนจง เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างกระแสความนิยมให้กับ นัมจูฮยอก เพราะนอกจากจะได้โชว์หุ่นแซ่บ ๆ แล้ว นัมจูฮยอก และอีซองคยอง นางเอกของเรื่องก็ได้ตัดสินใจเดทกัน ก่อนจะเลิกรากันไปในปี 2017
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของหญิงสาวและชายหนุ่มที่เรียนอยู่ที่วิทยาลัยพละศึกษา ซึ่งนางเอกมีความสามารถในการยกน้ำหนัก ส่วนพระเอกเป็นนักว่ายน้ำ ทั้งคู่เคยเรียนโรงเรียนเดียวกันตอนเด็ก ๆ และตอนโตทั้งสองก็ได้มาเจอกันด้วยความบังเอิญทำให้ทั้งคู่สนิทกันเรื่องราวความรักของทั้งสองจึงเกิดขึ้นจากการเป็นเพื่อนที่แสนดีต่อกัน
 



 

9. My Fellow Citizen


My Fellow Citizen ซีรีย์แนวคอมเมดี้ การันตีความสนุก ฮา ได้จากนักเขียนบทมากฝีมือจากซีรีส์ Bad Guys และSquad 38 เป็นการรับงานแสดงในรอบ 2 ปีของ ชเวซีวอน ที่คราวนี้มารับบทเป็นนักต้มตุ๋นหนุ่ม ประกบคู่กับนักแสดงสาว อียูยอง ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ได้เห็นการแสดงที่แหวกแนวไปจากเดิมของหนุ่ม ซีวอน สนุกครบรสแน่นอน
 

เรื่องย่อ

ยังจองกุก (ซีวอน) ทายาทนักตุ้มตุ๋นรุ่นที่สามของตระกูล ฉลาดเกมส์โกงสารพัดรูปแบบ และหนีตำรวจเก่งเป็นที่หนึ่ง สร้างโลกเป็นนักธุรกิจรวยล้นฟ้าจากเวเนซูเอล่า จองกุก และทีมต้มตุ๋น หลอกเอาเงินจากเจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบอย่าง พัคซังพิล มาได้หกพันล้านวอน เขาวางแผนจะเอาเงิน ไปแต่งงานกับแฟนสาว และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่แล้วจุดเปลี่ยนก็เกิดขึ้นหลังจากได้เงินก้อนโต เมื่อ ยูฮีจิน แฟนสาวที่ร่วมขบวนการต้มตุ๋นมาด้วยกัน กลับโบกมือลา จองกุก พร้อมหอบเงินที่โกงมาด้วยกันไปด้วย !
 

 


 

10. Clean With Passion For Now


Clean With Passion For Now ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่จะพาผู้ชมฟินจนหยุดยิ้มไม่ได้ ! เป็นซีรีย์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดฮิตชื่อเรื่องเดียวกัน ของ แองโก เนื้อเรื่องเบาสมอง เน้นฉากฟิน ๆ และฉากฮา ๆ แต่ก็ยังคงคอนเซปท์ และเค้าโครงของเรื่องในเว็บตูนไว้อยู่ ในซีรีย์จะมีการปรับเปลี่ยน และเพิ่มเติมตัวละครกับฉากบ้างเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความเข้มข้นของเนื้อเรื่องให้น่าดูยิ่งขึ้น
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีพฤติกรรม และมุมมองเรื่องความสะอาดต่างกันสุดขั้ว แต่โชคชะตานำพาให้มาพบและร่วมงานกัน เมื่อคุณชายสุดเนี๊ยบที่กลัวเชื้อโรค และความสกปรกสุด ๆ ต้องมาเจอกับยายจอมโสโครก เรื่องราววุ่น ๆ ปนฮาจึงเริ่มต้นขึ้น !
 

 

หลายเรื่องก็เล่นเอาหัวเราะกันจนกรามค้างไปเลยทีเดียว มีเรื่องไหนทีชอบเป็นพิเศษกันบ้างไหมเอ่ย ก็หวังว่าซีรีย์ทั้ง 10 เรื่อง ที่ได้แนะนำไป จะทำให้คอซีรีย์หลายคนแฮปปี้ไปกับช่วงวันหยุดพักผ่อนนี้ ถ้ามีเรื่องไหนที่เข้าข่ายว่าดูแล้วจะต้องขำจนโลกลืม เราจะนำมาอัพเดทให้สาวกซีรีย์ได้เลือกดูกันอีกค่ะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow