Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แมทช์สีเสื้อมงคล สีนำโชคช่วยเสริมดวงความรัก ปี 2021

Posted By Plook Magazine | 04 ม.ค. 64
4,675 Views

  Favorite

ชาร์ตสี Color of Love สีมงคลช่วยเสริมดวงความรัก ประจำปี 2021 มาแล้วจ้า ใครที่อยากเสริมดวงความรักให้ปัง แนะนำให้ใส่เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือพกสิ่งของตามสีที่เราแนะนำ ส่วนใครที่อยากเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวแนะนำให้ลองแมทช์เสื้อผ้าตามคู่สีมงคล ดวงก็จะยิ่งปังคูณสองไปด้วยนะเออ

 

 

cr. geungbee

 

วันจันทร์

อยากมีโชคเรื่องความรัก คนวันจันทร์ต้องใส่เสื้อผ้าสีม่วง แมทช์กับเครื่องประดับสีครีม หรือจะพกของติดตัวเป็นสีครีมแทนก็ได้ สองสีนี้จะช่วยให้คนวันจันทร์ดูมีเสน่ห์ มีความน่าเอ็นดูมากขึ้น  

 

สีที่ไม่แนะนำ - สีชมพู

 

 

cr. from_minju
 

วันอังคาร

ไม่อยากโสดแล้ว อยากเจอรักที่ดี ไม่โดนเทกลางอากาศ แนะนำให้คนวันอังคารมีเสื้อผ้าสีฟ้า สีน้ำเงิน และสีแดงติดตู้ไว้ หรือจะพกสิ่งของที่มีสีตามนี้ติดตัวไว้ก็ได้ แล้วดวงความรักจะพุ่งปังกว่าปีที่แล้วแน่นอน 

 

สีที่ไม่แนะนำ - สีดำ

 

 

cr. from_minju

 

วันพุธ

อยากมีรักที่ยืนยาว ไม่เจอคนเจ้าชู้มาหลอก แนะนำให้คนวันพุธเลือกใส่เสื้อผ้าสีเขียวหรือสีม่วง แมทช์กับเครื่องประดับสีดำ ซึ่งจะช่วยเสริมดวงความรักให้ดียิ่งขึ้น ทริคคือวันไหนที่มีนัดให้พกของสีดำติดตัวไว้เพราะเป็นสีนำโชคคนวันพุธในปี 2021

 

สีที่ไม่แนะนำ - สีน้ำตาล สีชมพู

 

 

cr. geungbee

 

วันพฤหัสบดี

สีนำโชคคนวันพฤหัสคือสีเหลือง สีชมพู และสีดำ วันไหนที่รู้สึกใจห่อเหี่ยว ทะเลาะกับแฟน ร้านอร่อยปิด อยากเจอเรื่องดี ๆ แนะนำให้เลือกแมทช์สีเสื้อผ้าตามนี้จ้า 

 

สีที่ไม่แนะนำ - สีครีม สีขาว

 

 

cr. from_minju
 

วันศุกร์

ถ้าคนวันศุกร์อยากเจอเนื้อคู่แบบในซีรีส์เกาหลีบ้าง แนะนำให้เลือกแมทช์เสื้อผ้าด้วยสีฟ้า สีน้ำตาล และสีม่วง จะช่วยเสริมดวงให้พบเจอแต่เรื่องที่ดี และมีความรักที่มั่นคง คนดี ๆ ต้องเข้ามาแล้ว !

 

สีที่ไม่แนะนำ - สีเทา 

 

 

cr. geungbee

 

วันเสาร์

สีเทาและสีดำ คือสีนำโชคที่จะช่วยดึงดูดความรัก ดึงดูดคนดี ๆ ให้เข้ามารู้จักคนวันเสาร์ ไม่ต้องไปไหว้เทพเจ้าที่ไหนก็จะเจอคนที่รู้ว่าใช่แน่นอน  

 

สีที่ไม่แนะนำ - สีชมพู

 

 

cr. from_minju
 

วันอาทิตย์

คู่สีดีที่เป็นมงคลของคนวันอาทิตย์ คือสีน้ำตาลและสีเทา สองสีนี้จะช่วยเสริมดวงความรักให้ปังมาก ๆ วันไหนที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวเอง แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าหรือพกสิ่งของที่มีสีตามนี้ รับรองความดวงดีจะเต็มสิบ

 

สีที่ไม่แนะนำ - สีฟ้า สีน้ำเงิน

 

 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow