Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมหูฟัง in ear คุณภาพดี เสียงชัด ราคาเป็นมิตร ที่คุณไม่ควรพลาด

Posted By ChinJungGu | 22 ธ.ค. 63
591 Views

  Favorite
.

                  ปัจจุบันหูฟังมีให้เลือกหลายแบบหลายแบรนด์ ทั้งแบบไร้สาย และมีสาย ซึ่งแต่ละแบบก็มีคุณภาพเสียงคมชัดที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงความสะดวกในการใช้งานในแต่ละรูปแบบด้วย อย่างหูฟัง in ear เหมาะอย่างยิ่งกับการทำกิจกรรมนอกสถานที่ ทำให้เวลาเดิน วิ่ง ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้คล่องตัว และด้วยความที่เทคโนโลยีก้าวหน้าไปอย่างมาก ทำให้หูฟังถูกพัฒนาให้ตอบโจทย์กับการใช้งานของแต่ละคนมากขึ้นไปอีก ยิ่งถ้าใครที่กำลังว่ามองหาหูฟังที่คุณภาพดี เสียงเลิศ ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ในการฟังเพลงได้เป็นอย่างดี ตามเรามาทางนี้ได้เลยเพราะวันนี้เรามีหูฟังดี ๆ คุณภาพเสียงชัดจัดเต็ม เอามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นตามเรามาทางนี้ได้เลย

1.หูฟัง in ear Samsung  EO-EG920BBEGWW

สวมใส่สบาย เสียงคุณภาพสูง เสียงชัดใส เสียงเบสนุ่มลึก สวมใส่พอดี สะดวกสบาย ด้วย earbud และ wing tip ของ In-ear-Fit ที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ดีไซน์แบบไฮบริดช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากหูฟังทั้งสองแบบ โดยผสานรวมข้อดีทั้งหมดในการป้องกันเสียงรบกวนของหูฟังแบบเสียบไว้ในช่องหู กับความสะดวกสบายในการสวมใส่ของหูฟังแบบเปิด ตัวขับสัญญาณเสียงไดนามิก 12 มม. มอบเสียงเบสที่นุ่มลึกและสมดุลมากกว่า เคสไมโครโฟนทำจากวัสดุป้องกันเสียงลม คุณจึงเพลิดเพลินกับการสนทนาที่มีคุณภาพสูงกว่าราคาประมาณ 590 บาท

2.หูฟัง JVC Gumy HA-FR6

เบสลึก กระหึ่ม มีไมค์และปุ่มรับสายรองรับมือถือสมัยใหม่ สบายหู เข้าถึงทุกอารมณ์เพลง หูฟัง JVC Gumy รุ่น HA-FR6 เป็นหูฟัง in ear สอดเข้าไปในหู ที่มีไมค์และปุ่มรับสายแบบ 1 ปุ่ม รองรับมือถือ Smartphone , Tablet รุ่นใหม่ ทั้ง iPod , iPhone , iPad , Android , WindowsOS และ BlackBerry สวมใส่สบาย และตัดเสียงรบกวนได้ดี ใช้ไดรฟ์เวอร์แบบ Neodymium จึงทำให้เสียงเบส ลึก กระหึ่ม รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 8 สี มีให้เลือก : น้ำเงิน , เหลือง , ชมพู , ม่วง , ดำ , เขียว , แดง , ขาว ราคา 490 บาท

3. Plantronics BackBeat Fit 305 In-Ear

ครบเครื่อง ทั้งวัสดุที่แข็งแรงทนทาน การเป็นหูฟัง in ear กึ่งไฮบริดที่สวมใส่ได้ง่ายและไม่ทำให้เคืองหู น้ำหนักที่เบามาก ๆ ไมค์ที่คมชัดสุด ๆ ไม่ว่าจะพูดอยู่ในสถานที่ใดก็ยังให้เสียงที่ชัดใส เสียงที่ฟังแนวไหนก็สนุก ถือว่าเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการหูฟังสำหรับฟังเพลงก็ได้ออกกำลังกายก็ดี เพราะหน้าตาของตัวหูฟังยังดูเท่ เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 14 กรัม ตัวหูฟังมีขนาดเล็กพร้อมช่องลำโพงโค้งเข้ากับช่องหู สวมใส่ได้สะดวก จุกซิลิโคนมีห่วงที่เมื่อใส่แล้วจะช่วยยึดกับภายในใบหูได้ดีทีเดียว ขยับแรงแค่ไหนก็ไม่หลุดง่าย ๆ ทนทาน และแข็งแรง หมดปัญหาเรื่องสายในขาด พร้อมรีโมทแบบ 3 ปุ่มและไมค์แบบ HD Voice ภายในตัว กันน้ำได้มาตรฐาน IPX5 ราคา 1,290 บาท

4.หูฟัง Marshall Mode In-Ear Headphone

เป็นรุ่นน้องในกลุ่ม Mode ที่มีรุ่นพื่ชื่อ Mode EQ โดยรุ่นในรุ่นนี้จะไม่มีปุ่มสวิทซ์สำหรับการปรับโทนสียงและใช้โทนสีขาวสลับดำแทน วัสดุยังมาแบบเดียวกับรุ่นพี่โดยใช้พลาสติกด้าน ที่ด้านหูฟังจะมีสัญลักษณ์ตัว M แต่สีขาว มีจุกหูฟังมาให้ทั้งหมด 4 ขนาด ที่สายทำจากยางตรงกลางสายจะมีไมโครโฟนเพื่อใช้พูดคุยโทรศัพท์ ถัดลงมาอีกหน่อยจะมีปุ่มควบคุมเล่นและหยุด พร้อมทั้งรับสายโทรศัพท์ ส่วนที่ปลายสายจะมีหัว 3.5mm/Aux แบบงอช่วยให้ทนทานมากขึ้น การเชื่อมต่อ 3.5 mm หรือ AUX – สายเชื่อมต่อเพื่อฟังเพลงกับอุปกรณ์ โน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ราคา 1,490 บาท

                  แหละทั้งหมดนี่ก็เป็นหูฟัง in ear เพียงบางส่วนที่เราได้เอามาฝากให้กับทุก ๆ คน ได้ใช้เอาไว้พิจารณา ซึ่งนี่ก็จัดว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยสำหรับใครที่ยังไม่รู้จะเลือกซื้อแบบไหน หรือยังไม่มีรุ่นอะไรไว้ในใจ เพราะทั้ง 4 รุ่นนี้ถือว่าเป็นหูฟังสุดคุ้ม เหมาะกับการทำกิจกรรมนอกสถานที่ ทำให้เวลาเดิน วิ่ง หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ สะดวกมากขึ้น แถมดีไซน์อย่างสุดคลาสสิคที่ไม่ว่าพกไปที่ไหนก็ดูดี ถ้าหากมีงบถึงก็แนะนำให้ลองดูเป็นรุ่นในกลุ่มนี้เลย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

แหล่งข้อมูล
หูฟัง in ear
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow