Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติ ฮวังอินยอบ พระเอกจากซีรีย์ True Beauty ความลับของนางฟ้า

Posted By Boonvipa | 17 ธ.ค. 63
11,404 Views

  Favorite

เพราะความแบดบอยมันซู่ซ่าหัวใจซะเหลือเกิน ! ทำให้หนุ่ม ฮวังอินยอบ กลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองในปี 2020 โดดเด่นมาจากบทเด็กเกเรในเรื่อง 18 Again ล่าสุดปล่อยความแบดบอยอีกครั้งในฐานะพระเอกจากเรื่อง True Beauty ใครที่โดนหนุ่ม ฮวังอินยอบ ขโมยหัวใจมาจากเรื่อง 18 Again ก็ตามไปทำความรู้จักกับประวัติของหนุ่มคนนี้กันคร่าว ๆ ดีกว่า
 

 

ฮวัง อินยอบ (Hwang In-Yeop)

เกิดวันที่ 19 มกราคม 1991

สถานที่เกิด โซล ประเทศเกาหลีใต้

สูง 185 เซนติเมตร

อาชีพ : นักแสดง , นายแบบ

สังกัด KEYEAST

ผลงานโดดเด่น : 18 Again , True Beauty

ช่องทางการติดตาม Instagram : hi_high_hiy 

 

ฮวังอินยอบ เกิดวันที่ 19 มกราคม 1991 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เห็นหน้าเด็กแบบนี้แต่จริง ๆ อายุ 30 ปีแล้วนะ ! ฮวังอินยอบ เป็นนักแสดงหน้าใหม่จากสังกัด KEYEAST โดดเด่นจากผลงานซีรีย์เรื่อง 18 Again โดยรับบทเป็น เด็กเกเร และกำลังมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ฟินกันต่อเนื่องกับซีรีย์เรือง True Beauty หรือชื่อไทยว่า ความลับของนางฟ้า ซีรีย์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูน ออกอากาศทางช่อง tvN ในเดือนธันวาคม 2563 
 

ซึ่งเรื่องนี้ ฮวังอินยอบ รับบทเป็นพระเอกลุคแบดบอย แสดงร่วมกับ 3 นักแสดงชื่อดัง มุนกายอง ,ชาอึนอู และ พัคยูนา โดยหลังจากออกอากาศให้ชมในตอนแรกก็ทุบสถิติด้วยผู้ชมกว่า 1 ล้านคน ทำให้เรื่องนี้เป็นกระแสพูดถึงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนออกอากาศฉาย
 

 

ฮวังอินยอบ เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบในค่าย YG Kplus ด้วยความที่เขานั้นสูง 185 เซนติเมตร และหน้าตาอันโดดเด่น ทำให้ ฮวังอินยอบ กลายเป็นจุดสนใจ และเป็นที่จับตามองในวงการนายแบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งในเวลาต่อมา ฮวังอินยอบ จึงผันตัวมาเป็นนักแสดงในภายหลัง ปัจจุบัน ฮวังอินยอบ อยู่สังกัด KEYEAST ซึ่งเป็นสังกัดที่มีนักแสดงดัง อย่าง คิมซูฮยอน, จูจีฮุน และซอเยจี อยู่ด้วย
 

เมื่อปี 2018 ฮวังอินยอบ เคยมีผลงานการแสดงในเว็บดราม่าเรื่อง WHY ของ Playlist Global และมีผลงานการแสดงต่อเนื่องในปี 2019 Freshman และร่วมแสดงซีรีย์ Tale of Nokdu ของหลักเกาหลี อย่างช่อง KBS โดยรับบทเป็นนักดาบหนุ่มมือขวาของ ยุลมู 
 

และในปี 2020 เรื่องที่ถือว่าแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงหน้าใหม่สำหรับ ฮวังอินยอบ เลยก็คือซีรีย์เรื่อง 18 Again อากาศผ่านทางช่อง JTBC ด้วยลุคแบดบอย ทำให้ ฮวังอินยอบ ได้มารับบทนำในซีรีย์เรื่อง True Beauty ที่กำลังออกอากาศฉายอยู่ในขณะนี้

 

ภาพ : True Beauty

 

ผลงานในวงการบันเทิง
 

ผลงานซีรีย์

ปี 2018 Why

ปี 2019 Freshman

ปี 2019 The Tale of Nokdu

ปี 2020 18 Again 

ปี 2020 True Beauty
 

ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : hi_high_hiy
ภาพ : KEYEAST

 

เข้าวงการมาได้ไม่กี่ปีเอง เรียกว่าตอนนี้ขอเก็บฐานแฟนคลับไปทีละนิด ๆ ก่อนก็แล้วกัน แต่เชื่อว่าซีรีย์เรื่อง True Beauty จะเป็นเรื่องที่หนุ่ม ฮวังอินยอบ สามารถขโมยหัวใจของแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างแน่นอน แค่ฉายไปไม่กี่ตอนก็ทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่ตกหลุมรักกันไปเป็นแถวแล้วล่ะ !!!

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow