Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อัพเดทแท็บเล็ต รุ่นไหนดี รุ่นไหนเลิศ รุ่นไหนท๊อป เชิญทางนี้เลย

Posted By ChinJungGu | 16 ธ.ค. 63
422 Views

  Favorite
.

                 ปัจจุบันนี้มีแท็บเล็ตมากมายหลายยี่ห้อที่แข่งกันผลิตออกมาให้เลือกเยอะมาก เพราะแบบนี้เองจึงทำให้เกิดคำถามต่าง ๆ เกิดขึ้นเยอะมาก และหนึ่งในคำถามสุดฮิตที่หลาย ๆ คน อยากจะรู้คือควรที่จะต้องเลือกซื้อ แท็บเล็ต รุ่นไหนดี ถึงจะคุ้มค่า เพราะแท็บเล็ตแต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปทั้งในเรื่องของ รูปร่าง ขนาด ระบบปฏิบัติการ และราคาจนคุณไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มต้นดูจากตรงไหนก่อนดี แต่ถึงจะมีในเรื่องรายละเอียดในเรื่องต่าง ๆ เหล่านี้ผู้ซื้ออย่างเรา ๆ ก็ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ แท็บเล็ต รุ่นไหนดี ตัวไหนเลิศ รุ่นไหนท๊อปเป็นที่นิยม ให้กับทุก ๆ คนเอง เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลย

                แท็บเล็ต รุ่นไหนดี รุ่นไหนเลิศ รุ่นไหนท๊อป ตามนี้เลย

1. Samsung Galaxy Tab A7 โฉมใหม่

ด้วยดีไซน์ที่บาง ระบบความบันเทิงที่กระหึ่มรอบทิศทาง และประสิทธิภาพที่เยี่ยม ให้คุณออกไปเรียนรู้, สำรวจ, เชื่อมต่อ และรับแรงบันดาลใจจากโลกกว้างได้อย่างเต็มที่ ความหนาเพียง 7 มม. มี 2 เฉดสี ได้แก่ สี Dark Gray และ สี Gold มุมหน่วยประมวลผลที่รวดเร็ว และ RAM อันทรงพลัง เกมของคุณจะโหลดได้อย่างรวดเร็วและเล่นได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้น ด้วยแบตเตอรี่ 7,040mAh (ปกติ) ขนาดใหญ่ แบบ 15 วัตต์ ก็จะช่วยชาร์จไฟให้กลับมาเต็ม 100% ได้อย่างรวดเร็ว พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 32GB/64GB ในตัว สำหรับเก็บวิดีโอความละเอียดสูง, ภาพถ่าย และไฟล์ต่าง ๆ  ซึ่งคุณสามารถเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้อีกถึง 1TB และDark Mode ที่ช่วยลดอาการเมื่อยล้าของสายตาลงได้ และยังช่วยประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ ในกรณีที่เปิดทิ้งไว้อีกจึงเป็นอันดับ 1 ในคำถามแท็บเล็ต รุ่นไหนดี เพราะประสิทธิภาพสูง ราคาเพียง 9,990 บาทเท่านั้น

2. Huawei MediaPad M5 Pro

ตัวเครื่องที่โค้งเว้าแหว่งเล็กน้อยทำให้สะดวกและง่ายต่อการถือ ใช้หน่วยประมวลผล HiSilicon Kirin 960 octa-core 2.3GHz และ RAM 4GB เป็นแท็บเล็ตที่มีหน้าจอ IPS ความละเอียด 10.8 นิ้ว, 2,560 x 1,600 และมาพร้อมกับ M-Pen ที่ไวต่อแรงกด 4,096 ระดับ และมีทั้งการเชื่อมต่อ Wi-Fi และโทรศัพท์มือถือ (4G) กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่รวดเร็วทันใจ ด้านหลังมีกล้อง 13 ล้านพิกเซลและชุดลำโพงถึง 4 ชุด ให้เสียงที่ไม่มีผิดเพี้ยน แต่อย่างไรก็ตามคุณจะไม่สามารถใช้หูฟังแบบมีสายในขณะกำลังชาร์จอุปกรณ์ได้ นั่นก็เพราะไม่มีพอร์ตแยกจุดเด่นลำโพงที่ยอดเยี่ยมตัวเลือกการเชื่อมต่อ 4G และ Wi-Fiสแกนลายนิ้วมือที่รวดเร็ว ให้เป็นอันดับ 2 ในคำถามแท็บเล็ต รุ่นไหนดี ราคา 13,680 บาทเท่านั้น

3. Apple iPad Mini 5

หากดูจากภายนอก อาจจะดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักระหว่าง iPad mini 4 และ iPad mini 5 แต่อันที่จริง iPad mini 5 ใช้ชิป Bionic A12 ตัวใหม่ของ Apple เหมือนดั่งที่เห็นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 2019 เสริมด้วย Neural Engine ที่ตัวช่วยชาญฉลาดสำหรับทำงานหรือตอบสนองความบันเทิงของคุณ มี RAM 3GB และกล้องหลัง 8MP, f/2.4 ที่ดี ทำงานบน iOS 12 ล่าสุด ทั้งยังมีขนาดกะทัดรัด บางเบา สามารถพกพาไปได้ทุกที่ รองรับ Apple Pencil ทั้งภาพและตัวหนังสือมีความคมชัดระดับสูง แบตเตอรีใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมงพิเศษราคาเพียง 13,900 บาท

                 ซึ่งข้อมูลของแท็บเล็ตทั้ง 3 รุ่นนี้  จะสามารถช่วยตอบคำถามเกี่ยวกับแท็บเล็ต รุ่นไหนดี ให้กับผู้ที่สนใจได้ และมีข้อมูลเอาไว้พิจารณาก่อนเลือกซื้อได้ค่ะ ซึ่งเราก็หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเลือกแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของคุณจนเจอ เพื่อที่จะได้ใช้งานแท็บเล็ตได้อย่างคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปค่ะ

แหล่งข้อมูล
แท็บเล็ต รุ่นไหนดี
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow