Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

นาฬิกา สำหรับวิ่ง ราคาคุ้ม คุณภาพสูง ฟังก์ชันครบจบในเรือนเดียวที่คุณไม่ควรพลาด

Posted By ChinJungGu | 15 ธ.ค. 63
362 Views

  Favorite
.

               ปัจจุบันนาฬิกา สำหรับวิ่งเป็นที่นิยมของนักวิ่งมาก เพราะมันช่วยให้คุณออกกำลังกายได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แถมยังสามารถตรวจสอบข้อมูลการออกกำลังกายได้ทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ และเป็นอุปกรณ์การออกกำลังกายที่ช่วยสร้างพลังและแรงจูงใจในการออกกำลังกายได้ดีอีกด้วย แหละที่สำคัญด้วยความที่นาฬิกา สำหรับวิ่ง มีขนาดที่เล็กกะทัดรัดจึงทำให้เหมาะกับการใช้งานในทุกโอกาส ซึ่งหากใครที่สนใจวันนี้เรามีนาฬิกา สำหรับวิ่งรุ่นใหม่ ๆ เอามาอัพเดทให้คุณได้รู้จักอีกหลายรุ่นด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาชมกันเลยค่ะ

1.Samsung Galaxy Watch Active 2 Stainless 40mm Bluetooth SM-R830NSDATHO

 มีระบบติดตามผลการออกกำลังกายอัตโนมัติ 7 แบบ รวมถึงการว่ายน้ำด้วย ติดตัวคุณไปได้ทุกที่ทุกเวลาใส่สมาร์ทวอช นาฬิกา สำหรับวิ่งของคุณพร้อมลุยไปบนเส้นทางที่สมบุกสมบันกว่าเดิม พร้อมไปทุกที่ที่คุณอยากไป ด้วยประสิทธิภาพการป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 และ 5ATM และความทนทานมาตรฐานกองทัพ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์คุณภาพชีวิตด้วยแอพฯที่จัดสรรมาอย่างเพียบพร้อมให้บริการจากแอพฯ บน Galaxy เอง หรือจากผู้ให้บริการแอพฯ อื่น ๆ คุณสามารถดาวน์โหลดและสร้างลิสต์แอพฯ ส่วนตัวไว้ใช้ขณะที่คุณเดินทางบนเครื่องบิน และเรียกใช้งานได้อย่างสะดวกสบายโดยบนข้อมือคุณเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของคุณได้ง่าย ๆ อุปกรณ์ที่เข้ากันได้กับ Galaxy Watch Active 2 ได้มีดังนี้ * แอนดรอยด์ : Android 5.0  หรือสูงกว่า, แรม 1.5 GB ขึ้นไป (แบรด์ซัมซุง/แบรด์อื่นที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอย์) * iOS : ไอโฟน 5 และรุ่นสูงกว่า, iOS 9.0 หรือสูงกว่า

2.GARMINFORERUNNER 745 GPS WHITESTONE

ผลิตขึ้นสำหรับนักวิ่งและนักไตรกีฬาเช่นคุณ ที่ต้องการสถิติการฝึกซ้อมที่ละเอียด สำหรับทุกการออกกำลังกาย อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชัน เช่น ฟังเพลง Garmin pay และอื่น ๆ พร้อมด้วยโปรแกรมการฝึกซ้อมล่วงหน้าที่จะทำให้คุณฝึกซ้อมได้อย่างสม่ำเสมอ ใช้ฟีเจอร์ทางกายภาพขั้นสูง เช่น Heat and Altitude Acclimation, Training Load Focus, Race Predictor เพื่อบรรลุทุกเป้าหมายของคุณ สามารถซิงค์เพลงจากบริการสตรีมมิ่งจัดเก็บไว้ในนาฬิกา เพื่อการฟังเพลงโดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์ แบตเตอรี่ที่นานสูงสุด 6 ชั่วโมงในโหมด GPS + เล่นเพลง ออกแบบเพื่อทุกสภาพแวดล้อมพร้อมไปกับคุณทุกที่ที่กีฬาจะพาคุณไปนาฬิกา สำหรับวิ่งทนการวิ่งเหงื่อท่วมได้มากกว่า 200 รอบ ทางจักรยานวิบาก หรือการว่ายน้ำระยะไกล ทนทานใส่สบายและน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการแข่งขัน และใช้ในชีวิตประจำวัน

3.SUUNTO นาฬิกา มัลติสปอร์ต รุ่น 9 BARO COPPER

นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับออกกำลังกาย ทนทาน มาพร้อมฟังก์ชันการออกกำลังกายที่ชาญฉลาด แนะนำการออกกำลังกายให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมแบบ Real-time คุณสมบัติหลัก รองรับกว่า 80 โหมดกีฬา และกิจกรรมการผจญภัยกลางแจ้ง

ระบบ GPS NAVIGATION วัดอัตราการเต้นหัวใจผ่านข้อมือด้วยเซนเซอร์ที่แม่นยำ (Valencell technology) กันน้ำ 100 เมตร บอกเวลาพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก โหมดอัจฉริยะของแบตเตอรี่ ระบบติดตามระยะทางในแบบอัลกอริทึม

วัสดุตัวเรือน Silicone วัสดุหน้าปัด : Mineral glass ขนาดหน้าปัด 50 มม.ขนาด (กว้าง x สูง x ลึก) : 50 × 50 × 16.5 สี ทองแดง

              เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับนาฬิกา สำหรับวิ่งที่เรานำมาแนะนำบอกเลยว่าราคาอาจจะค่อนข้างสูงบ้างแต่ถ้าดูที่ฟังก์ชันต่าง ๆ แล้วบอกไว้เลยว่าครบและตอบโจทย์ให้กับคนที่รักสุขภาพ รักการวิ่งได้อย่างครบถ้วน ครอบคลุมและคุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ 

แหล่งข้อมูล
นาฬิกา สำหรับวิ่ง
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • ChinJungGu
  • 1 Followers
  • Follow