Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อีซึงกิ หวนจับไมค์ในรอบ 5 ปี ปล่อยเพลง The Ordinary Man ในอัลบั้มชุดที่ 7

Posted By Boonvipa | 16 พ.ย. 63
3,665 Views

  Favorite

เรียกว่ากลับมาจับไมค์ร้องเพลงในรอบ 5 ปี สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “อีซึงกิ” (Lee Seung Gi) หลังออกจากกรมมา 2 ปี เจ้าตัวก็รับแต่งานแสดงและงานวาไรตี้รัว ๆ จนหลายคนอาจลืมไปแล้วว่า พระเอกหนุ่มคนนี้เคยเป็นนักร้องระดับแถวหน้าของวงการเพลงมาก่อน !
 

 

ห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 5 ปีเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “อีซึงกิ” (Lee Seung Gi) หลังจากปล่อยอัลบั้มสุดท้ายเมื่อปี 2015 และออกซิงเกิลที่ชื่อว่า Meet Someone Like Me ในปี 2016 ก่อนที่เจ้าตัวจะขอลาแฟน ๆ เพื่อเข้ากรมไปรับใช้ชาติเป็นเวลากว่า 2 ปี 
 

โดยการคัมแบควงการเพลงครั้งนี้ของ อีซึงกิ ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ล่าสุดเจ้าตัวได้ปล่อยเพลง The Ordinary Man ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา จนล่าสุดเพลง The Ordinary Man สามารถไต่อันดับ 1 ของชาร์ตหลักเกาหลี อย่าง Genie , Bugs และอันดับ 6 ของชาร์ต Melon ไปเป็นที่เรียบร้อย
 

อนึ่ง เพลง The Ordinary Man เป็นเพลงที่หนุ่ม อีซึงกี ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ยุนจงชิน ศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดังระดับตำนาน และสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 7 ของ ซึงกี มีกำหนดวางแผงอัลบั้มในเดือนธันวาคมนี้  
 


อีซึงกิ จะเริ่มเดินหน้าทำกิจกรรมในฐานะนักร้องในช่วงเวลาโปรโมทอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 อีกสักระยะ แฟน ๆ คนไหนที่รอผลงานการแสดงซีรีส์ของหนุ่ม ซึงกิ ขอให้อดใจรออีกนิด เพราะด้านงานแสดง ซึงกิ ก็มีผู้จัดซีรีส์หลายเจ้าติดต่อเข้ามาไม่ขาดสายเลยทีเดียว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow