Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำเสือน้อย “ชิมาจิโร” การ์ตูนเสริมสร้างพัฒนาการเด็กแสนสนุก

Posted By Plook Parenting | 10 พ.ย. 63
3,463 Views

  Favorite

สำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มองหาการ์ตูนเสริมพัฒนาการสำหรับเด็ก “เสือน้อย ชิมาจิโร” เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ เพราะนอกจากภาพสวยน่ารักสดใสแล้ว ยังสอดแทรกเนื้อหาเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กเอาไว้อีกมากมาย

 

เสือน้อย “ชิมาจิโร” เป็นการ์ตูนเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กอายุ 3-6 ปี ได้รับความนิยมสูงสุดจากครอบครัวชาวญี่ปุ่น ทั้งยังการันตีด้วยรางวัลชนะเลิศรายการเด็กปฐมวัยดีเด่นจากงาน ASIAN TELEVISION AWARDS 2018 ครั้งที่ 23 เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตประจำวันอันแสนสนุกของเสือน้อยชิมาจิโร เด็ก ๆ จะได้ทำความรู้จักกับครอบครัวของชิมาจิโร รวมไปถึงเหล่าผองเพื่อนแสนน่ารัก และได้ร่วมผจญภัยไปในดินแดนลึกลับต่าง ๆ รวมไปถึงเป็นกำลังใจให้ชิมาจิโรแก้ปัญหาต่าง ๆ รอบตัวเขาได้อย่างลุล่วง

 

 

 

เด็ก ๆ สามารถรับชมการ์ตูนเรื่อง “เสือน้อย ชิมาจิโร” ได้แล้ววันนี้ทางกล่องทรูไอดีทีวี ฟรี ! ไม่มีค่าใช้จ่าย หรือรับชมผ่านทาง Youtube Channel ชิมาจิโร ไทยแลนด์ ก็ได้เช่นกัน

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ์ตูนเสือน้อยชิมาจิโรได้ที่ @ShimajiroThailand

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow