Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พระเอกหนุ่มสุดฮอต ดาร์เรน เฉิน ส่งบทสัมภาษณ์พิเศษมาให้แฟนไทยหายคิดถึง

Posted By Plook Entertain | 05 พ.ย. 63
3,457 Views

  Favorite

ใครที่เป็นคอซีรีส์แนวโรแมนติกวัยรุ่น ต้องไม่พลาดเลยสำหรับ วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ หรือ My Unicorn Girl เรื่องราวความรักอันแสนอลวนของหนุ่มนักฮอกกี้และสาวนักสเก็ตลีลาที่ต้องปลอมตัวเป็นชายเพื่อตามล่าความฝัน ที่สนุกชวนติดตามจนขึ้นแท่นเป็นซีรีส์ยอดนิยมบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย
 

 

โดยซีรีส์สุดฮิตเรื่องนี้นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดหล่อ “ดาร์เรน เฉิน” หรือ “กวนหง” เจ้าของบทบาทขวัญใจผู้ชมใน รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 และ รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ที่คราวนี้ผันมารับบทเป็นคุณชายจากตระกูลร่ำรวยผู้หลงใหลในการเล่นกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งเป็นชีวิตจิตใจ ประกบคู่กับนางเอกมากฝีมืออย่าง เซบริน่า เฉิน งานนี้นอกจากในจอจะฟินครบรสและอบอวลไปด้วยเสน่ห์ของกีฬาบนลานน้ำแข็งแล้ว เบื้องหลังการถ่ายทำของ วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ เองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ส่วนเรื่องราวจะมีอะไรบ้างนั้น มาฟังจากปากของหนุ่ม ดาร์เรน เฉิน ในบทสัมภาษณ์ฉบับเอ๊กซ์คลูซีฟนี้กันเลย
 

1. หลังจาก รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม คุณได้กลับมามีผลงานบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อีกครั้ง มีอะไรอยากจะฝากบอกกับผู้ชมของ IQIYI (อ้ายฉีอี้) บ้าง มีความสุขมาก ๆ จากผลตอบรับที่ดีของ รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ที่มีให้ดูกันทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทยแล้ว ผมยังมีโอกาสได้พบกับพวกคุณอีกในเรื่อง วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ ของ IQIYI (อ้ายฉีอี้) หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและสนับสนุนซีรีส์เรื่องนี้นะครับ
 

2. ในซีรีส์เรื่องนี้ คุณเล่นฮอกกี้น้ำแข็งได้เก่งเหมือนนักฮอกกี้น้ำแข็งมืออาชีพเลย คุณใช้เวลาในการเตรียมตัวและฝึกฝนก่อนถ่ายทำนานไหมเราไปฝึกฮอกกี้น้ำแข็งและสเก็ตน้ำแข็งกันเป็นเวลาหนึ่งเดือนที่ปักกิ่งก่อนเปิดกล้อง ทุกคนเริ่มต้นจากศูนย์แต่ก็ค่อย ๆ ฝึกฝนจนเล่นได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนการถ่ายทำครับ
 

 

3. มีเรื่องราวประทับใจอะไรในช่วงเตรียมตัวก่อนการถ่ายทำที่อยากเล่าให้เราฟังบ้างไหมนอกจากเซบริน่า ทุกคนฝึกด้วยกันหมดครับ ส่วนตัวผมชอบนับจำนวนครั้งที่ตัวเองล้มในลาน สเก็ตเพื่อเทียบกับคนอื่น ๆ ถึงแม้ว่าทุกคนจะคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันเสมอเวลามีใครสักคนล้ม แต่ผมก็แอบหวังว่าผมจะไม่ใช่คนที่ล้มบ่อยที่สุดครับ
 

4. ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างคุณกับเซบริน่า เฉิน มีเรื่องราวน่าสนใจอะไรระหว่างการถ่ายทำที่พอจะเล่าให้เราฟังได้บ้างไหม โดยส่วนตัวผมไม่ได้ดูซีรีส์ดราม่าวัยรุ่นมากนัก ผมจึงมีไอเดียสร้างสรรค์ที่อาจจะเอามาใช้ในซีรีส์ได้น้อย แต่เซบริน่าเป็นคนที่มุ่งมั่นและเตรียมตัวมาอย่างดีมาก เธอจะมีข้อมูลในใจและเอามาปรึกษาพูดคุยกับผู้กำกับตลอดเวลา แถมยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผมได้เยอะเลย แล้วก็มีไอเดียเจ๋ง ๆ เกี่ยวกับการแสดงเสมอ บอกได้เลยว่าผมสนุกกับการได้แสดงร่วมกับเธอมาก หลายครั้งผมสนุกมากที่ได้เห็นปฏิกิริยาแบบฉับพลันทันทีในการแสดงของเธอ
 

5. คุณอยากท้าทายตัวเองด้วยบทบาทใดอีกในอนาคตมีหลายบทบาทเลยครับที่ผมอยากท้าทายตัวเองในการแสดง อย่างเมื่อไม่นานมานี้ผมก็อยากไปทดสอบบทในซีรีส์ดราม่าแนวครอบครัวเรื่องหนึ่ง
 

6. บุคลิกของคุณกับ “เหวินปิง” มีอะไรที่เหมือนหรือแตกต่างกันบ้างที่เหมือนกันก็คือผมจะเป็นคนช่างเจ้ากี้เจ้าการอยู่หน่อย ๆ แล้วก็เป็นคนตรงไปตรงมา และใจร้าย ส่วนที่แตกต่างคือ เหวินปิงจะเป็นคนที่โรแมนติกสุด ๆ ส่วนผมไม่ได้โรแมนติกมากเท่ากับเขา
 

 

7. ถ้าจะแนะนำอาหารจีนสักเมนูให้กับผู้ชม iQIYI (อ้ายฉีอี้) คุณจะแนะนำเมนูอะไรผมชอบทานเนื้อสัตว์ครับ เมนูแนะนำของผมคือเป็ดปักกิ่งที่ประกอบด้วยหนังเป็ดกรอบ ๆ กับแตงกวา ซอส
ใส่ทั้งหมดไว้ด้วยกัน ห่อด้วยแผ่นแป้งทรงกลม กินรวมกันแล้วมันกรุบกรอบ ให้รสชาติที่อร่อยมาก ๆ ครับ

คอซีรีส์จีนและแฟน ๆ ของหนุ่ม ดาร์เรน เฉิน สามารถติดตามซีรีส์ที่แสดงโดยดาร์เรน เฉินได้ฟรี ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง วุ่นรักสาวน้อยนักฮอกกี้ (My Unicorn Girl) ทั้งหมด 24 ตอน รวมถึงเรื่อง รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่ ทั้งหมด 48 ตอนทั้งแบบซับไทย และพากย์ไทย สามารถรับชมได้ฟรีผ่านทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play ไม่มีค่าใช้จ่าย – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/c44caV-a1
 

 

สามารถอัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวคอนเทนต์จากทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้ทาง Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/iqiyithailand ; IG : @iQIYIThailand ; Twitter : @iQIYIThailand ; Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCYDyGdodMhIuJ7WGmn0Bn3w

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow