Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ประจำเดือนพฤศจิกายน 2563

Posted By Plook Women | 30 ต.ค. 63
2,649 Views

  Favorite

 

ถึงเวลาเช็คดวงเดือนพฤศจิกายนของชาว 12 ราศีกันแล้ว เดือนนี้ชีวิตเป็นอย่างไรบ้างนะ ? 

 

ราศีมังกร

จะต้องเป็นคนที่คอยควบคุมอะไรหลายอย่าง คอยจัดแจงจัดการให้แต่ละเรื่องเป็นระเบียบ รวมทั้งเรื่องของคนอื่นด้วย การเงินจะมีคนคอยช่วยเหลือหรือสนับสนุนให้เราทำได้ตามผลที่หวังไว้ มีคนเมตตาให้ได้รับสิ่งดี ๆ มา และมีโชคลาภเข้ามาด้วย แต่จะมีเรื่องให้เหนื่อยใจกับครอบครัว ตั้งความหวังอะไรไว้จะยังไม่ได้ตามนั้น รวมถึงเรื่องสุขภาพของคนในบ้านด้วย หน้าที่การงานจะต้องคอยแบกภาระของคนอื่น เหนื่อยเพราะเรื่องคนอื่น แต่ก็ยังทำได้ ความรักคนโสดมีโอกาสได้กลับมาคุยกับคนเก่า ๆ คนเดิม ๆ ส่วนคนมีแฟนก็จะกลับไปพูดถึงเรื่องในอดีตกันมากขึ้น สุขภาพระวังอาการปวดหลังไหล่บ่า เป็นหวัด

 

ราศีกุมภ์

เป็นนักแก้ปัญหาตัวยงเลยจ้า ทั้งเรื่องตัวเองและเรื่องของชาวบ้าน มีมาไม่เว้นแต่ละวัน กับเพื่อนก็ต้องระวังเรื่องการทำลายน้ำใจกันไม่ว่าจะเป็นทั้งคำพูดหรือการกระทำ และต้องระวังจะเสียใจเพราะคนที่อายุน้องกว่า รุ่นน้อง ส่วนการเงินก็ใช้ไว เข้ามาปุ๊บออกปั๊บ พูดว่าอยากได้อะไรก็ซื้อเลย เรื่องการเดินทางจะมีเรื่องให้ล่าช้าต้องรอต้องคอย  การงานจะทำผลงานได้สำเร็จ จากความพยายามตั้งใจที่ผ่านมาจะเสร็จตามที่ตั้งใจแล้ว ความรักคนโสดจะมีคนที่ทำให้เรารู้สึกดีสบายใจหรือผูกพันธ์กัน ส่วนคนมีแฟนก็จะคอยช่วยเหลือดูแลประคับประคองกัน สุขภาพระวังอาการไอเจ็บคอ แน่นหน้าอก

 

ราศีมีน

ช่วงนี้ต้องระวังการตัดสินใจที่เกิดจากอารมณ์ไม่ได้ใช้เหตุผล ต้องใจเย็น ๆ การเงินก็จะต้องมีภาระหนี้สินให้ต้องจ่าย ภาระยังรัดตัวใช้เงินไม่ได้ตามใจคิด กับเพื่อนคนรอบข้างต้องระวังโดนแทางข้างหลัง เจอคนไม่จริงใจ กับครอบครัวมีเรื่องที่พูดได้ไม่เต็มปาก ถ้าจะทำอะไรเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัยจะยังทำได้แค่ครึ่ง ๆ กลาง ๆ ยังไม่เสร็จดี การงานมีความไม่ชัดเจนคลุมเครือ ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ แถมจะได้เงินไม่คุ้มกับที่เราทำ แต่มีโอกาสได้มองหน้าอะไรใหม่ ๆ ที่เกิดจากความชื่นชอบของเรา ความรักคนโสดยังคงมั่นใจในการอยู่คนเดียว เต็มที่กับสิ่งที่ทำ ส่วนคนมีแฟนช่วงนี้ระวังความมีทิฐิความเชื่อมั่นในความคิดตัวเองที่มากเกินไป สุขภาพระวังอาการเครียด ปวดหัว ปัญหาสายตา

 

ราศีเมษ

ช่วงนี้จะเป็นผู้รับฟังอย่างมาก มีคนนู้นคนนี้มาบ่นตลอด เราก็คอยรับฟังไป การเงินจะต้องใช้กับเรื่องเดินทางยานพาหนะ และจะคิดถึงเรื่องเงินเก็บมากขึ้นด้วย รวมถึงมีเรื่องให้เสียเงินกับครอบครัวหรือที่อยู่อาศัยได้ กับเพื่อนจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาเพราะเพื่อน การงานต้องระวังการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน หรอเจองานที่เร่ง ๆ ด่วน ๆ เข้ามา ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงเราก็สู้รับมือได้แม้จะมีความกังวล แต่ไม่ควรจะเอาเงินไปลงทุนกับโปรเจ็คใหม่ ๆ เพราะจะเสียมากกว่าได้ ความรักคนโสดยังคงเงียบเหงา ส่วนคนมีแฟนระวังที่จะมีการจบยุติอะไรบางอย่าง หรือเคยคิดจะเลิกกันมาแล้วก็ต้องระวังให้ดี สุขภาพระวังโรคเกี่ยวกับเลือด

 

ราศีพฤษภ

มีเรื่องให้คิดเยอะคิดมากหลายสิ่ง ต้องระวังความเครียดนะ การเงินจะคิดชั่งใจในเรื่องการใช้เงินมากขึ้น แต่ก็มักชอบเสียเงินไปในเรื่องที่ชอบที่รัก และต้องระวังจะมีปัญหากับเพื่อนเพราะเรื่องเงินได้ ควรคุยกันให้เคลีย กับครอบครัวจะได้รับความเมตตาหรือช่วยเหลือจะผู้ใหญ่ รวมถึงอาจมีการได้ทำบุญด้วยกัน ความรักคนโสดต้องระวังเจอคนไม่จริงใจ มีความลับเยอะ ส่วนคนมีแฟนก็จะพูดกันไม่หมดทุกเรื่อง บางอย่างก็แอบเก็บไว้ การงานจะได้คุยเปิดใจความเข้าใจกับใคร ได้ทำงานเป็นคู่ เจอคนที่คุยไว้ใจได้ สุขภาพต้องระวังเรื่องเจ็บเข่าเจ็บขา และระมัดระวังเรื่องการเดินทาง

 

ราศีเมถุน

เรื่องเงินถือว่าดีขึ้นเลยในเดือนนี้ จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา ได้เงินเป็นก้อนหรือมีช่องทางโอกาสดี ๆ ที่ทำให้ได้เงิน และเราก็จะเอาไปให้คนในครอบครัว แต่กับเพื่อนพี่น้องต้องระวังมีเรื่องงอนไม่เข้าใจกัน หรือถึงขั้นทะเลาะเถียง ผิดใจกันได้ ต้องระวังการใช้คำพูด ความรักคนโสดจะมีคนแนะนำคนอื่นหรือช่องทางการหาแฟนให้ ส่วนคนมีแฟนก็จะคอยปรึกษาปัญหาต่าง ๆ และช่วยสอนแนะนำกัน มีโอกาสได้ไปทำบุญด้วยกัน เรื่องงานจะมีคนคอยจับตาดูการทำงานของเราอยู่ และงานต่าง ๆ ก็จะติด ๆ ขัด ๆ ทำไม่ได้อย่างที่ใจคิด มีผู้ใหญ่คอยดูคอยห้าม สุขภาพระวังอาการปวดคอ คอเคล็ด

 

ราศีกรกฎ

เดือนนี้เหนื่อยหน่อยนะ สิ่งที่ควรระวังอย่างมากคือเรื่องของการเงิน ต้องรอบครอบให้มาก ไม่ว่าจะเรื่องเงินที่ตกลงสัญญาไว้ระวังจะไม่ได้ตามนั้น หรือเงินหล่นหายก็ต้องตรวจสอบให้ดี มีเรื่องให้ใช้เงินแบบกระทันหัน กับเพื่อนก็เช่นกันต้องระวังความสัมพันธ์ที่จะจบยุติได้ ครอบครัวก็มีเรื่องวุ่น ๆ เข้ามาให้ต้องแก้ปัญหาต้องตัดสินใจ ความรักคนโสดยังคงใช้ชีวิตแบบคนเดียวอย่างแฮปปี้ ไปไหนคนเดียวได้สบาย ส่วนคนมีแฟนจะได้ใช้เวลาไปกับการพักผ่อน หรือหากิจกรรมอะไรที่สนุก ๆ สบายใจทำ การงานจะมีเรื่องฟลุ๊ค ๆ เข้ามา รวมถึงอาจจะได้เงินหรืองานชิ้นใหญ่ มีคนหยิบยื่นโอกาสที่ดีให้ สุขภาพต้องระวังการเดินมากแล้วจะเจ็บเข่าขาได้ รวมถึงปวดหนัก ไม่ควรแบกของหนัก

 

ราศีสิงห์

จะได้ของดี ๆ หรือของที่มีค่า หรือโอกาสดี ๆ เข้ามา ทำให้เราเจอช่องทางและได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ มีคนหยิบยื่นโอกาสให้ก็ควรคว้าไว้ การเงินมีคนช่วยเหลือเมตตา ถ้าติดปัญหาอะไรลองพูดลองขอแล้วจะมีคนช่วย  ครอบครัวก็จะมีเรื่องดีเข้ามา ความรักคนโสดยังไม่ได้เจอใครที่โอเคที่คลิ๊กเข้าใจกัน ส่วนคนมีแฟนต้องระวังการทะเลาะ ไม่เข้าใจกัน ควรใจเย็น ๆ ทั้งสองฝ่าย การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ได้เปิดรับอะไรใหม่ ๆ ถ้าติดปัญหาอะไรอยู่ก็จะสามารถแก้ไขได้ในช่วงนี้ สุขภาพต้องระวังการเดิน ข้อขา 

 

ราศีกันย์

ระวังจะเจอคนไม่จริงใจ ต่อหน้าเหมือนจะดีแต่ลับลังเป็นอีกอย่าง พูดอะไรไม่หมด ทั้งที่เราก็จริงใจกับเขา ส่วนเรื่องเงินก็มีเรื่องให้เหนื่อยใจ โดยเฉพาะเรื่องเงินของคนอื่นด้วย ถ้าคาดหวังเรื่องเงินจากใครจะเหนื่อยหน่อยนะ และอาจจะไม่สมหวังได้ ครอบครัวจะมีเรื่องให้เกี่ยวข้องกับเอกสาร สัญญา คดีความ การงานจะต้องคอยเข้าหาคนอื่น ขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ต้องใช้ความใจเย็นในการคุยกับคนอื่น แต่เป้าหมายต่าง ๆ ที่เรามั่นใจจะสามารถทำได้สำเร็จ หรือมีแรงที่จะทำ ความรักคนโสดยังต้องรอต้องคอยไม่มีใครเข้ามาสักที ส่วนคนมีแฟนก็มีเรื่องให้เซ็ง เบื่อกับการรอ สุขภากระวังเรื่องความอ้วน ควบคุมน้ำหนัก และอาการปวดขา

 

ราศีตุลย์

ชีวิตจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน หรือการหาช่องทางต่าง ๆ มากขึ้น และต้องระวังความเครียดกดดันในการหาเงินนะ กับเพื่อนก็ต้องระวังโดนแทงข้างหลัง หรือมีคนทำให้เราต้องเจ็บตัวได้ กับครอบครัวต้องระวังที่จะทะเลาะกับผู้ใหญ่ ส่วนที่อยู่อาศัยหรือยานพาหนะจะมีการซ่อมแซมปรับปรุงต่อเติมอะไร การงานจะเป็นช่วงที่ต้องตัดสินใจเลือกว่าจะเอาไงต่อในอนาคตดี ต้องชั่งใจและคิดถึงอนาคตมาก ๆ ความรักคนโสดยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ถึงเจอใครแล้วก็ยังเข้ากันไม่ได้อยู่ดี ส่วนคนมีแฟนก็ต้องระวังการชอบเอาชนะกัน เถียงทะเลาะเพราะความเห็นไม่ตรงกัน สุขภาพระวังเรื่องน้ำหนัก และอาการเจ็บขา

 

ราศีพิจิก

เรื่องที่เกิดขึ้นจะมีการจบยุติไป แต่ยังสามารถเกิดขึ้นมาได้ถ้ามีใครไปตั้งใจทำให้มันเกิดอีกครั้ง การเงินจะมีเงินเก็บหรือใช้ได้อย่างสบายใจมากขึ้น แต่ต้องระวังคนอื่นมายืมเงินอันนี้จะเป็นปัญหาตามมา และกับเพื่อนต้องระวังเรื่องผิดใจกันหรือโกหกกันได้ ครอบครัวก็มีเรื่องวุ่น ๆ เข้ามาให้ต้องคอยแก้ไข การงานจะได้พูดคุยปรึกษากับผู้ใหญ่ หรือผู้ที่มีปรสบการณ์มาสอนอธิบายงานให้ และได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ แต่ต้องใช้เวลาในการฝึกฝน จะมีโชคลาภมาจากการไปทำบุญไหว้พระ ความรักคนโสดยังคงตั้งใจทำหน้าที่ตัวเองต่อไปไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก ส่วนคนมีแฟนก็เช่นกัน จะตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองกันไป ไม่ได้เน้นความหวานโรแมนติก สุขภาพต้องระวังป่วยเพราะสภาพอากาศเปลี่ยนแปลง และปัญหาสายตา มีการเสียเงินในการดูแลสุขภาพ

 

ราศีธนู

ช่วงสิ้นปีจะมีโปรเจ็คใหม่ ๆ ให้ได้ทำได้ดูแล เป็นสิ่งที่ดูดีน่าสนใจ การเงินเราจะต้องใช้เพื่อดูแลคนอื่น ๆ ในครอบครัว  แต่ก็จะมีโลคลาภเข้ามาด้วย กับเพื่อนจะมีการวางแผนเรื่องการเดินทางไปไหนด้วยกัน ความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือมีแฟน จะเป็นช่วงที่ปล่อยเรื่องบางอย่างออกไปให้ตัวเองสบายใจมากขึ้น การงานจะต้องเจอคู่แข่งหรือจนที่มีความสามารถเหมือนกัน และต้องระวังที่จะเจอคนไม่จริงใจ มีอะไรก็บอกเราไม่หมด ส่วนเป้าหมายสิ่งที่ตั้งใจทำให้สำเร็จจะต้องใช้ความพยายามในการดูแลควบคุมมากขึ้น สุขภาพระวังความดัน มีเรื่องให้เจ็บตัวได้

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow