Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

6 เหตุผลที่ต้องเล่น Genshin Impact

Posted By icecube | 26 ต.ค. 63
4,423 Views

  Favorite

มาแรงสุด ๆ แบบฉุดไม่อยู่ กับ Genshin Impact เกมใหม่แนว RPG ที่สามารถ co-op ข้ามแพลตฟอร์มได้ จากค่าย Mihoyo 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมฟอร์มใหญ่ที่มีคนรอคอยมาตั้งแต่ปลายปี 2019 และเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือน ก.ย. 2020 นี้ แน่นอนว่าหลายคนที่ได้ลองเล่นก็บอกกันว่าคุ้มค่ากับการรอคอยจริง ๆ ใครที่ยังลังเล มาดูเหตุผลที่เราควรจะเล่นเกมนี้กันดีกว่า !

 

ภาพ : icecube

 

งานภาพงดงามอลังการ

นอกจากตัวละครจะสดใสน่ารักสไตล์อนิเมะแล้ว ความสวยงามของงานภาพและกราฟิก โดยเฉพาะฉากนั้นก็ถือว่าอลังการสุด ๆ เลยล่ะ ! จนไม่อยากเชื่อว่านี่คือเกมที่ลงในแพลตฟอร์มมือถือด้วยจริง ๆ แค่เข้าไปเดินเล่นถ่ายรูปชมภาพสวย ๆ ก็เป็นอะไรที่ทำให้ผ่อนคลายจากโลกความจริงได้มากแล้ว

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

เนื้อเรื่องเข้มข้นเหมือนกำลังอ่านนิยาย

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจของเหล่าตัวเอกในเกมผ่านการดำเนินเรื่องและภารกิจต่าง ๆ ที่มีให้เสพกันอย่างจุใจ บอกเลยว่าถ้าเป็นสายอ่านเนื้อเรื่องรับรองไม่เบื่อแน่นอน และไม่ต้องห่วงเรื่องกำแพงภาษาเพราะเกมนี้เขามีเซิร์ฟไทยและภาษาไทยด้วยจ้า แปลดีมีคุณภาพเลยล่ะ !

 

ภาพ : icecube

 

ออกแบบปาร์ตี้ของตัวเองแบบไม่ซ้ำใคร

ด้วยตัวละครที่มีให้เลือกมากมายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เราสามารถเลือกจัดทีมโดยผสมผสานความสามารถต่าง ๆ ในแบบที่ชอบหรือถนัดได้ และสามารถสลับตัวไปมาระหว่างสู้ได้อย่างอิสระ รวมถึงแต่ละตัวก็จะมีความสามารถในการสำรวจที่ต่างกันด้วย

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

ระบบต่อสู้ผสมธาตุพลิกแพลงหลากหลาย

นอกจากอาวุธที่ตัวละครใช้ซึ่งส่งผลต่อรูปแบบการโจมตีแล้ว แต่ละคนก็จะมีธาตุประจำตัวเช่นกัน ซึ่งในเกมนี้ธาตุแต่ละอย่างสามารถผสมกันเป็นความสามารถใหม่ ๆ ได้ ถ้าเราฝึกใช้จนคล่องก็จะทำให้การต่อสู้สนุกและสร้างสรรค์ขึ้นอีกเยอะเลย

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

แผนที่โลกกว้างใหญ่ไพศาล

แผนที่แบบ Open world ทำให้เราได้เดินเล่นไปในเกมอย่างอิสระ และยังสามารถกระโดดหรือปีนป่ายไปตามฉากได้อีกด้วย ทุกอย่างที่เห็นคือสามารถปีนได้หมดเลย และไม่ต้องห่วงว่าจะเดินกันจนเมื่อยเพราะเราสามารถเปิดจุดวาร์ปบนแผนที่เพื่อเดินทางอย่างรวดเร็วได้ รวมถึงระหว่างทางเองก็มีอะไรน่าสนใจให้สำรวจเต็มไปหมด

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

มีความลับรอให้เราค้นหาอยู่มากมาย

ไขปริศนาหาขุมทรัพย์ที่ซ่อนอยู่ในส่วนต่าง ๆ ของแผนที่แสนกว้างใหญ่ บางครั้งก็ต้องปีนป่ายขึ้นไปบนยอดเสา หรือใช้ธาตุต่าง ๆ เข้าช่วย ความสนุกตื่นเต้นของการได้สำรวจโลกและเปิดแผนที่ที่ยังไม่เคยไปนั้นถือเป็นอีกอย่างที่ทำให้เกมนี้สนุกจนติดหนึบเลิกเล่นไม่ได้สักที

 

ภาพ : icecube

หีบสมบัติที่ต้องปีนขึ้นไปบนยอดเขาถึงจะเจอ

 

นอกจากนั้นในเกมยังมีระบบและรายละเอียดต่าง ๆ มีอะไรให้เราได้ทำอีกมากมาย เรียกได้ว่าใช้เวลาเล่นกันเป็นร้อยชม.ได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียวสำหรับคอเกมสายสำรวจโลกที่ชอบผจญภัย ถ้าสนใจก็ไปโหลดกันได้ที่ https://genshin.mihoyo.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow