Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมผีสุดสยองขวัญบน PC สำหรับเกมเมอร์ใจกล้า

Posted By icecube | 26 ต.ค. 63
7,367 Views

  Favorite

สัมผัสประสบการณ์ขนหัวลุกแบบลุ้นระทึกรับขวัญวันฮาโลวีน กับเหล่าเกมสยองขวัญบน PC ที่เรารวมมาให้ ณ ที่นี้แล้ว !

 

Song of Horror

 

เกมสยองขวัญอินดี้สัญชาติสเปนที่มีตัวละครให้เราได้ควบคุมถึง 16 ตัว ! มีจุดเด่นอยู่ที่การไขปริศนาและตามหาความจริงของเรื่องราวที่ถูกซ่อนไว้ ตัวเกมเน้นสร้างบรรยากาศลึกลับในการเล่าเรื่อง ไม่ได้เน้นความน่ากลัวของรูปลักษณ์ผีหรือศัตรู แต่ให้เราได้สนุกกับมุมมองที่แตกต่างของตัวละครทั้งหมดที่มีต่อการดำเนินเรื่อง

 

The Coma 2

 

เกมสยองขวัญ Survival Horror สัญชาติเกาหลีที่ตอนนี้รองรับภาษาไทยแล้ว หาทางเอาตัวรอดจากมิติบิดเบี้ยวของโรงเรียนที่เปลี่ยนไป ไขปริศนาทั้งจากสิ่งที่เกิดขึ้นและปมในใจของตัวละคร พร้อมหนีการตามล่าของวิญญาณร้าย สายเสพสตอรี่เตรียมพบกับเรื่องราวที่เข้มข้นได้เลย

 

Silver Chains

 

เกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่เน้นการไขปริศนาของเรื่องราวด้วยการออกสำรวจไปตามที่ต่าง ๆ โดยถ้าเจอสิ่งลี้ลับเราจะไม่สามารถต่อสู้ได้ แต่เน้นเผ่นแน่บหาที่ซ่อน ด้วยเทคนิคงานภาพที่ทำให้ดูเหมือนภาพถ่ายเก่า ๆ ช่วยเพิ่มความรู้สึกให้เราเหมือนเดินอยู่ในคฤหาสถ์ร้างจริง ๆ ไปอีก

 

Five Nights at Freddy's

 

เอาตัวรอดให้พ้น 5 คืนสุดสยองขวัญกับเหล่ามาสคอตหน้าหลอน ! รูปแบบการเล่นเกมนี้ออกจะแหวกแนวอยู่เพราะสิ่งที่เราทำได้มีเพียงเปิดไฟ ปิดประตู และส่องกล้องวงจรปิด ซึ่งแต่ละอย่างก็ใช้พลังงานที่มีอยู่จำกัด ดังนั้นเราต้องบริหารพลังงานและวางแผนให้ดีเพื่อรอดชีวิตออกไปให้ได้

 

SIMULACRA

 

เมื่อเทคโนโลยีได้ผสนานเข้ากับควาามหลอน เกมนี้เราจะได้หาข้อมูลไขปริศนาจากสมาร์ทโฟนและโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เพื่อสืบเรื่องราวของเจ้าของมือถือที่หายตัวไป แม้ว่าอาจไม่ได้มีฉากที่ผีออกมาอย่างชัดเจนแต่เกมก็สร้างบรรยากาศให้เราขนลุกได้ โดยเฉพาะการใช้เสียงปั่นป่วนให้เราหลอน

 

Home Sweet Home 2

 

ปังไม่หยุดกับเกมสยองขวัญฝีมือคนไทยที่ยกขบวนความหลอนมากับผีไทยเป็นโขยง ตามหาร่องรอยพร้อมเอาตัวรอดจากบรรดาผีสางในเมืองต้องสาป ซึ่งผีแต่ละตัวก็ต้องใช้ของปราบต่างกันไป และอาจมีบางตัวที่ต้องหนีหรือซ่อนเท่านั้น ใครอยากสัมผัสความหลอนแบบไทย ๆ ก็จัดไปเลยกับเกมนี้

 

และแม้เกมแนวนี้ส่วนมากจะเป็นเกมแบบเล่นคนเดียว แต่จะชวนคนที่บ้านมานั่งเล่นด้วยกัน ลุ้นด้วยกัน สะดุ้งไปด้วยกัน ก็น่าสนใจไปอีกแบบนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow