Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำซีรีส์ “My Mister” ซีรีส์เกาหลีที่นักเขียนระดับโลกเอ่ยชม

Posted By อ่านหลังเขา | 25 ต.ค. 63
4,909 Views

  Favorite

หากคุณอยากใช้เวลาผ่อนคลายไปกับซีรีส์เกาหลีดีๆ สักเรื่องหนึ่ง เราขอแนะนำซีรีส์เรื่อง ‘My Mister’ หรือชื่อไทยว่า ‘คุณลุงของฉัน’ ที่เมื่อไม่นานมานี้ เปาโล คูเอลญู (Paulo Coelho) นักเขียนชื่อดังชาวบราซิลถึงกับทวิตชม

 

ภาพ : @PauloCoelho

 

My Mister (2018) เป็นเรื่องราวของอีจิอัน (IU) หญิงสาวผู้มีชีวิตขื่นขมและต้องการดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากความทุกข์ที่เธอต้องเผชิญมายาวนาน และวันหนึ่งชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับ พัคดงฮุน (Lee Sun-kyun) หนุ่มใหญ่ผู้มีปัญหาชีวิตรักครอบครัวโดยไม่รู้ตัวและกำลังตกเป็นเหยื่อในที่ทำงาน แต่ด้วยการยึดมั่นที่จะทำสิ่งที่ดีของเขา ทำให้จีอันได้เรียนรู้ชีวิตและก้าวพ้นจากความทุกข์ที่เธอเผชิญอยู่ไปพร้อมๆ กัน

 

ภาพ : TVN

 

My Mister นำแสดงโดย Lee Sun-kyun, Lee Ji-eun (IU) และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง โดยเมื่อไม่กี่วันมานี้ นักเขียนชาวบราซิลชื่อดังอย่าง เปาโล คูเอลญู (Paulo Coelho) ที่มีผลงานหนังสือชื่อดังอย่าง ‘The Alchemist’ ได้เอ่ยชมซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 15 ล้านคน ใจความสำคัญของคูเอลญูคือ ซีรีส์ My Mister ได้นำเสนอสภาพของมนุษย์ได้อย่างไร้ที่ติ

 

ภาพ : https://pantip.com/topic/38823787

 

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับรางวัล Best Drama และ Best Script จากเวที Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55 ซึ่งก็น่าจะการันตีได้ระดับหนึ่งว่า คุณจะไม่เสียเวลาเปล่าไปกับการดูซีรีส์เรื่องนี้แน่นอนค่ะ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow