Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาส่อง 10 คาเฟ่สุดชิค! ฟินไปกับเครื่องดื่มเมนูเจ

Posted By generalspvd | 18 ต.ค. 63
3,707 Views

  Favorite

เทศกาลเจปีนี้ สายชิลที่ทานเจไม่ควรพลาดมา Check in “10 คาเฟ่สุดชิค” ผ่อนคลายไปกับคาเฟ่สวย ๆ ถ่ายรูปเก๋ ๆ พร้อมฟินกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนูเจที่รังสรรค์ด้วย “นมถั่วเหลืองไม่ผสมนมผง Benefitt Soy Barista” ตามไปชิมกันได้เลย

 

1. Billybillies Cafe and Workshop Studio

 
 
พิกัด : BTS สถานีแบริ่ง ตกแต่งร้านแบบ countryside ในประเทศอังกฤษ นอกจากจะมีเครื่องดื่มอร่อย ๆ แล้ว ที่ร้านยังมีจัด workshop ต่าง ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย
เมนูแนะนำ : “Double Espresso Matcha Soy Milk” ที่ชงด้วย Benefitt Soy Barista เป็นเมนูพิเศษในช่วงเจปีนี้ ใครอยู่ใกล้ ๆ อย่าลืมไปร่วมลิ้มลองความอร่อย ที่ร้าน Billybillies Cafe กันนะ
 
 

2. Chubby Coffee

 
 

 

พิกัด : ซอย ศรีสมุทร 6 สมุทรปราการ
เมนูแนะนำ : “Matcha Cafe Soy Latte” มัทฉะเข้มข้นผสมกับนมถั่วเหลือง Benefitt Soy Barista ความมันและกลิ่นถั่วเหลืองที่หอม ผสมกับเอสเพรสโซ่  ให้รสชาติที่แปลกใหม่แต่เข้ากันได้ดี และ “Soy Mocha” เอสเพรสโซ่ที่ชงผสมกับผงโกโก้ เพิ่มความนุ่มละมุนด้วยนมถั่วเหลือง Benefitt ที่สตรีมให้ร้อนจนเป็นนมที่เนียนนุ่ม ให้รสชาติเข้มข้นที่ผสมรสหวานนิด ๆ จากนมถั่วเหลือง Benefitt Soy Barista ปิดท้าย 
 
 

3. The Vegano Bistro

 
 

 

พิกัด : แยกอุทยานหลวงราชพฤกษ์-คลองชลประทาน ร้านกาแฟและขนมในคอนเซ็ปต์ Plant Base Food เมนูที่ไม่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ คัดสรรวัตถุดิบทีมีคุณภาพ ใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน  
เมนูแนะนำ : “Molton lava chocolate cake with vanilla ice cream” เมนู Recommend ที่ใช้ “Benefitt Soy Barista” เป็นวัตถุดิบหลักมาทำเค้ก เมื่อใช้มีดผ่าตรงกลางตัวเค้ก ช็อกโกแลตกานาชเข้มข้นจะค่อย ๆ ไหลลงมา พร้อมเสริฟคู่กับไอศกรีมวานิลาสูตรพิเศษที่ทางร้านทำขึ้นมาเอง 
 
 

4. กาฟง กาแฟ coffee

 
 

 

พิกัด : สนามฟุตบอล Mz Arena หน้าหมู่บ้านทรัพย์มั่นคง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ร้านกาแฟโครสร้างไม้ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร 
เมนูแนะนำ : “ชาเขียวเย็นเจ” เมนูเครื่องดื่มยอดฮิตของทางร้าน ผสมด้วยนมถั่วเหลือง “Benefitt Soy Barista” ใช้แทนนมวัวเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ทานเจ ให้ความเข้มข้นและยังคงกลิ่นหอม ๆ ของชาเขียวได้อร่อยลงตัวเหมือนเดิม
 

5. Li Bing Waffle Parlour

 
 

 

พิกัด : ตลาดน้อย MRT สถานีหัวลำโพง ร้านกาแฟเล็ก ๆ ที่อยู่ในย่านตลาดเก่า ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง
เมนูแนะนำ : “วาฟเฟิลเจ, เค้กกล้วยหอมเจ, ชาเขียวเย็น” ที่ทางร้านเลือกใช้นมถั่วเหลือง “Benefitt Soy Barista” แทนนมวัว ทอปด้านบนด้วยฟองนมถั่วเหลืองที่นุ่มละมุน 
 
 

6. ร้าน โมริคาเฟ่ 

 

 
พิกัด : ตลาดโคกมะลิ อ.นครหลวง จ.อยุธยา
เมนูแนะนำ : “บิงซูนมถั่วเหลืองจาก Benefitt Soy Barista”
 
 

7. ร้าน Cup and Craft 

 

 

พิกัด : ซอยลาดพร้าว71

เมนูแนะนำ : “ลาเต้ คาเฟ่เจ”  “แบล็กโกโก้” 

 

8. ร้าน Cafe de Porto 

 

 
พิกัด : เมืองท่า ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช
เมนูแนะนำ : “ICT (ไอซีที)”
 

9. ร้าน แป๊ะแก้วชาเย็นมาเลย์ 

 

 

พิกัด : ขายออนไลน์

เมนูแนะนำ : “ชามาเลย์สูตรเจ” ต้นตำรับฉบับก๋ง ตั้งแต่ปี 2551

 
 

10. ร้าน Stuffed Bistro

 
 

พิกัด : หมู่บ้านสัมมากรซอยรามคำแหง 112 

เมนูแนะนำ : “Matcha Soy coffee, brown sugar syrup” และ “Strawberry soy and coconut milk granola frappe”  

 

ใครที่กินเจ รับรองได้ว่าเจไม่แตก ดื่มอร่อย อิ่มบุญ แถมยังดีต่อสุขภาพ กับเครื่องดื่มผสมน้ำนมถั่วเหลืองที่มีคุณภาพ “ เบนิฟิตต์ ซอย บาริสต้า” ไม่ผสมนมผง ไม่มีกลิ่นถั่วเหลือง รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ให้รสสัมผัสที่นุ่มละมุน แคลลอรี่ต่ำ สำหรับชงกาแฟ ชา และเครื่องดื่มทุกชนิด เพิ่มความอร่อยอีกระดับให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณ ในช่วงเทศกาลเจปีนี้

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • generalspvd
  • 2 Followers
  • Follow