Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมร้านรองเท้าแตะสายคาดสวย ๆ ในไอจี ดีไซน์ดี ใส่แล้วปัง

Posted By SK | 12 ต.ค. 63
5,884 Views

  Favorite

เอาใจสาว ๆ ที่ชอบใส่รองเท้าแตะด้วยพิกัดร้านรองเท้าแตะสายคาดในไอจี แบบสวยมีดีไซน์ ใส่ได้หลายโอกาส

 

เมื่อก่อนสาว ๆ หลายคนอาจจะไม่ได้ใส่ใจกับการเลือกรองเท้าแตะมากนัก เพราะมองว่าเป็นรองเท้าสำหรับสวมใส่ในวันสบาย ๆ จึงไม่ได้สนใจเรื่องดีไซน์ความสวยงามสักเท่าไหร่ เน้นแค่ว่าใส่สบายเท้าก็พอ แต่สมัยนี้ต้องยอมรับว่ารองเท้าแตะไม่ได้เป็นเพียงแค่รองเท้าแตะใส่ชิล ๆ ไปตลาด หรือซื้อของหน้าปากซอยแล้ว แต่ถือว่าเป็นรองเท้าแฟชั่นอย่างหนึ่ง มีการดีไซน์ให้ดูทันสมัยและมีรูปทรงหลากหลายมากขึ้น สามารถใส่ไปเที่ยว เดินห้าง เช็คอินคาเฟ่ เป็น eveday look ได้ อย่างช่วงนี้ก็จะมีรองเท้าแตะแบบหนึ่งที่กำลังฮิตมาก นั่นก็คือ รองเท้าแตะสายคาด ลักษณะเด่นของรองเท้าแตะแบบนี้คือ โชว์เนื้อเท้าและนิ้วเท้า ใส่แล้วไม่อึดอัด เท้าไม่อับชื้น ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบเลยทีเดียว สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหารองเท้าแตะสายคาดอยู่ล่ะก็ วันนี้เราได้รวบรวมร้านรองเท้าในไอจีที่มีรองเท้าแตะสายคาดมาแนะนำกัน ลองไปเลือกชมกันได้เลยจ้า 

 

@thestreetwearstudio

ภาพ : ig thestreetwearstudio

 

รองเท้าแตะสายคาดร้านนี้ีมีให้เลือกหลากหลายแบบ โทนสีส่วนใหญ่จะเป็นเอิร์ธโทนและพาสเทล ตัวรองเท้าผลิตจากหนัง PU เกรดดี ทำให้รู้สึกนุ่มคล้ายกับหนังจริง สวมใส่สบายมีซัพพอร์ทใต้เท้า 


 

@theparsleymarket

ภาพ : ig theparsleymarket

 

รองเท้าแตะสายคาดแบบเรียบง่าย มีความมินิมอล แต่ในส่วนของสีสันบอกเลยว่าจัดเต็มมีให้เลือกทั้งโทนสีพื้น ๆ สีอ่อน สีเข้ม สีสดใส ใส่ 7 วัน 7 สีก็ยังได้


 

@primest_brand

ภาพ : ig theparsleymarket

 

รองเท้าแตะสายคาดดีไซน์เก๋ มีทั้งแบบเรียบง่ายหลายเฉดสี กับแบบที่มีลูกเล่นจากโซ่หรือกระดุม หนังนิ่ม พื้นรองเท้าคุณภาพดีในราคาที่ไม่แพง


 

@barbanana.official

ภาพ : ig barbanana.official

 

รองเท้าแตะสายคาดหลากหลายดีไซน์ มีทั้งสายเล็ก สายหนา หนังนิ่ม บุพื้นรองเท้าอย่างดี ที่สำคัญราคาไม่แพง


 

@25twentyfives

ภาพ : ig 25twentyfives

 

ไม่ว่าจะชอบความเรียบง่ายหรือชอบสีสันที่ร้านนี้ก็มีให้เลือกสมใจกับรองเท้าแตะสายคาดหลากหลายแบบ มีตั้งแต่แบบเรียบ ๆ ไปจนถึงประดับจิวเวอรี่วิบวับเปล่งประกาย ราคาจับต้องได้


 

@muse.onthemove

ภาพ : ig muse.onthemove

 

ดีไซน์เรียบหรูมีสไตล์ต้อนร้านนี้เลย รองเท้าแตะสายคาดที่มีให้เลือกทั้งแบบเรียบหลายเฉดสี แบบที่ประดับตกแต่งเพิ่มความหรูหรา หรือแม้กระทั่งแบบที่ใช้หนังพิมพ์ลาย


 

@minxshoes

ภาพ : ig minxshoes

 

รองเท้าแตะสายคาดเล็กโทนสีพื้น ๆ อย่างขาว เบจ นู้ด ดำ แบบส่วนใหญ่จะดีไซน์เน้นเรียบ ๆ แต่ก็มีความเก๋ในตัว หรือถ้าใครชอบความเวอร์วังขึ้นมาหน่อย ทางร้านก็มีแบบที่ประดับมุกด้วยนะ 


 

@savvy.bkk

ภาพ : ig savvy.bkk

 

รองเท้าแตะสายคาดหนังเทียมผลิตจากวัสดุชั้นดี บุฟองน้ำทุกคู่ ถนอมเท้าเมื่อสวมใส่ ดีไซน์สายเล็กมีลูกเล่น ทำให้ดูไม่เรียบเกินไป 


 

@shabbychic_brand

ภาพ : shabbychic_brand

 

เอาใจสาว ๆ ที่กำลังหารองเท้าไปทะเล กับร้านรองเท้าแตะดีไซน์ฮิป ๆ มีความโบโฮนิด ๆ พื้นรองเท้าเป็นพื้นยางนิ่ม ๆ ทนทาน โดนน้ำได้ ตัวสายมีให้เลือกหลายแบบ

 

หวังว่าร้านรองเท้าแตะสายคาดในไอจีที่เราคัดมาจะถูกใจสาว ๆ กันนะคะ ถึงแม้รองเท้าแตะสมัยนี้จะมีความแฟชั่นมากขึ้นจนทำให้ใส่ได้ในหลายโอกาส แต่ก็อย่าลืมว่ารองเท้าแตะก็ยังเป็นรองเท้าอยู่ เพราะฉะนั้นอาจมีบางสถานที่หรือบางสถานการณ์ที่ไม่เหมาะสมในการสวมใส่ แฟชั่นได้แต่เราต้องไม่ลืมกาลเทศะนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow