Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมไอจีสาวหุ่นเฟิร์ม สอนออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก #ผอมได้แบบไม่ต้องอด

Posted By Plook Magazine | 15 ต.ค. 63
5,416 Views

  Favorite

อยากออกกำลังกาย อยากลดน้ำหนัก แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี เราขอแนะนำ 7 ไอจี Fitness Girls ตัวแม่ที่หุ่นเป๊ะและเฟิร์มมาก ในไอจีจะมีทั้งสอนลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร และแชร์ความรู้ที่ดีต่อสุขภาพมากมาย บอกเลยว่าผอมได้แบบไม่ต้องอด แนะนำให้ออกกำลังกายพร้อมควบคุมอาหารติดต่อกันประมาณ 1-3 เดือน รับรองว่าหุ่นเฟิร์มไร้พุงแน่นอน 

 

 

befitwithjess

ใครที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกาย เราขอแนะนำให้ติดตามไอจีนี้เลย เพราะคุณเจสมักจะแชร์ข้อมูลดี ๆ มากมาย ตั้งแต่วิธีการออกกำลังกายแต่ละสัดส่วน สอนทำท่าที่ถูกต้อง และแชร์วิธีการทานอาหารเพื่อให้มีหุ่นที่สวยฟิตแอนด์เฟิร์ม แนะนำมากจริง ๆ เพราะมีข้อมูลดี ๆ เยอะมากกกก

 

 

fitkabdao

อีกหนึ่งไอจีที่แชร์เรื่องการออกกำลังกายที่อยากแนะนำให้กดติดตาม เพราะมีคลิปออกกำลังกายให้ทำตามเยอะมาก สามารถเลือกได้ตามชอบเลย หรืออยากจะลองทำชาเลนจ์ออกกำลังกายก็มีตารางให้เราทำตามได้เลย คุณดาวค่อนข้างอธิบายท่าเวลาทำได้ดี ถ้าทำตามอย่างต่อเนื่องรับรองว่าเฟิร์มขึ้นแน่นอน 

 

 

alisa.faiihealthy

ไอจีนี้เหมาะสำหรับคนชอบออกกำลังกายที่บ้าน แบบไม่ต้องมีอุปกรณ์เยอะ ท่าออกกำลังกายทำตามได้ง่าย ๆ และเห็นผลจริง นอกจากท่าออกกำลังกายแล้ว ก็มีแชร์เรื่องอาหารการกินด้วยนะ

 

 

fitwithplant

แอร์โฮสเตสที่หุ่นแซ่บเป๊ะมากกกก คลิปออกกำลังกายที่เธอโพสต์นั้นก็สามารถทำตามได้ง่าย ๆ บางคลิปไม่ต้องใช้อุปกรณ์ด้วย สอนตั้งแต่การออกกำลังกาย การยืดเหยียดกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย ไปจนถึงเรื่องอาหารการกินเพื่อให้หุ่นเป๊ะและมีสุขภาพที่ดี 

 

 

dofitdiary

มือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายควรกดติดตามไอจีนี้ เพราะคุณภัทรมักจะสอนวิธีทำท่าออกกำลังกายที่ถูกต้องให้ดู แถมอธิบายได้เข้าใจง่ายมีภาพหรือคลิปประกอบเสมอ และยังมีความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังกาย การทานอาหาร ความเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับการลดน้ำหนัก และคำพูดเพิ่มพลังใจให้เรารักตัวเองและมีแรงฮึบออกกำลังกายมากขึ้น 

 

 

fromfattofitdiary

ไอจีนี้เหมาะมากกับสายกินดุที่อยากลดน้ำหนัก แต่ก็ยังอยากเอนจอยกับของอร่อยอยู่ บอกเลยว่าแต่ละเมนูในไอจีนี้คือเฮลตี้ ทำตามได้ง่าย และอร่อยยยย นอกจากจะแชร์เรื่องอาหารลดน้ำหนักแล้ว ก็ยังมีแชร์ท่าออกกำลังกายที่ทำตามได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ เหมาะสำหรับคนอยู่หอหรือน้ำหนักตัวเยอะ 

 

 

oummy_thebootymaker

นี่คือไอจีที่อยากแนะนำสำหรับคนที่อยากจะปั้นก้นให้กลมสวย ขอบอกเลยว่าคุณอุ้มเจ้าของไอจีนั้นเคยได้รับรางวัลแชมป์โลกเพาะกายหญิงในปี 2018 เธอเชี่ยวชาญเรื่องเวทเทรนนิ่งและคาร์ดิโอเทรนนิ่งมาก ๆ และเธอมักจะชอบแชร์คลิปออกกำลังกายให้เราทำตามแบบฟรี ๆ บอกเลยว่าทำตามได้ไม่ยาก ก้นสวยกลมเด้งกระชับไม่แบนต้องเป็นของเรา ฮึบ !

 
 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow