Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ พระเอกจากซีรีย์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ

Posted By Boonvipa | 01 ต.ค. 63
15,762 Views

  Favorite

หนุ่มหล่อเสียงดีที่ทำเอาคนฟังหลายคนถึงกับเคลิ้มไปตาม ๆ กัน สำหรับ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ นักร้องนักแสดงหนุ่มที่น่าจับตามองแห่งปี เพราะล่าสุดขึ้นแท่นเป็นพระเอกซีรีย์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ ประกบคู่กับ พีพี กฤษฏ์ คู่จิ้นสุดฟินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

ภาพ : bbillkin

 

กระแสดีไม่เคยแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับหนุ่มหน้าใส “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ที่แจ้งเกิดจากการรับบทเป็น “หมอเต่า” ในซีรีย์ รักฉุดใจนายฉุกเฉิน แถมยังฝากเสียงร้องสุดหวานละมุนให้แฟน ๆ ได้ฟังในเพลง“You Are My Everything” จนกลายเป็นศิลปินเต็มตัวภายใต้สังกัดนาดาวมิวสิกไปแล้ว
 

เรียกได้ว่า เล่นละครก็ได้ ร้องเพลงก็เพราะ แบบนี้ใครที่อยากรู้จักหนุ่มบิ้วกิ้นให้มากขึ้น ก็มาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ไปพร้อมกันเลยดีกว่า
 

บิวกิ้น

พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

เกิดวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2542 

สูง 176 เซนติเมตร กรุ๊ปเลือด B

อาชีพ นักร้อง, นักแสดง

ปีที่เข้าวงการ 2560

แจ้งเกิดจากบท หมอเต่า เรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน (2562)​

ช่องทางการติดตาม Instagram : bbillkin 
 

ภาพ : bbillkin


บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล เป็นนักร้องและนักแสดงชายชาวไทย มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จากการรับบทเป็น “หมอเต่า” ในละครเรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน” นักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก และเป็นศิลปินภายใต้สังกัดนาดาวมิวสิก
 

บิวกิ้น เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2542 จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล ปัจจุบันกำลังศึกษาที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) มีดีกรีเป็นถึงเดือนคณะในปี 2561 อีกด้วย
 

ภาพ : bbillkin

 

เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงในสังกัดนาดาวบางกอก จากการแนะนำของปิยะ เศวตพิกุล หลังจากนั้นก็เริ่มมีงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และมีผลงานการแสดง เช่น ซีรีส์เรื่อง Please เสียงเรียกวิญญาณ , ภาพยนตร์เรื่องน้อง.พี่.ที่รัก 
 

และมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการรับบทเป็น “หมอเต่า” นักศึกษาแพทย์ปี 6 ที่มีความเฮฮา รักเพื่อน และนิสัยดี ทำเอาหลายคนชื่นชอบในความทะเล้น น่ารัก ในซีรีย์เรื่อง “My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน และ บิวกิ้น ยังได้รับโอกาสให้ร้องเพลง You Are My Everything เพลงประกอบซีรีย์ของเรื่องนี้อีกด้วย เรียกว่าเป็นซีรีย์ที่แจ้งเกิดให้กับหนุ่ม บิวกิ้น โด่งดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้
 

อีกทั้งเจ้าตัวยังมีผลงานอื่น ๆ ให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง เช่น เป็นพิธีกรในรายการต่าง ๆ ทาง Youtube ช่อง GoodDayOfficial
 

 

และด้วยความที่ บิวกิ้น มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ในเวลาต่อมาหนุ่ม บิวกิ้น หันไปเอาดีในด้านงานเพลง และขึ้นแท่นศิลปินเต็มตัว ภายใต้การดูแลของค่ายนาดาวมิวสิก (Nadao Music) พร้อมปล่อยซิงเกิลแรกเพลงแห่งความคิดถึงเพลง “กอดในใจ” โดยได้ JAYLERR หรือ เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาร่วมฟีเจอริงในท่อนแร็ปของเพลงนี้อีกด้วย
 

 

ในปี 2563 บิวกิ้น ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวในซีรีย์วายชวนฟิน เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ (BKPP The Series) ประกบคู่กับคู่จิ้นสุดฟิน พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่เคยสร้างความฟินมาแล้วในเรื่อง My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน งานนี้มารับบทนำเป็นพระเอก-นายเอกกันทั้งคู่ รับประกันความฟินคูณสองแน่นอน !
 

โดยซีรีย์เรื่อง แปลรักฉันด้วยใจเธอ จะออกอากาศฉายให้แฟน ๆ ได้ชมพร้อมกัน ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20:00 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 22 ตุลาคมนี้ บน LINETV เท่านั้น https://tv.line.me/bkpptheseries 
 


นอกจากนี้ หนุ่มบิวกิ้น ยังได้คัฟเวอร์เพลงดังลงในช่องยูทูป Nadao Music ใครที่คิดถึงผลงานเพลง และกำลังรอติดตามซีรีย์ของเจ้าตัวอยู่นั้น ก็คลิกเข้าไปฟังเสียงร้องเพราะ ๆ ของหนุ่มบิวกิ้นไปพราง ๆ ก่อนก็แล้วกัน
 

ผลงานต่าง ๆ ในวงการบันเทิง 
 

ผลงานภาพยนตร์

ปี 2561 น้อง.พี่.ที่รัก    
 

ผลงานละคร / ซีรีส์

ปี 2560 Please เสียงเรียกวิญญาณ    

ปี 2562 My Ambulance รักฉุดใจนายฉุกเฉิน    

ปี 2562 One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ    

ปี 2563 แปลรักฉันด้วยใจเธอ    
 

ผลงานเพลง

ปี 2560 ไม่กลัว (ร่วมร้องกับไทแทน ทีปประสาน)

ปี 2560 Ost.Please เสียงเรียกวิญญาณ

ปี 2562 You Are My Everything    

ปี 2563 กอดในใจ (Feat.Jaylerr)

ปี 2563 กีดกัน 
 

ผลงานมิวสิควิดีโอ

ปี 2561 แค่เธอเท่านั้น    ศิลปิน No One Else

ปี 2561 The Diary ศิลปิน ณฐพล ศรีจอมขวัญ Feat. นะ Polycat

ปี 2562 รักติดไซเรน (My Ambulance) ศิลปิน ไอซ์ พาริส, แพรวา ณิชาภัทร

ปี 2563 เหนื่อยใจ ศิลปิน อิ้งค์ วรันธร
 

พิธีกร

รายการ "Love Missions" ทางYoutube Channel "GoodDayOfficial"

รายการ "Game of Teens" ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม25

รายการ "เที่ยวมั่วซั่ว ทางYoutube Channel "GoodDayOfficial"
 

ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin
ภาพ : bbillkin

 

ครบเครื่องทั้งเรื่องหน้าตา ที่พ่วงมากับความสามารถด้านการแสดง และการร้องเพลง เลยจริง ๆ เพราะแบบนี้ใช่มั้ย แฟน ๆ ถึงได้ติดตาม และถามถึงผลงานของหนุ่มบิวกิ้น อยู่ไม่ขาดสายเลย เอาเป็นว่าใครที่กำลังรอชมซีรีย์ หรืออยากฟังซิงเกิลใหม่ ๆ จากหนุ่มคนนี้อยู่ ก็ขอให้อดใจรออีกนิด ไม่นานเกินรอทุกคนจะได้ดูและฟังกันเร็ว ๆ นี้แน่นอนค่ะ   

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow