Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SUGAR HOUSE คาเฟ่ชากลางเมืองพิษณุโลก

Posted By Ratchan | 27 ก.ย. 63
2,739 Views

  Favorite

SUGAR HOUSE

Salarygirlsjourney

ช่วงนี้เรามีโอกาสได้ไปพิษณุโลกอยู่บ่อยครั้ง เราจึงสังเกตได้ว่าเมืองนี้คาเฟ่เยอะมาก ทุกครั้งที่ไปเยือนจะมีคาเฟ่เปิดใหม่ตลอด เเละ Sugar House Tea เเห่งนี้ก็เป็นคาเฟ่น้องใหม่เเห่งเมืองพิษณุโลกเช่นกัน ตามเราไปดูกันเลยดีกว่า

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

คาเฟ่ชาเเห่งนี้เป็นร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่ในตัวเมืองเลย บนถนนเอกาทศรถติดกับร้านหนังสือเสียงทิพย์ ใครที่ขับรถยนต์ไปอาจจะหาที่จอดลำบากเสียหน่อย เเต่พอมีที่จอดค่ะ ในร้านตกเเต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ที่นั่งในร้านมีอยู่ไม่มาก ประมาณ 10 ท่าน

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เมนูชาในร้านมีให้เลือกเยอะ เเต่ที่ทางร้านเเนะนำจะมี ชานมไต้หวัน มัทฉะลาเต้ เเละชาฟองมะลิ มีท๊อปปิ้งให้เลือกใส่ถึง 5 อย่างเลย ใครชอบเเบบไหนก็เลือกได้ ส่วนของหวานจะเป็นซูเฟล่เเพนเค้กที่ให้สตรอวเบอรี่มาชิ้นโตมาก เเละชีสพาย ทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมาอยากบอกว่าราคาย่อมเยาว์มาก เเพนเค้กเเค่ราคา 65 บาท ส่วนชาก็เริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น

 

ใครที่ผ่านมาพิษณุโลกก็ลองเเวะชิมกันดูนะ

 

วันเวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/YgMbnvVFq2AxFpg69

Facebook : https://www.facebook.com/sugarhousetea/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow