Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมผลงานซีรีย์น่าดูของ ไมค์ พิรัชต์ ที่ต้องห้ามพลาด

Posted By Boonvipa | 24 ก.ย. 63
13,366 Views

  Favorite

จากกระแสข่าวมาแรงของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่กำลังมีประเด็นร้อนแรงอยู่ขณะนี้ ทำให้ซุปตาร์หนุ่ม ไมค์ ถูกค้นหา พูดถึงเป็นจำนวนมากบนโลกออนไลน์ และหลายคนอยากติดตามผลงานของเขามากขึ้นไปอีก เราเลยรวบรวมผลงานสุดปังของ ไมค์ พิรัชต์ มาฝากแฟน ๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ไทยหรือจีน รับประกันว่าสนุกทุกเรื่องแน่นอน ! 


 

1. Full House


ประเดิมด้วยซีรีย์สุดโด่งดัง Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน เป็นละครซีรีย์แนวโรแมนติก-คอมเมดี ที่นำซีรีย์เกาหลีชื่อดังอย่าง Full House สะดุดรักที่พักใจ มาสร้างเป็นละครซีรีย์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย นำแสดงโดย พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ประกบคู่กับคู่จิ้นสุดฟิน สุชาร์ มานะยิ่ง ออกอากาศไปเมื่อปี 2557 ซึ่งก็สามารถสร้างเรตติ้งได้อย่างถล่มทลาย แฟนละคร ซีรีย์ติดกันงอมแงมเลยทีเดียว !
 

เรื่องย่อ

อ้อมแอ้ม (ออม สุชาร์) อาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว หลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตไปแล้ว พ่อและแม่ของเธอได้ตั้งชื่อบ้านหลังดังกล่าวว่า Full House บ้านเดี่ยวที่มีอาณาบริเวณสวยงาม อ้อมแอ้ม มีอาชีพเป็นนักแต่งนวนิยายทางอินเทอร์เน็ต ได้เงินพอเลี้ยงตัวเองได้ อุ้ม (ออย ธรินธร) ลูกพี่ลูกน้องเพียงคนเดียวที่เป็นญาติที่เหลืออยู่ก็โดนเจ้าหนี้นอกระบบตามทวงหนี้ เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน ติดหนี้สินท่วมหัว เมื่อหาทางออกไม่ได้เธอจึงคิดขายบ้าน "Full House" โดยมีข้อแม้ว่าผู้ซื้อต้องไม่ทุบทำลายหรือปรับเปลี่ยนแบบใด ๆ
 

อ้อมแอ้ม โดนอุ้มหลอกให้ไปต่างประเทศ เพื่อจะได้จัดการเรื่องบ้านให้เรียบร้อย บนเครื่องบินอ้อมแอ้มได้เจอกับ ไมค์ (ไมค์ พิรัชต์) ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่มักจะถูกจับจ้องจากสื่อมวลชนรอบข้างเรื่องผู้หญิง ซึ่งเธอรู้สึกไม่ถูกชะตากับเขาตั้งแต่แรกพบ

 



 

2. Kiss Me  


Kiss Me รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ เป็นละครโทรทัศน์ไทยโรแมนติก-คอมเมดี้ นำแสดงโดย พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ได้มาโคจรกับคู่จิ้นอย่าง สุชาร์ มานะยิ่ง อีกครั้ง ออกอากาศฉายไปเมื่อปี 2558 ทางช่อง ทรูโฟร์ยู ผลิตโดย บริษัท เฮโล โปรดักส์ชั่น จำกัด โดยผู้จัด สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร บทประพันธ์โดย เนปาลี (วรรธนา วีรยวรรธน) บทโทรทัศน์โดย เนปาลี (วรรธนา วีรยวรรธน) กำกับการแสดงโดย สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
 

เรื่องย่อ

ตะหลิว (ออม สุชาร์) สาวน้อยมัธยมปลาย น่ารัก สดใส แต่หัวช้า และซื่อบื่อที่สุด ที่เกิดไปตกหลุมรัก เท็นเท็น (ไมค์ พิรัชต์) นักเรียนใหม่สุดหล่อ และเย็นชา ไอคิวสองร้อย ซึ่งครอบครัวของเขาเพิ่งย้ายกลับมาจากญี่ปุ่น ตะหลิวจะทำอย่างไรกับความรัก และความรู้สึกของหัวใจที่มีต่อเท็นเท็นดี เพราะบางครั้งเขาก็เหมือนจะใจดี ดูสนใจ และใส่ใจ ในตัวของเธอ แต่บางครั้งเขาก็แกล้งจนเธอขายหน้าเพื่อนทั้งโรงเรียนมาแล้ว โชคร้ายหรือโชคดีกันนะ ที่พ่อแม่ของเราสนิทกัน โชคดีหรือโชคร้ายกันนะที่บ้านของฉันถูกระเบิดไป จนได้ไปอยู่บ้านเดียวกับเธอ เท็นเท็น

 



 

3. My Little princess 


My Little princess ซีรีย์จีนแผ่นดินใหญ่สุดฟิน ที่ได้หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ มารับบทพระเอก ประกบคู่นางเอกตาโต Zhang Yuxi ร่วมด้วยพระรองรองงานดี อย่าง Chen Bo Rong เป็นซีรีย์รักที่เบาสมอง และรับประกันฉากฟิน ๆ แบบพ่อแง่แม่งอนกันได้เลย ใครที่เป็นสายจิ้นฟินไม่รู้ลืมแน่ ! 
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวระหว่างรุ่นพี่กับประธานนักเรียนสุดหล่อที่เพอร์เฟคทั้งหล่อทั้งเรียนเก่งกับหลินซิงเฉินลูกคุณหนูเศรษฐีที่รวยล้นฟ้าแต่เมื่อวันหนึ่งทั้งสองคนต่างได้มาพบกันที่โรงเรียนสังคมไฮโซแห่งหนึ่งมีเหตุผลต่าง ๆ นานาทำให้หลินซิงเฉินเป็นที่น่ารังเกียจของเพื่อน ๆ ที่นี่แต่ก็มีรุ่นพี่คนหนึ่งที่คอยช่วยเหลือปกป้องเธออยู่เสมอโดยความรักใส ๆ หวานของทั้งสองก็ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นมาเรื่อย ๆ ทำให้คนที่ดูยิ้มและเขินไปตาม ๆ กัน
 

 


 

4. Mr.Swimmer


Mr.Swimmer ผลงานซีรีย์จีนสุดปังเรื่องที่ 4 ของ ไมค์ พิรัชต์ โดยหนุ่มไมค์ รับบทเป็นนักว่ายที่มีพรสวรรค์ที่มีชื่อเสียง คู่กับนางเอกสาวน่ารัก จวีจิ้งอี เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สาว ๆ ไม่คราวพลาด เพราะนอกจากเรื่องนี้จะให้ความสนุกแก่คนดูแล้ว คุณยังได้ฟินไปกับกล้ามล่ำ ๆ ของเหล่านักว่ายน้ำกันอีกด้วย ! ต้องห้ามพลาดเลยจริง ๆ 
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของนักกีฬาว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์เขาคือไป๋หย่งเจ๋อกับซ่ง ฉา ฉา คุณหนูตระกูลเศรษฐีที่ต้องล้มละลายแล้วได้มาพบเจอกัน แต่หารู้ไม่ว่าเพื่อนสนิทของนักกีฬาว่ายน้ำนั้นคือ หลานเทียน ซึ่งเป็นคู่หมั่นของ ซ่ง ฉาฉา ดังนั้นทำให้มิตรภาพของทั้งคู่จึงค่อย ๆ เปลี่ยนไปเป็นศัตรูไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องความรักก็ตามและหลังจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก พระเอกและคู่หมั้นของนางเอกก็ได้ผ่านเข้ารอบเป็นตัวแทนของประเทศแต่พ่อของหลานเทียนจึงทำทุกวิถีทางเพื่อบีบบังคับให้พระเอกนั้นยอมแพ้
 



 

5. My Amazing Boyfriend 2

 

My Amazing Boyfriend 2 ซีรีย์เรื่องล่าสุดของหนุ่มไมค์ ที่ออกอากาศฉายให้ชมเมื่อปีที่ผ่านมา (2019) เป็นซีรีย์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เตรียมกลับมากุ๊กกิ๊กสะกิดหัวใจอีกครั้งในภาค 2 สานต่อความฟินจากที่อิงจากนิยายโดย Shui Qian Mo เช่นเดียวกับภาคแรกที่ Kim Tae Hwan เคยแสดงนำไว้ โดยเรื่องนี้หนุ่มไมค์ รับบทพระเอก ประกบคู่กับนักแสดงสาวสุดน่ารัก อวี๋ซูซิน
 

เรื่องย่อ

นางเอกสาวกลายเป็นคุณแม่ป้ายแดง พระเอกจึงแอบย้ายมาอยู่บ้านข้างๆเพื่อดูแล ถึงแม้จะเป็นคุณแม่มือใหม่แต่ความน่ารักของนางเอกยังคงทำให้หนุ่ม ๆ หลงรัก โดยมีตัวละครใหม่ Yun Zhen มาตกหลุมรักนางเอก นอกจากเรื่องราวความรักแล้ว ยังต้องมีเรื่องให้ลุ้น เมื่อองค์กรลับ อย่าง องค์กร S ได้ทราบเรื่องที่นางเอกตั้งท้อง ก็ได้พยายามเข้าหานางเอกเพื่อผลประโยชน์ของฝ่ายตนเอง เรื่องราววุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น !
 



 

6. Legend of Nine Tails Fox


Legend of Nine Tails Fox ตำนานรักจิ้กจอกสวรรค์ ซีรีย์แนวแฟนตาซี, โรแมนติก, อิงตำนาน ออกอากาศฉายเมื่อช่วงปี 2015 ดัดแปลงมาจาก 6 เรื่องเล่าในวรรณกรรมสมัยราชวงศ์ชิง ชุด Strange Stories from a Chinese Studio ของนักประพันธ์ ผูซงหลิง โดยได้ ไมค์ พิรัชต์ รับบทบาทเป็นจิ้งจอกหนุ่มในนามว่า หูซื่อ หรือที่ทุกคนรู้จักว่าจิ้งจอกเก้าหาง เรื่องนี้ฉายเพียง 6 ตอน และถือเป็นซีรีย์เรื่องแรก ๆ ที่ทำให้คนจีนหลายคนเริ่มรู้จักไมค์ และมีฐานแฟนคลับในจีนเพิ่มขึ้นในเวลาต่อมา
 

เรื่องย่อ

เป็นเรื่องราวของความรักของเทพจิ้งจอกเก้าหาง ไมค์ รับบทเป็น หูซื่อ ในตอน หูซื่อเชียงกง เป็นจิ้งจอกเงิน 5 หางรูปงามที่มีอิทธิฤทธิ์สูง ชอบดื่มสุราและเป็นสหายของจางเซิงคุณชายลูกเศรษฐี ฮีมาในบทของศิราณีโดยการช่วยให้จางเซิงสมหวังในความรักแล้วก็จากไป

 


 

7. Delicious Destiny  


Delicious Destiny ละครซีรีย์แนวโรแมนติค ดราม่า และเกี่ยวกับอาหาร ที่ทำเรตติ้งได้สูงสุดเมื่อต้นปี 2017 นำแสดงโดย ไมค์ พิรัชต์ และ เหมาเสี่ยวถง นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่าง หลี่อวี่เจ๋อ เชฟอาหารตะวันตกชื่อดังที่จบหลักสูตรการทำอาหารจากสถาบัน เลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศฝรั่งเศส กับ ซ่งเจียหมิง หนึ่งในทีมผลิตรายการอาหารทางทีวีที่มีประสาทรับรสดีเยี่ยม
 

เรื่องย่อ

โดยเรื่องราวที่เกี่ยวกับนักเขียนบทรายการโทรทัศน์ที่มีรสสัมผัสที่ยอดเยี่ยมในการชิมอาหารแต่เรตติ้งรายการที่เธอทำอยู่มันกลับไม่ดีและกำลังมีการปรับปรุงรายการใหม่เป็น delicious Time ที่เกี่ยวกับการทำอาหารสไตล์คู่รักในรูปแบบเรียลลิตี้โชว์ โดยได้มีการไปเชิญ หลีอยู่เจ๋อ (ไมค์ พิรัชต์) เชฟหนุ่มผู้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก เป็นการเชิญเข้ามาเพื่อสร้างเรตติ้งของรายการให้มีความน่าดูมากยิ่งขึ้น และยังเป็นเจ้าของร้านอาหารตะวันตกที่หลงไหลการทำอาหารรสเลิศ แต่กลับต้องมีเรื่องกับนางเอกซึ่งตอนนั้นเขาก็ไม่รู้ว่าคือใคร ทำให้ทั้งสองคนไม่ถูกกันในตอนแรกและในที่สุดเขาก็ยอมมาทำรายการให้แต่มีข้อแม้ว่า นางเอกจะต้องทำรายการคู่กับเขา โชคชะตาก็ทำให้พวกเขาตกหลุมรักกันและกัน แล้วยังช่วยเธอตามหาแม่ที่ทิ้งเธอไปตั้งแต่เล็ก ๆ
 



 

8. Surprise 


Surprise ภาพยนตร์ตลกแนวแฟนตาซีล้อเลียนไซอิ๋ว ลงโรงฉายอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2015 โดยไมค์ รับบทเป็น ตือโป้ยก่าย ถือเป็นภาพยนตร์จีนเรื่องแรกที่หนุ่มไมค์ได้รับโอกาสแสดง ซึ่งจากกระแสวิจารณ์หนัง หลายเสียงบอกว่าเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ทุนต่ำ แต่กลับสามารถทำเงินได้ดีในตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ออกฉายไปถึง 151 ล้านหยวน หรือเทียบเท่า 838 ล้านบาท เลยทีเดียว
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของการเดินทางไปยังชมพูทวีป (อินเดีย) เพื่ออัญเชิญคัมภีร์พระพุทธศาสนาของหลวงจีนชื่อ พระถังซำจั๋ง โดยมีสัตว์ 3 ตัวเป็นเพื่อนร่วมทาง คือ เห้งเจีย (ลิง) ตือโป๊ยก่าย (หมู) และซัวเจ๋ง (ปีศาจปลา) ซึ่งระหว่างการเดินทางต้องพบกับการขัดขวางของเหล่าปิศาจมากมาย
 

 


 

9. The Monster Killer


ปิดท้ายด้วยซีรีย์เรื่อง The Monster Killer เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซี ที่หนุ่มไมค์ ได้รับบทรับเชิญมาร่วมแสดงเพียงไม่กี่ตอน แต่การแสดงก็เป็นที่น่าจดจำเลยทีเดียว โดยในเรื่องหนุ่มไมค์รับบทไป๋หลิวหลี เป็นเทพเจ้าตัวหนึ่ง ที่เขาเรียกมันว่า เทพเจ้ากุ๊กไก่ ซึ่งซีรีย์จะเกี่ยวกับการปราบผีปราบมารโดยหนุ่มไมค์จะโผล่ใน EP18
 

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ อู๋ซิน ไม่รู้ว่าตนเองมาจากที่ใด และก็ไม่รู้ว่าจะไปที่ใด โดยพเนจรท่ามกลางเวลาที่ไร้ขอบเขต และไม่มีที่สิ้นสุด อู๋ซินนั้นด้านหนึ่งต้องเผชิญเหตุการณ์มากมาย ด้านหนึ่งต้องเผชิญกับความรัก เพื่อไขว่คว้าหาความรัก รัชสมัยของถงจื้อฮ่องเต้ อู๋ซินพาหญิงคนรักซ่อนตัวอยู่ในป่า แต่เมื่อเปลี่ยนแปลงการปกครองเป็นสาธารณรัฐหญิงคนรักก็แก่ตาย และด้วยความที่ยากจน เพื่อที่มีชีวิตต่อไป อู๋ซินจำเป็นต้องสวมรอยเป็นหลวงจีนอาศัยอยู่ในเมืองแห่งหนึ่ง ดำรงชีวิตอยู่ต่อไป

 


 

เรียกว่าไปโกอินเตอร์ที่แผ่นดินใหญ่ได้สวยเลยทีเดียว ก็หวังว่าทุกคนที่เข้ามาติดตามชมผลงานของหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ จะชื่นชอบการแสดงของหนุ่มคนนี้กันมากขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นการให้กำลังใจหนุ่มไมค์โดยการสนับสนุนผลงานการแสดงของเขาต่อไป สำหรับเหตุการณ์ข่าวที่เกิดขึ้นนั้น ก็หวังว่าในอนาคตจะจบลงด้วยดี ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นไปให้ได้นะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow