Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชี้เป้า ! ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี ที่ไม่ได้มีแค่ปิ้งย่าง

Posted By SK | 21 ก.ย. 63
7,126 Views

  Favorite

เอาใจสายกินผู้คลั่งไคล้อาหารเกาหลีด้วยร้านบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี ที่มีให้เลือกหลายเมนูไม่ใช่แค่ปิ้งย่างเท่านั้น...อิ่มอร่อย ฟิน เหมือนได้บินไปกินถึงที่เลย ! 


เวลาดูซีรี่ส์เกาหลีแล้วเห็นพระนางกินอาหารเกาหลีทีไร อยากจะกดจองตั๋วแล้วบินตามไปกินบ้างเลย แต่อย่างที่รู้กันว่าสถานการณ์ตอนนี้บินไปเที่ยวได้แค่เหนืออีสานกลางใต้บ้านเรา ทริปกินตามรอยซีรี่ส์ที่เกาหลีคงต้องพับไปก่อน แต่อย่าเพิ่งเศร้าไป ! แม้ว่าไม่ได้ไปกินถึงถิ่นก็กินที่ไทยแทนได้ นี่เลย ! ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี มีให้เลือกทั้งปิ้งย่าง ไก่ทอด หม้อไฟ และเมนูอาหารเกาหลีอีกมากมาย กินกันแบบจุใจ เอาให้หายอยากไปเลย จะมีร้านไหนบ้างตามไปดูกันเลยจ้า 

 

Hongdae Korean Charcoal BBQ Buffet

ภาพ : Hongdae Korean Charcoal BBQ Buffet

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลี อิ่มครบทั้งคาวหวาน มีเนื้อให้เลือกหลากหลาย โดยจะหมักด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้านซึ่งมี 2 สูตรหลัก ๆ คือซอสสาลี่กับซอสเกาหลีโคชูจัง เนื้อที่ว่าก็เช่น ซี่โครงหมู สันในหมู กระบังลมหู แก้มหมู หัวใจหมู ตับหมู หมูสามชั้น สันคอ เนื้อไก่ เนื้อริบอาย เนื้อเสือร้องไห้ เนื้อวัวสามชั้น ลิ้นวัว เนื้อน่อง เป็นต้น เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องเคียงต่าง ๆ รวมถึงเมนูอาหารเกาหลีอีกนับไม่ถ้วน แถมมีของหวานปิดท้าย ไอศกรีม เจลลี่ เมนูโทสต์ 
ราคา : Standard Buffet 352 บาท Net / Premium Buffet 470 บาท net เวลา 1.30 ชั่วโมง
ที่ตั้ง : สยามสแควร์ วัน ชั้น 5 
https://web.facebook.com/hongdaebuffet 

 

Shell We Meat - All You can eat Korean food

ภาพ : Shell We Meat - All You can eat Korean food

 

บุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี มีให้เลือกทั้งอาหารเกาหลีหลากหลายเมนู ปิ้งย่างเนื้อหมู เนื้อไก่ ซีฟู๊ด กุ้ง ปู ปลาหมึก หอยนานาชนิด เรียกได้ว่ามีให้เลือกเยอะมาก แต่ที่เป็นไฮไลท์ก็ต้องนี่เลย ปูดอง กุ้งดองสไตล์เกาหลี กินแบบไม่อั้น 
ราคา : เริ่มต้น 199+ บาท เวลา 1.30 ชั่วโมง

ที่ตั้ง : รัชดาซอย 3 แยก1 (ซอยสถานทูตจีน)
https://web.facebook.com/shellwemeat 

 

Hotpokki.pinklao

ภาพ : Hotpokki.pinklao

 

ร้านบุฟเฟต์ต๊อกโบกีราคาย่อมเยาว์ จุดเด่นของที่นี่คือมีต๊อกให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นต๊อกฟักทอง ต๊อกมันเทศ หรือต๊อกชีส และยังสามารถปรุงซอสเลือกเส้นรามยอน วุ้นเส้น ฯลฯ ได้ตามใจชอบ ในส่วนของเนื้อก็มีให้เลือกหลายอย่าง เช่น หมู เนื้อไก่ ปลาหมึก เป็นต้น รวมถึงมีอาหารทานเล่น เมนูอาหารเกาหลีให้เลือกอีกด้วย 
ราคา : 199++ บาท (ราคาไม่รวมvat และเครื่องดื่มรีฟิล) เวลา 1.30 ชั่วโมง
ที่ตั้ง : เมเจอร์ ปิ่นเกล้า ชั้น 2
https://web.facebook.com/Hotpokki.1

 

Dookki Topokki

ภาพ : Dookki Topokki

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ต๊อกการันตีด้วยรางวัลแบรนด์บุฟเฟต์ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี คัดสรรวัตุดิบชั้นเยี่ยม พร้อมซอสสูตรเด็ดถึง 7 ชนิด และยังมีเมนูอาหารเกาหลี ของทานเล่น เครื่องเคียงอีกมากมาย ได้รสชาติสไตล์เกาหลีแท้ ๆ 
ราคา : 299 บาท Net เวลา 90 นาที
ที่ตั้ง : สยามสแควร์ / พาราไดซ์ พาร์ค ชั้น 3 / ยูเนี่ยน มอลล์ ชั้น 4 / ซีคอน บางแค ชั้น 4 / เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ชั้น 3 / เอสพละนาด รัชดา ชั้น 2 
https://web.facebook.com/dookkitopokki 

 

Viking Korean BBQ Bufet

ภาพ : Viking Korean BBQ Bufet

 

ร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างอาหารเกาหลี ที่ไม่ได้มีแค่ในส่วนของปิ้งย่าง แต่ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกกินได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซุปกิมจิ ซุปสาหร่าย คิมบับ พิบิมบัม ฉับแช ต๊อกโปกี้ พูโกกิ จาจัง นอกจากนั้นยังมีสปาเก็ตตี้ ไข่ม้วน โดยในส่วนของปิ้งย่างนั้นก็มีเนื้อให้เลือกสารพัด เช่น หมูสามชั้น หมูสามชั้นหมักซอสโคชูจัง สันคอ สันคอหมักซอสโคชูจัง สันคอหมักซี้อิ้ว ไก่ ปลาหมึก สามารถเลือกตักเองได้ตามใจชอบ
ราคา : เริ่มต้น 299 บาท Net เวลา 1.30 ชั่วโมง
ที่ตั้ง : Korean town สุขุมวิท 12 
https://web.facebook.com/vikingbbqbuffet 

 

ChonKing

ภาพ : ChonKing

 

บุฟเฟ่ต์ไก่ทอดเกาหลีและหม้อไฟเกาหลี ไก่ทอดมีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ ฮอทแอนท์สไปซี่ ซอยกาลิค น้ำผึ้ง จิ้มแจ๋ว พร้อมเครื่องเคียง และเมนูอาหารจานหลักไม่ว่าจะเป็นบิบิมบับ จาจังเมียน ในส่วนของหม้อไฟมีซุปให้เลือก 3 รสชาติ สามารถเลือกเติมเครื่องอย่างเนื้อหรือผักได้ตามต้องการ
ราคา : เริ่มต้น 199 บาท เวลา 90 นาที
ที่ตั้ง : สาขา​สวนผัก 34​ / Center One อนุสาวรีย์ชัย / อิมพีเรียล สำโรง​ 
https://web.facebook.com/chonkingth

 

Nene Korean BBQ Buffet

ภาพ : Nene Korean BBQ Buffet

 

ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลี มีให้เลือกตั้งแต่อาหารเกาหลีอย่างเดียว อาหารเกาหลีรวมปิ้งย่าง ซึ่งในส่วนของปิ้งย่างสามารถเลือกได้ระหว่างเนื้อหมู เนื้อวัว หรือซีฟู้ด รวม ๆ มีมากกว่า 40 เมนูเลยทีเดียว 
ราคา : เริ่มต้น 199 บาท เวลา 90 นาที 
ที่ตั้ง : อาคารสวนเพลินมาร์เก็ต ชั้น 2 / รัชดาซอย 3
https://web.facebook.com/Nenebbq

 

Kokinaemsae โกกิเนมเซ

ภาพ : Kokinaemsae โกกิเนมเซ

 

บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเกาหลีมีให้เลือกหลายราคาขึ้นอยู่กับว่าเลือกเนื้ออะไร มีทั้งแบบเนื้อหมู คอหมูย่างแท้ สามชั้น สันคอ ซี่โครง เบคอน ไก่ ไส้กรอกไก่ หรือรวมกุ้ง ปลาหมึก และเนื้อวัว นอกจากปิ้งย่างแล้ว ก็ยังจัดเต็มด้วยอาหารเกาหลีและอาหารทานเล่นอีกหลายเมนู เช่น มีทั้งต๊อกปกกี คิมบับ จับแช จ๊อทอด ไก่ทอด มันดูทอด เป็นต้น
ราคา : เริ่มต้น 298 บาท เวลา 1.45 ชั่วโมง
ที่ตั้ง : โครงการ Bizzo บางนา
https://web.facebook.com/kokinaemsae 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับร้านบุฟเฟ่ต์อาหารเกาหลีที่เราคัดมาแนะนำกัน ตอบโจทย์ทั้งสายปิ้งย่าง อาหารเกาหลีแน่นอน เมนูไก่ทอดก็มี ปูดองก็มา ชอบแบบไหนก็ตามไปเช็คอินอิ่มฟินกันได้เลย ! 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow