Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แจก ‘ฟิลเตอร์ไอจี’ สานฝันติ่งเกาหลีที่อยากมีแฟนทิพย์เป็นไอดอล !

Posted By Plook Magazine | 25 ก.ย. 63
20,492 Views

  Favorite

อย่าเรียกว่าเป็นคนขี้มโน ให้เรียกว่าเป็นคนที่มีจินตนาการสูง ณ จุดนี้ของมันต้องมี ฟิลเตอร์ไอจีสำหรับคนที่อยากมีรูปคู่กับ #ศิลปินเกาหลี ตีเนียนคุยวิดีโอคอล วันนี้ความฝันของทุกคนจะเป็นจริงแล้วค่ะ เรียนเชิญมามีแฟนทิพย์เป็นไอดอลกัน   

 

 

วิดีโอคอลในจินตนาการ
IG: vieryvito

โมเมนต์จอยลดาอยู่คนละไทม์โซน แบบเราเพึ่งตื่นแฟนกำลังจะนอน แต่ต้องบอก Goodnight กันก่อน วิธีการก็ง่ายมาก ๆ เราแค่ต้องเซฟคลิปวิดีโอของไอดอลที่เราอยากจะคอลด้วยเอาไว้ในเครื่องก่อน เสร็จแล้วกดคำว่า ‘add media’ ในฟิลเตอร์ได้เลย    

 

Cr. @BUMantjingHAE
 
 

โทรศัพท์คุยกันในฐานะแฟนทิพย์ 

นอกจากวิดีโอคอลแล้ว ฟิลเตอร์ VC Halu ยังทำเป็นรูปเหมือนกำลังคุยวิดีโอคอลเอาไว้แชร์ได้ด้วย อยากคอลกับใครก็แค่เลือกพื้นหลังเป็นรูปไอดอลคนนั้น แล้วกดตรงคำว่า ‘add media’ ง่ายมาก ๆ 

 

รูปคู่สุดปังที่ฉันฝัน
IG: abbiepeach

อารมณ์เล่นจบแล้วก็ไปสมัครเป็นนักแสดงได้เลย เพราะเล่นได้ทุกบทจริง ๆ อยู่ที่ว่าใครจะหามุมที่เนียนที่สุดได้ แต่ถ้าใครหามุมดีแล้วแต่ยังไม่เนียนก็มากองรวมกันตรงนี้ 

 

 

 

แฟนทิพย์ของฉัน
IG: dingmintt

วิธีการใช้ก็เหมือนกับฟิลเตอร์ Green Screen เลย ถ้าใครเล่นแล้วมันเด้งหรือใช้ไม่ได้ ก็ให้ลองฟิลเตอร์นี้แทน แต่เล่นแล้วเนียนไหมไม่รู้ รู้แต่ว่าเล่นแล้วมันฟินนนนนนน

 

 

ส่วนใครที่ยังติดลมอยากเล่นไอจีฟิลเตอร์ที่เกี่ยวกับไอดอลเกาหลี แนะนำให้อ่านบทความ >> รวม 10 ฟิลเตอร์ไอจีสตอรี่ สำหรับติ่งเกาหลี เลยจ้าา 

 
 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow