Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เชิญเที่ยวงาน Uthai Thani Sports Fun Fest 2020 ณ สนามกีฬาจังหวัด และลานสะแกกรัง อําเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี

Posted By Plook News | 17 ก.ย. 63
3,584 Views

  Favorite

"Uthai Thani Sports Fun Fest 2020" มหกรรมการแข่งขันกีฬาสุดมันส์ ณ สนามกีฬาจังหวัด และงานฟันเฟส ที่วัดโบสถ์ ริมน้ำสะแกกรัง ในสไตล์งานวัด สนับสนุนโดย ททท. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาร่วมเชียร์พร้อมให้กำลังใจนักกีฬา ชมการแข่งขันกีฬา และมาร่วมเดินชิว ๆ สบาย ๆ ในสไตล์งานวัดริมแม่น้ำสะแกกรัง 
 


สนุกไปกับการแข่งขันกีฬาหลากหลายประเภท  ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขัน WOOD BALL, วอลเลย์บอล, แบดมินตัน, กีฬาพื้นบ้าน, กีฬา EX-TREME, ฟุตซอล U15, ฟุตซอลประชาชน, ฟุตบอลประชาชน และการแข่งขันนัดพิเศษระหว่างทีม VIP UTHAI THANI ปะทะกับทีมรวมดารา อาทิ เกรท วรินทร, นนท์ ชานนท์, แจ๊บ เพ็ญเพชร, กอล์ฟ อนุวัฒน์, จอห์น บราโว่ ฯลฯ ณ สนามกีฬาจังหวัด 
 

พร้อมอุดหนุนและมาร่วมสนุกสนานเดินชิวๆ สบายๆ ไปกับงาน Fun Fest ด้วยร้านค้าชุมชนท้องถิ่นที่คัดสรรมาอย่างดี ณ ลานสะแกกรัง อําเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี และฝั่งวัดโบสถ์ ที่มีเครื่องเล่นมากมายในสไตล์งานวัดแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ตมาให้ร่วมสนุกจากศิลปินชื่อดังทั้ง 3 วันเต็ม ได้แก่ วง PARADOX, อพาร์ตเมนต์คุณป้า, The Mousses  
 


 

โดยงาน "Uthai Thani Sports Fun Fest 2020"  ได้จัดกิจกรรมให้มีการแข่งขันกีฬาเพื่อความสนุกเพลิดเพลิน สร้างความแข็งแรงของร่างกาย หรือเพื่อผ่อนคลายความเคร่งเครียด เพราะการแข่งขันทำให้เกิดความรักสามัคคี การพัฒนาของทักษะ หรือหลายสิ่งรวมกัน อีกทั้งยังมีมีการจัดจำหน่ายสินค้าท้องถิ่น ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ไม่รู้จักเข้าไปกระตุ้นการท่องเที่ยวของประเทศไทย ช่วยฟื้นคืนเศรษฐกิจในชุมชน และเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยว่ามีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีก 
 

แล้วพบกับกับงาน "Uthai Thani Sports Fun Fest 2020" ณ สนามกีฬาจังหวัด และลานสะแกกรัง อําเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ในวันที่ 18 - 20 กันยายน 2563 อย่าพลาดกับงานดีๆแบบนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Uthai sports fun fest - https://www.facebook.com/UTHAI-THANI-Sports-Fun-Fest-102333618287028 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow