Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลา เบลล่า La Bella รองเท้าแฟชั่น ใส่สบายตามหลักสรีรศาสตร์

Posted By generalspvd | 12 ก.ย. 63
7,993 Views

  Favorite

การเลือกรองเท้าสักคู่สำหรับสาว ๆ นั้นสำคัญไม่น้อยไปกว่าการเลือกชุดสวย ซึ่งนอกจากจะมีดีไซน์ที่สวยงามแล้ว ต้องนุ่ม ใส่สบายเท้า และไม่บีบรัดจนเกินไป ล่าสุดแบรนด์รองเท้าแฟชั่นชั้นนำอย่าง “ลา เบลล่า” (La Bella) ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สไตล์โมเดิร์น พร้อมคุณภาพการตัดเย็บที่คำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์

 

 
 

 

ภายใต้การบริหารของ ดร.บรินดา แฮนเซ่น และพิรีพรรณ อนุพงษ์ไพบูลย์ ได้แนะนำคอลเลกชั่นเด่น “แอลบี อามอเร่” (LB AMORE) และ “ไดมอนด์ ดี ลักซ์” (Diamond De Luxe) กำลังเป็นที่นิยมของเหล่านักแสดงสาวชื่อดังมากมายต่างเลือกสวมใส่

 

 

 

“ลา เบลล่า” (La Bella) แบรนด์รองเท้าแฟชั่นชั้นนำที่ผสมผสานความงดงามทางแฟชั่นเข้ากับหลักสรีรศาสตร์ของเท้า ถ่ายทอดสู่รองเท้าแฟชั่นที่มีความโดดเด่นเน้นสัมผัสที่นุ่ม สวมใส่สบาย ไม่บีบรัดและกัดเท้า ด้วยการผลิตโครงรองเท้าแบบพิเศษที่เรียกว่าซอฟท์ คุชชั่น (Soft Cushion) จากเทคนิคการบุคุชชั่นด้านในรองเท้า (Cushion Insole) ที่หนาพิเศษถึง 5 มิลลิเมตร เพื่อรองรับสรีระเท้า เวลาสวมใส่แล้วจะรู้สึกสบาย แม้คนเป็นโรครองช้ำหรือเอ็นฝ่าเท้าอักเสบก็สามารถสวมใส่ได้ รวมถึงการดีไซน์ส้นรองเท้าแบบเวท สโลป (Weight Slope) เพื่อรองรับอุ้งเท้า พร้อมช่วยกระจายน้ำหนักตัว จึงทำให้ใส่เดินได้ในระยะเวลาที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น
 
 
 

 

โดยรองเท้าทุกคู่ผลิตจากหนังลูกแกะแท้ที่บุทั้งด้านในและด้านนอกให้สัมผัสที่นุ่มสบายกว่ารองเท้าทั่วไป รวมถึงการออกแบบหน้ารองเท้าให้กว้าง (Wide Toe Box) โดยคำนึงถึงความยืดหยุ่นขณะสวมใส่ เพื่อไม่ให้รู้สึกบีบหน้าเท้าจนเกินไป แต่ขณะเดียวกันยังทำให้เท้าดูเรียวสวยอีกด้วย นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังเพิ่มการบุคุชชั่นบริเวณด้านหลัง (Cushion Back) เพื่อลดการเสียดสีบริเวณส้นเท้า พร้อมให้เหล่าสาวๆ ได้ก้าวเดินอย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์
 
 

 

ดร.บรินดา แฮนเซ่น กล่าวถึงจุดเด่นของรองเท้าแบรนด์ “ลา เบลล่า” (La Bella) ว่า “รองเท้าของเราถูกออกแบบและพัฒนาโดยทีมดีไซน์ที่ได้ร่วมมือกับนักสรีรศาสตร์เพื่อศึกษา ออกแบบ และพัฒนารองเท้าให้ตอบโจทย์กับเท้าของมนุษย์มากที่สุด จนได้แพทเทิร์นรองเท้าที่ตรงกับหลักสรีรศาสตร์ให้สัมผัสที่นุ่มสบาย แม้คนที่มีปัญหาเท้าแบนหรือโรครองช้ำ ก็สามารถสวมใส่ได้อย่างมั้นใจ โดยเรายึดหลักการบุนวมนุ่มใต้ฝ่าเท้าเพื่อลดการกดทับของน้ำหนักตัว และช่วยกระจายน้ำหนัก รวมถึงเรายังมีการศึกษาบริเวณจุดที่เท้ามักจะพบปัญหาการเสียดสีกับรองเท้าขณะเดิน เพื่อหลีกเลี่ยงและลดการเสียดสีเพื่อให้เหล่าสาว ๆ สวมใส่เดินได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ทีมดีไซน์ยังได้ออกแบบโดยคำนึงถึงความโมเดิร์น เน้นเสริมความโดดเด่นและความหรูหราบริเวณหัวรองเท้า ทั้งการประดับด้วยคริสตัลหรือไม้ฉลุลวดลายรูปหัวใจ รวมทั้งยังมีสีสันให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสี ให้สาว ๆ ได้มิกซ์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดสวยเสริมความมั่นใจในทุก ๆ วัน”
 
 

 

สำหรับคอลเลกชั่นรองเท้า “ลา เบลล่า” (La Bella) ที่เหล่านักแสดงชื่อดังต่างเลือกสวมใส่ ได้แก่
คอลเลกชั่น “แอลบี อามอเร่” (LB AMORE)
รองเท้าแฟลตซอฟท์คุชชั่นบุหนังแกะสุดนุ่มที่มาพร้อมกับการออกแบบหัวรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคำว่า “รัก” ในภาษาอิตาเลียนที่ออกเสียงว่า อามอเร่ (AMORE)  โดยทีมดีไซน์ต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความรัก ความสุขของสาว ๆ ในทุกก้าวเดิน โดยการถ่ายทอดผ่านลวดลายฉลุไม้วงกลมรูปหัวใจมีขา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ “ลา เบลล่า” (La Bella) นี้เอง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการเคลือบสีด้านแมทช์เข้ากันได้ดีกับสีของรองเท้าที่มีให้เลือกถึง 8 สีสัน อาทิ โทนสีสุภาพอย่าง สีนู้ดแซนด์ (Sand), สีเทาอมน้ำตาล (Etoupe) หรือจะสีสันสดใสอย่าง สีน้ำเงินอิเล็กทริค (Electric Blue), สีเขียวเอมเมอรัลด์ (Emerald Green)
 
และคอลเลกชั่น “ไดมอนด์ ดี ลักซ์” (Diamond De Luxe)
รองเท้าแฟลตซอฟท์คุชชั่นบุหนังแกะสุดนุ่มที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลดีไซน์สี่เหลี่ยมจัตุรัสบริเวณหัวรองเท้าเพิ่มความโดดเด่นและความหรูหราขณะสวมใส่ โดยมีสีสันให้เลือกมากกว่า 20 เฉดสี ให้สาว ๆ ได้มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดสวยอย่างมั่นใจ อาทิ สีน้ำตาลเฮเซลนัท (Hazelnut), สีส้มแครอท (Carrot), สีชมพูนู้ด (Nude Pink), สีฟ้าอ่อน (Baby Blue) รวมถึงโทนสีแวววาวอย่าง สีน้ำเงินเมทัลลิค (Metallic Blue), สีเทาเมทัลลิค (Metallic Gray), สีคอปเปอร์ (Copper) และสีโรสโกลด์ (Rose Gold) 
 
 
 

 

นอกจากนี้ พิรีพรรณ อนุพงษ์ไพบูลย์ ยังได้แนะนำเทคนิคการเลือกรองเท้าสวมใส่เพิ่มความมั่นใจในแต่ละโอกาส ว่า “สำหรับเทคนิคการเลือกรองเท้าในแต่ละโอกาสนั้นก็เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยกว่าการเลือกเสื้อผ้า เพราะรองเท้าที่เข้ากันกับลุคของเราก็จะทำให้เราดูสวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น เริ่มที่วันเดินเล่นช็อปปิ้ง หรือเที่ยวต่างประเทศ นอกจากสนีกเกอร์แล้ว รองเท้าแฟลตดีไซน์สวยที่มีการบุคุชชั่นนุ่ม ๆ สีสันสดใส รองรับกับรูปเท้าและไม่กัดบริเวณส้นเท้าและหัวเท้าสักคู่ ก็เหมาะที่จะมิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดลำลองสวยๆในวันเดินเล่นได้อย่างมั่นใจ แม้จะเดินเที่ยวทั้งวันก็ไม่ปวดเท้า ต่อมาในวันทำงาน ควรเลือกเป็นรองเท้าที่มีดีไซน์โมเดิร์นในโทนสีสุภาพ อย่างรองเท้าแฟลตหนังแกะบุคุชชั่น โทนสีดำหรือสีน้ำตาล แมทช์กับเสื้อเชิ้ตกระโปรงทรงสอบก็ดูเข้ากันได้ดี หรือจะสวมเป็นรองเท้าส้นสูงนุ่ม ๆ ที่ใส่แล้วไม่ปวดเมื่อย จะช่วยให้ทุกก้าวเดินในวันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปิดท้ายที่โอกาสสำคัญอย่างการออกงานสังคม รองเท้านับได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยคอมพลีทลุคได้ไม่น้อยกว่าแอคเซสเซอรี่อื่นใด ควรเลือกรองเท้าที่มีดีไซน์และโทนสีเข้ากันกับชุด หากเป็นงานกลางคืนรองเท้าที่ประดับตกแต่งด้วยคริสตัลก็จะช่วยเสริมลุคให้ดูสง่างามขึ้นได้”
 
 
 
 
 
 
 

 

ร่วมเลือกรองเท้าเสริมลุคให้มั่นใจในทุกโอกาสกับแบรนด์ “ลา เบลล่า” (La Bella) ในคอลเลกชั่น “แอลบี อามอเร่” (LB AMORE), “ไดมอนด์ ดี ลักซ์” (Diamond De luxe) และคอลเลกชั่นอื่น ๆ อีกมากมายได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ https://www.labella-softshoes.com, FB: labellasoftshoes, IG: labella_softshoes Line: @labella_shoes หรือโทร 061-387-6060

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • generalspvd
  • 2 Followers
  • Follow