Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมที่พักอัมพวาริมแม่น้ำ บรรยากาศดี ตกแต่งสวย

Posted By SK | 10 ก.ย. 63
9,892 Views

  Favorite

ใครกำลังจะไปเที่ยวอัมพวาแต่ยังไม่รู้ว่าจะพักที่ไหนดี เรามีที่พักอัมพวาอยู่ริมแม่น้ำมาแนะนำ บอกเลยว่าบรรยากาศดีเหมาะแก่การพักผ่อน แถมยังตกแต่งสวย ถ่ายรูปปังอีกด้วย ! 

 

“อัมพวา” อำเภอเล็ก ๆ ริมน้ำ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่ผู้คนเลือกเป็นจุดหมายปลายทางในการมาพักผ่อน ซึ่งสามารถมาเที่ยวทั้งแบบไปเช้าเย็นกลับสำหรับคนที่อยู่จังหวัดใกล้เคียง หรือค้างคืนดื่มด่ำบรรยากาศสักคืนก็ได้ ถ้าหากใครอยากจะมาสัมผัสวิถีชีวิตริมน้ำแบบเต็มอิ่ม ก็ต้องมาพักสักหนึ่งคืน เพราะจะได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบในยามค่ำ และทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเช่น ล่องเรือชมหิ่งห้อยที่ส่องแสงระยิบระยับ ตื่นเช้ามาใส่ใส่บาตร หรือแม้กระทั่งเที่ยวตามสถานที่สำคัญได้อย่างจุใจ วันนี้เราก็ได้คัดเลือกที่พักอัมพวาริมแม่น้ำมาให้เป็นตัวเลือกกัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

 

ดำเนินพวา

ภาพ : ดำเนินพวา

 

ภาพ : ดำเนินพวา

 

ภาพ : ดำเนินพวา

 

ภาพ : ดำเนินพวา

 

รีสอร์ทบ้านต้นไม้ติดริมน้ำ บรรยากาศเงียบสงบเป็นส่วนตัว มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในลักษณะบ้านท่อ บ้านฮอบบิท หรือห้องที่มีจากุชชี่ ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ 
ที่ตั้ง : ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม

FB : ดำเนินพวา รีสอร์ทบ้านต้นไม้


 

River CoCo

ภาพ : River CoCo

 

ภาพ : River CoCo

 

ภาพ : River CoCo

 

ภาพ : River CoCo

 

บูทิครีสอร์ทริมแม่น้ำแม่กลอง รายล้อมด้วยแมกไม้สีเขียว สัมผัสได้ถึงความสดชื่น ชุ่มฉ่ำ ห้องพักมีทั้งหมด 9 ห้อง บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ ตกแต่งแนวโมเดิร์น รีสอร์ทอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น วัดบางกุ้ง ตลาดร่มหุบ ตลาดน้ำบางน้อย ตลาดน้ำบางนกแขวก ตลาดน้ำท่าคารีสอร์ท แถมอยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียงแค่ 3 กิโลเมตร

ที่ตั้ง : ต.บางพรม อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม 

FB : ภาพ : River CoCo


 

The Loft Amphawa

ภาพ : The Loft Amphawa

 

ภาพ : The Loft Amphawa

 

ภาพ : The Loft Amphawa

 

ภาพ : The Loft Amphawa

 

รีสอร์ทสไตล์ลอฟท์ติดแม่น้ำ มีห้องพักให้เลือกหลายรูปแบบ เน้นตกแต่งแบบเรียบง่าย แต่มีความฮิปและชิค ภายในรีสอร์ทมีสระว่ายน้ำและพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งเล่นพักผ่อนหย่อนใจ สามารถมานั่งชิลรับลมริมแม่น้ำได้

ที่ตั้ง : ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
FB : The Loft Amphawa


 

The Grace Amphawa

ภาพ : The Grace Amphawa

 

ภาพ : The Grace Amphawa

 

ภาพ : The Grace Amphawa

 

ภาพ : The Grace Amphawa

 

ที่พักติดแม่น้ำ รายล้อมด้วยธรรมชาติ บรรยากาศที่เงียบสงบ ห้องพักมีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นวิวแม่น้ำ วิวสวน ริมคลอง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมถึงบริการต่าง ๆ เช่น อ่างน้ำวน สระว่ายน้ำ นวดแผนไทย เป็นต้น 

ที่ตั้ง : ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

FB : The Grace Amphawa


 

Baan Amphawa Resort & Spa

ภาพ : Baan Amphawa Resort & Spa

 

ภาพ : Baan Amphawa Resort & Spa

 

ภาพ : Baan Amphawa Resort & Spa

 

ภาพ : Baan Amphawa Resort & Spa

 

รีสอร์ทเรือนไทยริมแม่น้ำแม่กลอง บรรยากาสร่มรื่นเต็มไปด้วยต้นไม้ เลือกพักได้สองบรรยากาศระหว่างห้องพักในเรือนไทยสมัยรัชกาลที่ 2 หรือห้องพักในวิลล่าแบบรัตนโกสินทร์ตอนกลาง ส่วนห้องพักก็ให้เลือกหลายประเภท ตกแต่งสวยงาม จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำพร้อมจากุชชี่ สปา ห้องออกกำลังกาย รวมทั้งมีจักรยานสำหรับเช่าและบริการเรือล่องแม่น้ำอีกด้วย

ที่ตั้ง : ถนนบางกะพ้อม-แก้วฟ้า ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

FB : Baan Amphawa Resort & Spa


 

บ้านแควอ้อม บูติคโฮมสเตย์ อัมพวา

ภาพ : บ้านแควอ้อม บูติคโฮมสเตย์ อัมพวา

 

ภาพ : บ้านแควอ้อม บูติคโฮมสเตย์ อัมพวา

 

ภาพ : บ้านแควอ้อม บูติคโฮมสเตย์ อัมพวา

 

ภาพ : บ้านแควอ้อม บูติคโฮมสเตย์ อัมพวา

 

โฮมสเตย์ริมน้ำไม่ไกลจากตลาดน้ำอัมพวา ให้บริการบ้านพักเพียงแค่ 3 หลัง แยกส่วนกัน แต่ละหลังมาพร้อมพื้นที่หน้าบ้าน ศาลาท่าน้ำ และลานบาร์บีคิว มีการออกแบบและตกแต่งต่างกัน บริเวณรอบบ้านมีคูน้ำ ร่องสวน ต้นลิ้นจี่ ทำให้บรรยากาศยังคงมีความเป็นธรรมชาติตามวิถีชุมชนริมน้ำ ริมสวน เหมาะอย่างยิ่งที่จะมาพักเป็นครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน 

ที่ตั้ง : ต.แควอ้อม อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม

FB : บ้านแควอ้อม บูติคโฮมสเตย์ อัมพวา Baankwaeom Boutique Homestay Amphawa

 

Asita eco Resort

ภาพ : Asita eco Resort

 

ภาพ : Asita eco Resort

 

ภาพ : Asita eco Resort

 

ภาพ : Asita eco Resort

 

รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งโดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม บรรยากาศรายล้อมด้วยต้นไม้ สวนสนและติดริมคลองน้ำใหญ่ เลือกพักได้ระหว่างสองบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักในเรือนไทย หรือห้องพักวิลล่าอนุรักษ์ธรรมชาติ 20 หลัอยู่ท่ามกลางสวนสนและมีคลองอยู่หน้าระเบียงห้องทุกหลัง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานโรงแรมสากล 

ที่ตั้ง : ต.ท้ายหาด อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

FB : Asita eco Resort


 

The Buffalo Amphawa

ภาพ : The Buffalo Amphawa

 

ภาพ : The Buffalo Amphawa

 

ภาพ : The Buffalo Amphawa

 

ภาพ : The Buffalo Amphawa

 

โรงแรมสุดเก๋ตกแต่งด้วยงานคราฟต์จากไม้ไผ่เป็นหลัก สวยงามราวกับมาชมงานศิลปะในแกลอรี่ ในส่วนของห้องพักจะเป็นการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ผนังปูนเปลือย เฟอร์นิเจอร์ไม้ และไม้ไผ่ ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส และห้องโยคะให้บริการ นอกจากนี้บริเวณรอบ ๆ โรงแรมยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านค้า รวมถึงบ้านของกะทิ และกะลา  เจ้าควายแคระ สัตว์เลี้ยงของโรงแรม สามารถแวะไปเยี่ยมน้อง ๆ ได้

ที่ตั้ง : ถนนสมุทรสงครามขบางแพ ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

FB : The Buffalo Amphawa

 

ถ้าต้องการพักผ่อนในบรรยากาศชิล ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ที่พักอัมพวาริมน้ำก็ถือว่าเป็นตัวเลือกทีน่าสนใจเลยทีเดียว

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow