Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แมทช์แฟชั่นเสื้อยืดสไตล์ Model Looks ไซส์ไหนก็ใส่สวย

Posted By Plook Magazine | 27 ส.ค. 63
5,733 Views

  Favorite

เช็กความแมสสักหน่อย ใครชอบแฟชั่นเสื้อยืดบ้าง ? เรามักจะได้ยินกันว่าคนชอบใส่เสื้อยืดเป็นคนชิลล์ ๆ ง่าย ๆ เพราะเสื้อยืดเป็นอะไรที่แมทช์ง่าย แมทช์ได้ทุกอย่าง แต่ไม่ว่าจะชอบเสื้อยืดด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแฟชั่นเสื้อยืดก็มีเสน่ห์ไม่ตกยุค แต่ว่าจะใส่ยังไงให้ดูไม่น่าเบื่อ แต่งออกมาได้หลายลุค วันนี้เราจะมาเรียนรู้วิธีแมทช์เสื้อยืดธรรมดาให้สนุกสนานกว่าเดิม ดูดีได้ไม่ว่าจะไซส์ไหน 

 

 

เสื้อยืดกับเดรส 

Tips: อยากได้ลุคใส ๆ สไตล์เกาหลีก็ให้ใส่รองเท้า sandals แต่ถ้าอยากได้ลุคเท่ ๆ ก็ใส่กับผ้าใบหรือบูท
 

Via. Pinterest

 

 

เสื้อยืดกับเกาะอก 

Tips: ใครที่อยากใส่เกาะอกแต่กลัวว่าจะโป๊ไป ลองแมทช์ใส่กับเสื้อยืดดู ใส่ปุ๊บได้ลุคสายฝอเลย แถมยังช่วยให้ดูตัวเล็กลง ช่วยเน้นสัดส่วน เอวเอสเวอร์
 

Cr. IG: jessicaminkoff
 

 

เสื้อยืดกับกระโปรงยาว

Tips: ถ้าใส่กับเสื้อยืดที่เป็นเสื้อ Crop ก็จะได้เลเยอร์ที่ดีงาม ทำให้สัดส่วนดูเล็กลง ช่วงลำตัวและเอวดูเล็กลง ทำให้ดูผอมเพรียวแบบไม่ต้องพึ่ง app
 

Via. Pinterest

 

 

เสื้อยืดกับสเวตเตอร์สั้น

Tips: เป็นลุคที่เก๋มาก ๆ อีกลุคหนึ่ง ไม่ว่าจะแมทช์กับสเวตเตอร์สีไหนใส่ปุ๊บก็ดูดีปั๊บ ได้ลุคแบบว่าเพิ่งบินมาจากลอนดอนยังไงอย่างงั้น ใครชอบสไตล์เด็กเนิร์ดแบบเท่ ๆ ควรลองดู 

 
Via. Pinterest

 

 

เสื้อยืดกับเอี๊ยม

Tips: ถ้าเลือกเอี๊ยมขายาวเข้ารูป จะให้ลุคขายาว 180 เซนฯ แต่ถ้าเราปลดเอี๊ยมลงข้างหนึ่งก็จะได้ลุคชิลล์ ๆ ช่วงเอวดูเล็กลง แต่ถ้าเลือกเอี๊ยมขาสั้นก็จะให้ลุคเด็กลง แนะนำให้ใส่เอี๊ยมกับเสื้อยืดแบบครอปสำหรับคนที่ไม่มั่นใจกลัวว่าจะใส่แล้วดูอ้วน 

 

Cr. ASOS UK 
 

 

เสื้อกับกางเกงปั่นจักรยาน

Tips: อยู่ที่การเลือกสีของกางเกงปั่นจักรยานหรือ bike shorts นะ ถ้าเลือกสีจี๊ด ๆ ชมพู เขียว ส้ม ม่วงก็จะให้ลุคสตรีท แต่ถ้าเลือกสีดำก็จะเซฟไว้ก่อน ช่วยพรางรูปร่างได้ดี 

 

Cr. ASOS UK
 

 

เสื้อยืดกางเกงพลีท

Tips: เป็นลุคที่เราจะเห็นบ่อย ๆ ตามงานคอนเสิร์ตอินดี้ งานไนท์มาร์เก็ต เพราะเป็นการแมทช์ที่ง่ายมาก ใส่สบาย ได้ลุคเท่ ๆ คูล ๆ สไตล์ Boyish  
 

Via. Pinterest
 

 

เสื้อยืดกับกระโปรงทรงดินสอ

Tips: ถ้าเลือกกระโปรงสีเข้มก็จะช่วยพรางรูปร่างให้ดูผอม กระโปรงทรงนี้ยังช่วยปกปิดต้นขาได้อย่างดี
 

Via. Pinterest

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow