Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Travel checklist ของใช้ส่วนตัวที่ขาดไม่ได้ เตรียมพร้อมก่อนเที่ยว

Posted By generalspvd | 23 ส.ค. 63
2,968 Views

  Favorite

วันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว สาวสายเที่ยวห้ามพลาด ! ที่จะออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน หาความสุขให้ตัวเอง หลบหนีความวุ่นวาย ไหน ๆ จะจัดทริปทั้งที วันนี้ขอแนะนำ Travel Checklist กับ 5 สิ่งที่ขาดไม่ได้ เตรียมพร้อมก่อนออกเดินทาง กันดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

 
1. เตรียมแพลน
 
 
 
แน่นอนที่สุดเลยค่ะ สิ่งแรกที่เราจะต้องคิดวางแผนไว้ คือจะไปที่ไหนบ้าง เดินทางอย่างไร นอนพักที่ไหน ใช้เวลาเดินทางเท่าไหร่ และควรทำกำหนดการคร่าว ๆ ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อจะได้ประหยัดเวลา และทราบค่าใช้จ่ายตลอดทั้งทริป
 
2. เตรียมเงิน
 
 

 

อันนี้ไม่ได้เล่นมุกนะคะ แต่เป็นเรื่องจริง ขยายความคือเราต้องวางแผนเรื่องการเงิน ว่าตลอดทั้งทริปที่จะไปนั้นมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างโดยประมาณ และเมื่อถึงเวลาเดินทางควรพกเงินสด บัตรเครดิต และบัตร ATM เผื่อยามฉุกเฉิน รวมไปถึงการแลกเงินสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ควรแลกเงินให้เรียบร้อยก่อนเดินทาง
 
3. เตรียมเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ยา และของใช้ส่วนตัว
 
 
สาว ๆ เป็นกันไหมคะ ที่สนุกกับการสรรหาชุด เสื้อผ้า พร็อพต่าง ๆ ไว้ใส่ให้ดูปัง! จนลืมไปว่าไปเพียงไม่กี่วัน ดังนั้นควรเตรียมเสื้อผ้าให้พอดีกับทริปนั้น ๆ ไม่เช่นนั้นจะแบกกระเป๋าหลายใบจนเกินความจำเป็น และที่สำคัญคือ ยา ควรพกติดกระเป๋าไว้ยามฉุกเฉิน โดยเฉพาะของใช้ส่วนตัวเช่น แปรงสีฟัน ถุงแยกเสื้อผ้าใช้แล้ว และอื่น ๆ
 
4. เตรียมผิว
 
 
 
ข้อนี้สำคัญมากสำหรับสาวสายเที่ยว เราจะต้องเตรียมสภาพผิวก่อนเดินทางด้วยการบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มฉ่ำด้วยมาส์กหรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เราขอแนะนำ Romrawin Whitening Mask ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ด้วยส่วนประกอบสำคัญของวิตามินซี , วิตามินบี3 และอาร์บูติน 
 
 
 

 

นอกจากนี้การดูแลผิวระหว่างเที่ยวนั้นก็สำคัญมาก ๆ ค่ะ หลายคนคิดว่าแค่แต่งหน้าก็จบ แต่ไม่ใช่อย่างที่คิด ผิวหน้ายังต้องได้รับการดูแลทุกวัน เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น กับ Absolute Light Cream (แอป-โซ-ลูท-ไลท์-ครีม) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งมีส่วนผสมของ Brightening Complex เผยผิวหน้าเรียบเนียนสีผิวแลดูสม่ำเสมอ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพียงเท่านี้เราก็จะมีผิวหน้าที่สดใส จะถ่ายภาพมุมไหนก็ดูดี
 
5. เตรียมกล้อง และอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ
 
 

 

ยุคสมัยเปลี่ยนไปเทคโนโลยี และนวัตกรรมต่าง ๆ ได้มีการพัฒนามากขึ้น โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน ซึ่งเราแทบไม่จำเป็นต้องพกกล้องถ่ายรูปติดตัวไปด้วยซ้ำ มีเพียงโทรศัพท์มือถือก็เอาอยู่ แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องถ่ายรูป ก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นไม่ว่าจะสายเที่ยวจะชอบการถ่ายภาพแบบไหน ก็อย่าลืมเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้พร้อม ทั้งที่ชาร์จ แบตสำรอง การ์ดความจำ เพื่อที่จะได้มีรูปสวย ๆ เป็นที่ระลึก 
 
 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ Travel Checklist สาวสายเที่ยวพร้อมแล้วอย่ารอช้า ! เก็บกระเป๋าจัดทริป ออกเดินทางเลยค่ะ สำหรับสาว ๆ ท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.romrawincosmetics.com / FACEBOOK: Romrawin Cosmetics หรือ Line: @romrawincosmetics

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • generalspvd
  • 2 Followers
  • Follow