Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใบเตย อาร์สยาม คลอดแล้ว ! น้องเวทมนต์ หลังอุ้มท้องนาน 9 เดือน

Posted By Boonvipa | 14 ส.ค. 63
2,596 Views

  Favorite

หลังจากที่รอคอยมา 9 เดือน ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “ใบเตย อาร์สยาม” และคุณพ่อ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร” ที่ได้พบหน้า “น้องเวทมนต์” ลูกสาวคนแรกของครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย !

 

 

โดยได้ฤกษ์งามยามดี สาวใบเตย ได้คลอดลูกสาวคนแรกในวันที่ 13 สิงหาคม 2563 เมื่อเวลา 12.19 น.ณ โรงพยาบาลบํารุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2,680 กรัม เรียกว่าสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ดีทั้งคุณแม่คุณลูกเลย 
 

โดยคุณแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” เปิดเผยก่อนที่จะเข้าห้องคลอดพร้อมคุณพ่อ “ดีเจแมน” ว่า ตื่นเต้นมาก ที่วันนี้จะได้เห็นหน้าลูกสาวเพราะรอคอยมา 9 เดือนเต็ม ความรู้สึกเป็นพ่อเป็นแม่ตอนนี้เต็มเปี่ยม และที่ตั้งใจผ่าคลอดวันนี้เวลา 12.19 น. เป็นฤกษ์งามยามดีที่คุณพ่อแมนดูไว้ เพราะเป็นวันดีตรงกับเกิดของยายกับแม่ คือวันพฤหัสบดี ส่วนชื่อจริงของ น้องเวทมนต์ ทั้งคู่ยังรอให้อาจารย์ที่นับถือตั้งให้อีกที
 

 

อย่างไรก็ตาม ต้องขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อ และคุณแม่ป้ายแดงด้วยอีกครั้ง ส่วนจะมีคนที่สองต่อเลยรึเปล่า คงต้องลุ้นกันอีกที 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow