Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมมือถือ แนวออกทะเลเอาชีวิตรอด

Posted By icecube | 13 ส.ค. 63
5,611 Views

  Favorite

ติดเกาะกันไหม ติดเกาะกันป่าววว ? ใครเป็นคอเกมแนวเอาชีวิตรอด อยากลองเซอร์ไววัลบนเกาะจากที่ไหนก็ได้ต้องลอง กับบรรดาเกมติดเกาะเล่นง่ายบนมือถือเหล่านี้ !

 

Don't Starve - Shipwreck



ภาคเสริมของ Don't Starve เกมอินดี้แนวเอาชีวิตรอด จาก PC สู่มือถือ ภาคนี้เปลี่ยนมาติดเกาะในทะเลกันบ้าง ต่อแพสะสมทรัพยากรท่องไปยังเกาะต่าง ๆ กฎมีเพียงข้อเดียวคือดำรงชีวิตรอดผ่านฤดูกาลต่าง ๆ ให้ได้นานที่สุด !

 

Pirate Legends: Survival Island



เกมแนวเซอร์ไววัลติดเกาะที่เน้นภาพไปทางสมจริงสวยงาม มีรายละเอียดให้สำรวจให้ค้นหาเยอะ สามารถแล่นเรือไปหาทรัพยากรตามเกาะต่าง ๆ เก็บวัตถุดิบมาคราฟต์ของ รวมถึงอาจต้องต่อสู้กับศัตรูที่พบเจอบนเกาะอีกด้วย

 

The Last Maverick - Survival



สวมบทบาทผู้รอดชีวิตติดเกาะ ออกรวบรวมหาอาหาร สร้างบ้านไว้พักพิง รวบรวมทรัพยากร ต่อสู้กับชนพื้นเมือง ไขปริศนาและเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น ข้อดีคือตัวเกมกินพื้นที่น้อย และไม่ต้องใช้อินเทอร์เนตก็สามารถเล่นได้

 

Epic Raft



เอาชีวิตรอดบนแพกลางทะเล ต่อเติมสร้างแพ เก็บสะสมวัตถุดิบและทรัพยากรที่ลอยผ่านมาในทะเล ความสนุกคือการลุ้นว่าจะมีของดี ๆ อะไรลอยมาให้เราเก็บบ้างนี่แหละ แต่ระวังฉลามไว้ให้ดีด้วยล่ะ !


L.O.S.T



เกมแอคชันเซอร์ไววัลเอาชีวิตรอดบนเกาะหลังเครื่องบินตกที่สามารถเล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์ได้  อัพเกรดตัวละครให้เก่งและเอาชีวิตรอดได้นานที่สุด และยังมีระบบ pvp ที่สามารถท้าชิงประลองความสามารถกับตัวละครคนอื่นได้อีกด้วย

 

สนใจอยากลองไปติดเกาะในเกมไหนก็ไปลองโหลดเล่นกันได้เลย เพราะทั้งหมดนี้เป็นเกมที่เปิดให้โหลดเล่นได้ฟรีหมดเลยจ้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow