Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปลา ฟินาเล่ เจ้าพ่อเวดดิ้ง เข้าแจ้งความปอท. หลังโดนมิจฉาชีพแฮกไอจี ที่มีผู้ติดตามกว่า 9.2 k

Posted By Plook Entertain | 07 ส.ค. 63
2,539 Views

  Favorite

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม ที่ บก.ปอท. ปลา ฟินาเล่ โอตกูตูร์สัญชาติไทย แห่งแบรนด์ Finale wedding studio เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และโฆษก บก.ปอท. แจ้งความกรณีถูกแฮก ไอจี.ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 9.2 หมื่น
 


เป็นไอจีที่บริษัทฟินาเลเวดดิงสตูดิโอ ที่ใช้ในการลงภาพ แฟชั่นชุดแต่งงาน และชุดไทยต่างๆ อีกทั้งมีภาพลูกค้า คู่รัก คู่แต่งงาน พร้อมบทสัมภาษณ์ นับกว่าหลายพันคู่ และมีรูปถ่ายที่โพสต์ลงไอจี ทั้งส่วนตัว และกิจการ ทั้งแบรนด์ สโปซ่า และ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ หลายพันรูป ซึ่งส่งผลกระทบในเรื่องการงาน  ธุรกิจอีเวนต์ ที่กำลังเตรียมขยายธุรกิจกิจการร้านอาหาร และบริษัทใหม่ของตนเอง
ผ่านทางไอจี 

อีกทั้งภาพความทรงจำดี ๆ ภาพครอบครัวที่แสนอบอุ่น ต่าง ๆ หายเกือบหมด เพราะถูกลบและแอบหวั่นมิจฉาชีพแก๊งต่างชาติจะนำไอจีไปหลอกลวงประชาชน 
 


อีกทั้งฝากแฟนคลับและคู่รัก คู่แต่งงานทุกท่าน ให้ติดตาม โฟโล่ไอจีหลัก คือ @Finaleweddingmagazine ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.84 แสน พร้อม Fanbage : Finale weddingstudio ยอดติดตาม 1.52 แสน แทนก่อน เพื่อได้เห็นผลงาน และคอเลกชั่นแฟชั่นชุดแต่งงาน และชุดไทย สูทใหม่ ๆ สำหรับว่าที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าว พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่โชว์รูม Finale wedding studio ลาดพร้าว 112 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow