Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตำรวจยืนยันการเสียชีวิตของ นายา ริเวร่า ที่ทะเลสาบพิรู

Posted By Boonvipa | 14 ก.ค. 63
2,916 Views

  Favorite

วงการบันเทิงฮอลลีวูดเศร้า ! เมื่อทราบข่าวการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าพบศพของ “นายา ริเวร่า” (Naya Rivera) นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์เรื่อง “Glee” หลังเธอหายตัวไประหว่างเช่าเรือออกไปล่องในทะเลสาบพิรู ที่ LA กับลูกชายวัย 4 ขวบ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สร้างความสะเทือนใจต่อแฟนคลับ และครอบครัวเป็นอย่างมาก
 

 

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของดาราสาวชื่อดัง “นายา ริเวร่า” (Naya Rivera) วัย 33 ปีอีกครั้ง หลังสำนักข่าวดังรายงานความเคลื่อนไหวของการค้นหาร่างของ “นายา ริเวร่า” ตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา (8 ก.ค. 63) โดยใช้หุ่นยนต์ และเครื่องโซนาร์ตรวจหาวัตถุใต้น้ำ ร่วมกับเรือ, โดรน, รถเอทีวี และกำลังสนับสนุน หลังจากที่เธอพร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ ออกไปล่องเรือที่ทะเลสาบ พิรู (Piru) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนเธอจะลงไปเล่นน้ำแล้วหายตัวไปนาน 5 วัน และมีคนมาเห็นลูกชายของเธอนอนหลับอยู่บนเรือคนเดียว 
 

จนล่าสุด (13 ก.ค. 63 ตามเวลาท้องถิ่น) พบร่างของเธอลอยอยู่ในทะเลสาบ จากการยืนยันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เธอนั้นได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยพวกเขากู้ร่างของเธอขึ้นมาจากทะเลสาบพิรู และมีการสันนิษฐานว่า นายา และลูกชายเจอกระแสใต้น้ำที่รุนแรงระหว่างว่ายน้ำเล่นกัน และเธอได้ช่วยลูกชายกลับขึ้นเรือด้วยแรงทั้งหมดที่มีก่อนที่ตัวเธอนั้นจะจมน้ำหายไป
 

โดยในแถลงการระบุว่า ร่างของนักแสดงชื่อดัง “นายา ริเวร่า” ถูกพบลอยขึ้นมาทางตะวันออกเฉียงเหนือของทะเลสาบ ซึ่งมีระดับความลึกอยู่ที่ 35 - 60 ฟุต และเต็มไปด้วยพุ่มไม้และแขนงรากไม้ใต้น้ำ ทางการยืนยันไม่พบหลักฐานบ่งชี้ว่าเธอถูกฆาตกรรมหรือเป็นการฆ่าตัวตายแต่อย่างใด

 

ภาพ : latimes


สำหรับ นายา ริเวร่า เข้าวงการตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก มีทั้งผลงานแสดง และงานถ่ายแบบมากมาย นายา ริเวร่า โด่งดังจากบท ฮิลลารี่ วินสตัน (Hillary Winston) ในซิทคอม The Royal Family ตอนอายุเพียง 4 ขวบ และได้เสนอชื่อชิงรางวัล Young Artist Award รวมทั้งเธอยังเป็นที่จดจำจากซีรีส์วัยรุ่น Glee ในบทของ ซานทาน่า โลเปซ (Santana Lopez) จนได้ผ่านเข้าชิงหลายรางวัลเกียรติยศ และได้ออกผลงานเพลงเดี่ยว Sorry เมื่อปี 2013 ร่วมกับแร็ปเปอร์ชื่อดัง Big Sean 

ในปี 2557 นายา แต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม ไรอัน ดอร์ซีย์ และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนจะหย่าขาดกันไปในปี 2561

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow