Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไม่โสดแล้ว ! บรู๊คลิน เบคแคม ประกาศขอแฟนสาวแต่งงานผ่านไอจี

Posted By Boonvipa | 13 ก.ค. 63
2,908 Views

  Favorite

เป็นข่าวดีที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลก สำหรับครอบครัวเบ็คแฮม เมื่อล่าสุด “บรู๊คลิน เบคแคม” ลูกชายคนโตวัย 21 ปี ของ “เดวิด เบคแคม” ได้ตัดสินใจขอแฟนสาว “นิโคล่า เพลท์ซ” แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย หลังจากฝ่ายหญิงตอบตกลง ทั้งคู่ก็ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ทราบผ่านไอจีส่วนตัว
 

ภาพ : nicolaannepelt

 

คบหาดูใจกันได้ไม่นาน ดูเหมือนว่ารักครั้งนี้ของหนุ่มฮอต “บรู๊คลิน เบคแคม” ลูกชายคนโตของ “เดวิด เบคแคม” จะขอฝากชีวิตไว้กับ “นิโคล่า เพลท์ซ” แฟนสาวนักแสดงชาวอเมริกัน บุตรสาวมหาเศรษฐี โดยเมื่อวานที่ผ่านมา (12 ก.ค. 63) สื่อต่างประเทศและซีเอ็นเอ็นรายงานข่าวดังในครั้งนี้ว่า บรู๊คลิน เบคแคม วัย 21 ปี ลูกชายคนโตของเดวิด เบคแคม อดีตนักฟุตบอลคนดังทีมแมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งอังกฤษ และวิคตอเรีย เบคแคม แฟชั่นดีไซเนอร์ ประกาศข่าวขอแฟนสาวนักแสดงชาวอเมริกัน นิโคลา เพลต์ซ แต่งงานแล้ว ซึ่ง บรู๊คลิน ได้ขอแฟนสาว นิโคลา เพลต์ซ แต่งงานตั้งแต่สองสัปดาห์ที่แล้ว แต่เพิ่งจะมาประกาศให้คนทั่วโลกได้ทราบพร้อมกันในเมื่อวานนี้ 
 

บรู๊คลิน และ นิโคล่า คบกันมาตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งรักครั้งนี้ตั้งแต่ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกัน บรู๊คลิน ก็ดูเหมือนว่าจะขยันพาแฟนสาวนางแบบมาพบกับคนในครอบครัวเสมอ แถมยังทำให้ทุกคนประทับใจมากอีกด้วย รวมถึงแฟนคลับที่คอยลุ้นคอยเชียร์อยู่ห่าง ๆ เลยไม่แปลกใจว่าการประกาศข่าวดีของทั้งคู่ในครั้งนี้จะทำให้คนในครอบครัวโดยเฉพาะคุณแม่ถึงกับปลื้มใจสุด ๆ

 

ภาพ : brooklynbeckham

 

บรู๊คลิน ได้โพสต์ ประกาศข่าวดีครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว (@brooklynbeckham) ว่า สองสัปดาห์ก่อน ผมได้ขอเนื้อคู่ของผมแต่งงานและเธอได้ตอบตกลง พร้อมกับบอกว่าตนนั้นเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดในโลก และขอให้สัญญาว่าจะเป็นสามีที่ดีที่สุด และเป็นพ่อที่ดีที่สุดในวันหนึ่งข้างหน้า

 

ด้านแฟนสาว นิโคลา เพลต์ซ วัย 25 ปี เป็นลูกสาวของ เนลสัน เพลต์ซ นักธุรกิจและนักลงทุนมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ก็ได้โพสต์รูปเดียวกันลงในอินสตาแกรมของเธอ (@nicolaannepelt) พร้อมกับเขียนข้อความว่า คุณทำให้ฉันเป็นหญิงสาวที่โชคดีที่สุดในโลก ฉันไม่อาจรอคอยที่จะใช้ชีวิตที่เหลือของฉันที่จะได้อยู่เคียงคู่คุณ
 

ภาพ : nicolaannepelt
ภาพ : nicolaannepelt


ส่วนเรื่องงานแต่งงานทั้ง 2 ครอบครัวมีแผนจะจัดงานแต่งถึง 2 แห่งด้วยกัน คือในสหราชอาณาจักร และที่ฟลอริดา ช่วงปี 2021 และจะเป็นการจัดงานแต่งงานที่ไม่ฟุ่มเฟือยจนมากเกินไป

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow