Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทคนิคมีเซ็กส์อย่าให้พลาด เพิ่มโอกาสได้ "ลูกสาว"

Posted By พระจันทร์สีส้ม | 12 ก.ค. 63
11,202 Views

  Favorite

การมีลูกสาวน่ารัก ๆ สักคน อาจเป็นเรื่องที่คู่รักหลายคู่ใฝ่ฝัน แต่ทำยังไงล่ะ จะมีลูกสาวได้สมดังใจ เรื่องนี้ไม่ยากค่ะ เรามีเทคนิคดี ๆ ให้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ที่อยากมีลูกสาวลองนำไปทำตามกันดู

 

ภาพ : Shutterstock

 

รู้จักสเปิร์มเพศหญิง

สเปิร์มเพศหญิง หรือสเปิร์ม X นั้น แม้จะเคลื่อนตัวได้ช้ากว่าสเปิร์มเพศชาย แต่ก็ทนต่อสภาพความเป็นกรดในช่องคลอดได้ดี ด้วยเหตุนี้ การมีลูกผู้หญิงจึงง่ายกว่าการมีลูกผู้ชาย

อยากได้ลูกสาวต้องทำยังไงดี

ถ้าอยากได้ลูกสาว คุณควรเลือกมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อย ๆ แต่ให้หลีกเลี่ยงวันที่ไข่ตก รวมทั้งคุณภรรยา ต้องไม่ถึงจุดสุดยอดพร้อม ๆ กับคุณสามี เพราะจะทำให้เกิดการหลั่งน้ำที่เป็นด่างออกมา ทำให้อสุจิเพศชายได้เปรียบกว่านั่นเอง

ท่าเซ็กส์ที่เหมาะสำหรับผลิตลูกสาว

กระบวนท่าเซ็กส์ที่ช่วยให้คุณมีโอกาสได้ลูกสาวสมดังใจ ควรเป็นเท่าที่อวัยวะเพศของฝ่ายชายเข้าไปไม่ลึก คือพูดง่าย ๆ ว่า คุณสามีควรถึงจุดสุดยอดแบบตื้น ๆ เพื่อให้อสุจิเพศเมียสามารถมีโอกาสว่ายเข้าไปได้ง่ายกว่า เพราะอึดกว่านั่นเอง ท่าที่เหมาะสมก็เช่น ท่ามาตรฐาน หรือ woman on top

 

อันที่จริงการมีเซ็กส์เพื่อเพิ่มโอกาสได้ลูกสาวนั้น ความซับซ้อนอาจไม่มากเท่ากับการมีเซ็กส์เพื่อเพิ่มโอกาสได้ลูกชาย แต่ถึงอย่างนั้นการมีเซ็กส์แบบเลือกเพศลูกก็อาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ลองทำตามเทคนิคเหล่านี้ แล้วมาลุ้นกัน เอาเป็นว่า ไม่ว่าเพศอะไร เราก็รักเหมือน ๆ กันแหละเนอะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พระจันทร์สีส้ม
  • 8 Followers
  • Follow