Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เทคนิคมีเซ็กส์อย่าให้พลาด เพิ่มโอกาสได้ "ลูกชาย"

Posted By พระจันทร์สีส้ม | 12 ก.ค. 63
9,623 Views

  Favorite

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังวางแผนอยากได้ลูกชายฟังทางนี้ นี่เป็นเทคนิคที่จะช่วยให้คุณมีลูกชายได้สมดังใจ ลองทำตามวิธีต่อไปนี้กันดูนะคะ

 

ภาพ : Shutterstock

 

รู้จักสเปิร์มเพศชาย

สเปิร์มเพศชาย หรือสเปิร์ม Y นั้น มักมีลักษณะเคลื่อนตัวได้เร็วกว่าสเปิร์มเพศหญิง แต่มักอ่อนแอและตายง่าย เมื่อเจอสภาวะเป็นกรดในช่องคลอด และจะฝังตัวได้ดีหากช่องคลอดมีสภาพเป็นด่าง

ช่วงเวลาไหนที่มีเซ็กส์แล้วจะได้ลูกชาย

ช่วงเวลาที่เหมาะในการมีเซ็กส์เพื่อให้ได้ลูกชาย คือช่วงเวลาไข่ตก 12-24 ชั่วโมง หากคุณอยากได้ลูกชาย คุณควรมีเพศสัมพันธ์ในช่วงเวลาที่ไข่ใกล้สุก คือประมาณ 2 สัปดาห์ก่อนมีประจำเดือนรอบต่อไป

ท่าเซ็กส์ที่เหมาะสำหรับผลิตลูกชาย

คุณควรเลือกท่าทางการมีเพศสัมพันธ์ที่ช่วยให้อสุจิของฝ่ายชายเข้าไปได้ลึกที่สุด โดยอาจเลือกท่า doggy หรือท่าที่ให้ฝ่ายหญิงยืนโก้งโค้ง นอกจากนี้ คุณควรให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดในเวลาใกล้เคียงกับคุณ เพื่อให้เกิดสารคัดหลั่งที่ทำให้ช่องคลอดมีความเป็นด่าง ช่วยให้อสุจิเข้าไปได้ลึกขึ้น

เคล็ดลับของคนอยากได้ลูกชาย

อย่างไรก็ตาม หากคุณอยากได้ลูกชาย คุณต้องไม่มีเพศสัมพันธ์บ่อยนัก เก็บไว้ใช้ในวันที่จำเป็นดีกว่า และคุณสามีต้องหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงในที่รัดอวัยวะเพศด้วย ให้เลือกใช้บ็อกเซอร์จะเหมาะสมกว่าค่ะ

 

นี่คือข้อแนะนำสำหรับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ที่อยากได้ลูกชาย ลองทำตามเทคนิคที่เราแนะนำ น่าจะช่วยให้คุณได้ลูกชายสมใจ เราขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • พระจันทร์สีส้ม
  • 8 Followers
  • Follow