Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สาววายตื่นเต้น ! ช่อง 3 เสิร์ฟละครวายเรื่องแรก คุณหมีปาฏิหาริย์ คว้า อินสาริน - จ๊อบ ธัชพล ประกบคู่กันครั้งแรก

Posted By Boonvipa | 10 ก.ค. 63
2,342 Views

  Favorite

เคาะแล้วเรียบร้อย ! สำหรับละครซีรีย์เรื่อง “คุณหมีปาฏิหาริย์” นวนิยายดังของนักเขียนชื่อดัง “ปราบต์” ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ปล่อยภาพฟิตติ้งออกมา งานนี้ช่อง 3 ขอเสิร์ฟเอาใจสาววายโดยเฉพาะ คว้า 2 นักแสดงหนุ่มหน้าใส “อิน สาริน” และ “จ๊อบ ธัชพล” มาแสดงคู่กันครั้งแรก โดยผู้จัดมือทอง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” เตรียมดึงเคมีความน่ารักของทั้งคู่ให้สาววายทั้งประเทศได้จิ้นฟินกันเต็มพิกัด !
 

 

สาวกสายวายเตรียมฟินกันได้เลย ! เพราะงานนี้ “ช่อง 3” ขอเปิดภาพฟิตติ้งละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” นวนิยายของนักเขียนชื่อดัง “ปราบต์” เอาใจสาววายแบบเต็มเหนี่ยว โดยดึง 2 หนุ่มหน้าใส “อิน สาริน รณเกียรติ” หนุ่มฮอตที่เคยสร้างความฮือฮาหลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับไฮโซหนุ่มไปเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา รับบทเป็น “เต้าหู้” ประกบคู่กับ “จ๊อบ ธัชพล กู้วงศ์บัณฑิต” ที่มารับบทเป็น “พี่ณัฐ” แถมงานนี้ยังได้ ผู้จัด “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” แห่งค่ายถนัดละคร มารับหน้าที่เป็นทั้งผู้จัด และผู้กำกับ อีกด้วย การันตีความสนุกสุดฟินของเรื่องนี้กันได้เลย

 

ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา (9 ก.ค.63) หลังปล่อยภาพฟิตติ้งละครลงในโซเชียล ก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะแฮชแท็กคำว่า #คุณหมีปาฏิหาริย์ ถูกค้นหา และพูดถึงเป็นจำนวนมากในทวิตเตอร์ จนแฮชแท็ก #คุณหมีปาฏิหาริย์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเวลาต่อมาเลยทีเดียว
 


ละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์” เป็นบทประพันธ์ของ ปราปต์ เจ้าของผลงานเขียน กาหลมหรทึก และดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ ซึ่งเคยถูกนำไปสร้างเป็นละครมาแล้วเช่นกัน โดยครั้งนี้ถือเป็นความท้าทายของช่อง 3 ที่เลือกทำละครแนวชายรักชาย หรือที่เรารู้จักกันในคำว่าละคร/ซีรีย์วาย ถือเป็นครั้งแรกในการลองตลาดใหม่ของช่องยักษ์ใหญ่เลยก็ว่าได้ งานนี้ก็คงต้องรอติดตามชมว่าละครจะออกมาเป็นอย่างไร ประเด็นของ LGBTQ จะถูกจริตคนดูกันหรือไม่ คงต้องมาลุ้นไปพร้อม ๆ กัน
 

คุณหมีปาฏิหาริย์ เป็นเรื่องราวเหนือจริงระหว่าง ณัฐ เด็กหนุ่มผู้เป็นเจ้าของ เต้าหู้ ตุ๊กตาหมีสีขาวตัวใหญ่ อยู่มาวันหนึ่งเจ้าตุ๊กตาก็กลายร่างมาเป็นมนุษย์ไร้ความทรงจำ และต้องลุกขึ้นมาตามหาความลับบางอย่างเกี่ยวกับครอบครัวของ ณัฐ
 


เรื่องราวในเรื่องมีความเข้มข้น และยิ่งมีการหยิบยกประเด็น LGBTQ ขึ้นมา ก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจขึ้นไปอีกว่า เนื้อเรื่องจะมีการตีความออกมาในรูปแบบไหน งานนี้คงต้องฝากแฟน ๆ ที่รอติดตาม ช่วยกันเป็นกำลังใจให้กับทีมงานและนักแสดงกันเยอะ ๆ ด้วยล่ะ สนุก ฟิน เข้มข้น ไม่ผิดหวังแน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow