Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมผลงานซีรีย์น่าดูของ คิม ซูฮยอน ที่ต้องห้ามพลาด !

Posted By Boonvipa | 08 ก.ค. 63
20,567 Views

  Favorite

ทำเอาแฟนซีรีย์เติดกันงอมแงมเลยทีเดียว สำหรับซีรีย์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay ที่ได้พระเอกสุดฮอต คิม ซูฮยอน มารับแสดงบทนำของเรื่อง ซึ่งการกลับมาในรอบ 2 ปี ของ ซูฮยอน ทำให้แฟน ๆ ที่ติดตามต่างตกหลงรักอีกครั้ง ใครที่ชื่นชอบฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ แล้วยังตามดูซีรีย์ไม่ครบ เราได้รวมผลงานซีรีย์น่าดูของ คิม ซูฮยอน ที่ต้องห้ามพลาด มาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันอีกรอบ !


 

1. It’s Okay to Not Be Okay 

 

It's Okay to Not Be Okay เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่ผสมผสานความดราม่า เรื่องราวของความโรแมนติกที่ไม่ธรรมดาระหว่างคนสองคนที่ลงเอยด้วยการเยียวยาบาดแผลทางจิตใจและความรู้สึก นำแสดงโดย คิม ซูฮยอน และซอ เยจี เป็นซีรีย์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ โดยเปิดตัวซีรีย์ครั้งแรกเรตติ้งก็ปาไปกว่า 6.1 แล้ว ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาช่องเคเบิลที่ออกอาอากาศในช่วงเวลาเดียวกันเลยก็ว่าได้ เรียกว่ามาแรงสมการรอคอยจริง ๆ แถมเคมีพระ-นางคู่นี้ยังเข้ากันดีสุด ๆ ไปเลย 
 

เรื่องราวของ มุน คังแท (คิมซูฮยอน) เจ้าหน้าที่แผนกจิตเวช ชายหนุ่มที่เหมือนได้รับพรจากพระเจ้า ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาอันหล่อเหลา ความเฉลียวฉลาด ความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ที่จะทำให้เขากลายเป็นหนุ่มในฝันของสาว ๆ แต่ชีวิตจริงของเขากลับต้องทุ่มเทให้กับการดูแลเอาใจใส่พี่ชาย มุน ซังแท (โอจองเซ) ที่อายุห่างกัน 8 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติก แต่แล้วโชคชะตาก็นำพา มุน คังแท มาพบกับหญิงสาวสุดพิเศษ โก มุนยอง (ซอเยจี) นักเขียนวรรณกรรมหนังสือเด็กชื่อดังที่มีนิสัยเห็นแก่ตัว ต่อต้านสังคมแบบเต็มขั้น ทั้งเย็นชา และหยาบคาย เรื่องราวน่าติดตามจึงเกิดขึ้น

 

 


 

2. You Who Came From The Star


You Who Came From the Stars เป็นซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังออกอากาศฉายไป ถือเป็นซีรีย์แจ้งเกิดให้ คิม ซูฮยอน ดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้ โดยเรื่องนี้ ซูฮยอน ประกบคู่กับนางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงเกาหลี อย่าง จอน จีฮูน ซึ่งการแสดงของทั้งคู่ก็ทำเอาคนดูตกหลุมรักได้ง่ายดาย
 

เป็นเรื่องราวของ UFO ที่มายังโลกในสมัยยุคโชซอนเมื่อ 400 ปีก่อน เป็นเหตุให้มนุษย์ต่างดาวหนุ่มรูปงาม โทมินจุน (คิม ซูฮยอน) ไม่สามารถกลับดาวได้ เลยต้องอาศัยยังโลกมานานถึงปัจจุบัน เขามีความสามารถพิเศษเหนือบุคคลอื่น ๆ ทั่วไป และเคยได้ช่วยเหลือหญิงสาวคนหนึ่งจนเกิดเป็นความรัก แต่เธอต้องมาจบชีวิตลงเพื่อช่วยเขาไว้ บนโลกเขาได้ช่วยชีวิตเด็กผู้หญิงจากการถูกรถชนที่หน้าตาเหมือนเด็กสาวในอดีตไว้อีกครั้ง 
 

และอีก 12 ปีต่อมาในปัจจุบัน โทมินจุน เป็นอาจารย์ในมหาวิทยาลัย และได้เจอกับ ชอนซงอี (จอนจีฮยอน) ดาราสาวซุปเปอร์สตาร์ผู่โด่งดัง ที่เป็นเพื่อนบ้านกันและได้ตกหลุมรักเธอขึ้นมา ทั้งที่ถึงเวลาจะต้องกลับดาวแล้ว เรื่องราววุ่นวายนี้จะจบลงเช่นไร แฟนๆของ คิมซูฮยอนและยัยตัวร้าย จอนจีฮยอน ไม่ควรพลาดกับซีรี่ส์ You Who Came From the Stars
 

 


 

3. Moon Embracing the Sun


Moon Embracing the Sun เป็นซีรีย์โรแมนติก แฟนตาซี ย้อนยุค ผลงานการเขียนบทของ จองอึนกวอล กำกับโดย คิม ดูฮุน และอี ซองชุน เรื่องนี้ คิม ซูฮยอน ได้แสดงร่วมกับนางเอกฃื่อดัง ฮัน กาอิน ซึ่งซีรีย์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจมากหลังออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอนฃื่อของ ซูฮยอน ก็ถูกเสิร์จหาอีกครั้ง เรียกว่าความนิยมยังแรงไม่มีตกเลย
 

เป็นเรื่องราวโรแมนติกย้อนยุคซึ่งเกิดขึ้นในสมัยโชซอน เป็นเรื่องราวของพระเจ้าอีฮวอน (King Lee Hwon) ในขณะทรงปลอมพระองค์เป็นสามัญชนได้พบกับหญิง สาวลึกลับ และตกหลุมรักนางโดยไม่ทรงทราบแม้แต่ชื่อ แต่ทรงเรียกนางว่า วอล (Wol) ที่แปลว่า พระจันทร์ 
 


 

4. The Producers


The Producers ซีรีย์แนววาไรตี้เรื่องแรกของค่าย KBS นอกจากจะมีชื่อเรื่อง และเนื้อหาเกี่ยวกับโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์แล้ว ยังผลิตโดยทีมงานจากแผนกวาไรตี้แทนที่จะเป็นแผนกซีรีย์อีกด้วย ทุกรายการที่ถูกนำมากล่าวอ้างในละครล้วนมีอยู่จริงทั้งนั้น แถมบุคคลต่าง ๆ ที่ถูกพาดพิงถึงล้วนมีตัวตนจริงเช่นกัน งานนี้ได้เห็นมุมน่ารักสดใสของ ซูฮยอน รวมทั้งยังได้แสดงกับนักแสดงฃื่อดังหลายคน อาทิ ชาแทฮยอน กงฮเยจิน และไอยู
 

เรื่องราวที่ตีแผ่เบื้องหลังรายการวาไรตี้โชว์ แบคซึงชัน (คิมซูฮยอน) โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้หน้าใหม่ เรียนจบด้านกฎหมายจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง และพ่อแม่ต้องการให้เป็นอัยการแต่กลับผันตัวมาทำงานด้านโปรดิวเซอร์ ซินดี้ (IU) นักร้องซูเปอร์สตาร์ ซึ่งต้องฟันฝ่า และไต่เต้าจากนักร้องฝึกหัดนานนับสิบปี มีนิสัยเย็นชา ราจุนโม (ชาแทฮยอน) โปรดิวเซอร์ 2 Days & 1 Night มีประสบการณ์เป็นโปรดิวเซอร์มาสิบปี และเป็นคณะกรรมการมาตรฐานสื่อของเกาหลี ทัคเยจิน (กงฮเยจิน) โปรดิวเซอร์รายการเพลง Music Bank ซึ่งมีประสบการณ์นานกว่าสิบปี เคยทำงานร่วมกับราจุนโม 
 

เกิดเรื่องรักวุ่น ๆ ขึ้นเมื่อโปรดิวเซอร์หนุ่มหน้าใหม่แอบชอบโปรดิวเซอร์รายการเพลงรุ่นพี่ แต่เธอกลับมีใจให้กับราจุนโม ในขณะเดียวกัน ซินดี้ก็แอบหลงรักแบคซึงชานอยู่เงียบ ๆ 
 

 


 

5. Kimchi Cheese Smile


Kimchi Cheese Smile เป็นละครซิทคอมที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2007 ผลงานการแสดงเรื่องแรกของ คิม ซูฮยอน ซึ่งก็เป็นเรื่องแรกที่ ซูฮยอน ได้รับบทตลก เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูไม่น้อยเลยทีเดียว 

 

 

 

6. Dream High


Dream High ซีรีย์วัยรุ่นแนวออกอากาศในปี 2011 เป็นผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้แก่ ซูฮยอน เป็นอย่างมาก ซึ่งการแสดงของหนุ่ม ซูฮยอน โดดเด่นจนเรียกว่าเป็นนักแสดงแถวหน้าในวงการบันเทิงเกาหลีได้เลย แสดงร่วมกับบรรดาไอดอลนักแสดงหลายคน ประกอบไปด้วย แบซูจี, อ๊กแทคยอน , ฮัมอึนจอง, ไอยู และจางอูยอง
 

เป็นเรื่องราวของนักเรียนม.ปลาย 6 คน ที่ต้องการทะยานสู่ความฝันอันสูงส่งที่จะเป็นดาวดังของวงการบันเทิง Dream High เป็นโรงเรียนสอนศิลปะการแสดงที่รวมไว้หลากหลายสาขาที่นักเรียนจะเลือกเดิน มีทั้งร้อง เต้น และการแสดง นักเรียนแต่ละคนต้องเผชิญกับปัญหามากมายที่ต้องฝ่าฟันและยังเห็นเบื้องลึกของวงการบันเทิงเกาหลีที่แท้จริงอีกด้วย

 

 


 

7. Jungle Fish 


Jungle Fish เป็นซีรีย์เกี่ยวกับชีวิตของเด็กวัยรุ่น ผลงานในปี 2008 ของ คิมซูฮยอน ที่ถือว่าเป็นเรื่องแรกเลยที่หนุ่ม ซูฮยอน ได้แสดงนำในบท ฮันเจทา หนุ่มน้อยนักเรียนมัธยมปลายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงร่วม เช่น พัคโบยอง และชานซอง แห่งวง 2pm 
 

เรื่องราวของ ฮันเจทา (คิม ซูฮยอน) นักเรียนมัธยมปลายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งได้เกิดเรื่องราวความรุนแรง และความกดดันสำหรับเด็กมัธยมปลายที่ต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อให้สามารถเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย
 

 


 

8. Secretly, Greatly 


Secretly Greatly เป็นภาพยนตร์ดังของเกาหลี สร้างจากเว็บตูนดังชื่อ Covertness เป็นหนังที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมล้นหลาม ยอดจำหน่ายตั๋ววันแรกสูงลิ่ว และลาโรงไปได้อย่างสวยงาม เป็นผลงานเรื่องที่สองของผู้กำกับดาวรุ่งที่กวาดรางวัลจากหลาย ๆ เวที โดยเรื่องนี้ ซูฮยอน ได้รับบทนำ เป็นทหารฝึกอยู่ในกองทัพพิเศษเกาหลีเหนือ และยังเป็นสปายปลอมตัวเพื่อล้วงความลับขั้นสุดยอดอีกด้วย
 

Secretly Greatly เล่าเรื่องชีวิตทหารเกาหลีเหนือที่ถูกส่งมาอาศัยอยู่ในเกาหลีใต้ระยะยาวเพื่อแฝงตัวเป็นสายลับ รอคำสั่งภารกิจ ชีวิตในประเทศที่เหมือนอีกโลกที่แตกต่าง กับหัวใจยึดมั่น เต็มพลังเลือดรักชาติ นำมาซึ่งเรื่องราวน่าติดตามในหลายฉากหลายตอน

 



 

9. The Thieves 


The Thieves ภาพยนตร์ที่ทำรายได้ดีในประเทศเกาหลีใต้ เป็นหนังแนวแอ๊คชั่น บู๊แหลก ที่รวมเอานักแสดงระดับแถวหน้าของวงการเกาหลีใต้มาประชันฝีมือร่วมกัน โดยเรื่องนี้ถือเป็นหนังเรื่องแรกที่ คิม ซูฮยอน ได้แสดงร่วมกับนางเอกสุดฮอต จวน จีฮุน ครั้งแรก ก่อนที่เขาทั้ง 2 คน จะโคจรไปพบกันอีกครั้งในซีรีย์เรื่อง You Who Came From The Star
 

เรื่องราวของ 10 โจรมืออาชีพจากเอเชีย ที่มารวมตัวกันเพื่อร่วมกันสร้างปาฏิหาริย์ กลุ่มโจรเกาหลี 5 คน นำโดย ป็อปปี้ (อี จองแจ) เขาเองได้รับข้อเสนอสุดเร้าใจจาก มาเก๊า ปาร์ค (คิม ยอนซอก) อดีตเพื่อนร่วมทีมกับการชักนำให้ขโมยน้ำตาสุริยา เพชร 318 กะรัต ซึ่งมีมูลค่าถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซ่อนอยู่ในบ่อนที่มาเก๊า ป็อปปี้ เก่งด้านต่อสู้และเฉลียวฉลาด เป๊ปซี่ (คิม ฮเยซู) ถนัดงัดเซฟ เยนิคอล (จอน จีฮยอน) เก่งเรื่องปีนกำแพง และซัมปาโน (คิม ซูฮยอน) เป็นนักวางแผน ส่วน ชิวอิ้งกัม (คิม เฮซุก) เก่งในเรื่องปลอมตัว 
 

พวกเขาทั้ง 5 คนไม่ลังเลที่จะรับงานนี้ เพื่อที่จะปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จพวกเขาจึงเดินทางไปฮ่องกงเพื่อไปรวมตัวกับโจรมืออาชีพชาวจีน อีก 4 เฉิน (ไซมอน แยม), แอนดรูว์ (โอ ดัลซู), จอห์นนี่ (ดีเร็ค เจิ้ง) และ จูลี่ (แองเจลิก้า ลี) เมื่อรวมทีมสำเร็จ มาเก๊า ปาร์ค ปล่อยให้พวกเขาดำเนินตามแผน แต่ปัญหากลับเกิดขึ้นมากมาย
 

 


 

10. Real


เรื่องสุดท้ายที่อยากแนะนำคือ ภาพยนตร์เรื่อง Real ภาพยนตร์เกาหลีใต้เรท19+ แนวแอคชั่นทริลเลอร์เนื้อหาแฝงจิตวิทยา เป็นภาพยนตร์ที่นักแสดงหนุ่ม คิม ซูฮยอน ได้ฝากผลงานเอาไว้ก่อนที่เจ้าตัวจะเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลาเกือบ 2 ปี โดยเรื่องนี้ประกบคู่กับอดีตไอดอลสาวผู้ล่วงลับ อย่าง ซอลลี่ แม้กระแสภาพยนตร์เรื่อง Real จะไม่สู้ดีนักเพราะถูกวิจารณ์ถึงฉากโป๊เปลือย และมีเลิฟซีนดุเดือดมากเกินไป แต่ก็ถือเป็นหนึ่งเรื่องที่ท้าทายการแสดงของ คิม ซูฮยอน เป็นอย่างมาก 
 

เรื่องราวที่ตีแผ่ด้านมืดในวงการธุรกิจกลางคืนในเกาหลีใต้ เช่น บ่อนกาสิโน สถานบันเทิง หรือแม้แต่สถานเริงรมย์ ผ่านตัวละครที่ชื่อ จางแทยอง (คิมซูฮยอน) ผู้ทรงอิทธิพลในย่านธุรกิจกลางคืน และมีจิตใจไร้ความปราณี ไม่แคร์ศีลธรรม และโลภมากจนอยากมีบ่อนกาสิโนเป็นของตัวเอง เป็นเรื่องของคนที่มีความผิดปกติทางจิตเวช มีความแปลกแยกในตัวตนของตัวเอง จิตใจแยกออกจากกันกลายเป็นบุคลิกใหม่แต่อยู่ในร่างกายเดียวกัน จนเขาได้มาเจอคนคนหนึ่งที่เข้ามาเปลี่ยนมุมมอง จิตใจของเขาให้หันมามองโลกในด้านที่สวยงามเหมือนคนปกติทั่วไป

 

 

ปังทุกบทบาทจริง ! คอนเฟิร์มจากเสียงของเหล่าคอซีรีย์ทั้งหลาย ตามชม 10 ผลงานซีรีย์กันไปแล้วมีเรื่องไหนที่ชอบเป็นพิเศษบ้างรึเปล่า ถ้าให้เลือกจริง ๆ เชื่อว่าแฟนคลับของหนุ่ม ซูฮยอน คงเลือกยากแน่ ๆ แต่ 10 เรื่องที่เราแนะนำมา บอกเลยว่าต้องดูให้ครบ ไม่งั้นจะพลาดความสนุกครั้งนี้ไปนะคะ


 

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ส่องประวัติ คิม ซูฮยอน พระเอกสุดฮอตจากซีรีย์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow