Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมออนไลน์มือถือแนว MMORPG กลางปี 2020

Posted By icecube | 07 ก.ค. 63
4,419 Views

  Favorite

กำลังหาเกมออนไลน์บนมือถือเล่นแก้เบื่อกับเพื่อนกันอยู่ใช่มั้ยเอ่ย ? วันนี้เราจะมาแนะนำเกม MMORPG บนมือถือน่าเล่นกลางปี 2020 กัน พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลย !

 

Dragon Raja

 

เปิดตัวเซิฟ SEA กันแล้วกับเกมออนไลน์ในตำนานที่รีเมคใหม่ไฉไลลงในมือถือ ภาพสวย แสงเงาสมจริง เอฟเฟคอลังการ การปรับแต่งตัวละครทำได้ละเอียดมาก เรียกว่าแค่เข้าไปสร้างตัวละครก็กินเวลาไปมากโขแล้ว แน่นอนว่ามีอะไรให้ทำหลายอย่าง สะสมยานพาหนะเท่ ๆ มีมินิเกมให้เล่นอย่างการแข่งรถหรือชู้ตบาส และระบบการออกเดท หรือจะทำอาหารเป็นอาชีพเสริมก็ได้

 

Neverland

 

เกมออนไลน์บนมือถือแบบกึ่ง Open World ภาพสวยน่ารักคล้าย Tree of Savior ที่เป็นเกมต้นฉบับ มีเควสให้ทำเพื่ออัพเกรดตัวละคร และแหวกแนวด้วยระบบแบ่งฝ่าย ทำสงครามกันระหว่างผู้เล่น ซึ่งสามารถย้ายฝ่ายไปมาได้ด้วย ตัวเกมกินสเปคไม่มาก ใช้ความจุน้อย โหลดง่ายสบายเครื่อง

 

StoneAge World

 

ย้อนเวลากลับไปในยุคก่อนประวัติศาสตร์ กับเกมมือถือแนว turn-based ที่เราจะได้รับบทบาทเป็นผู้ฝึกสัตว์ ออกสะสมเหล่าสัตว์และไดโนเสาร์หลากชนิด เพื่อปกป้องความสงบสุขจากเหล่าวายร้ายจักรกล ใครที่ชื่นชอบบรรดาสัตว์และไดโนเสาร์จะต้องถูกใจเกมนี้กันแน่นอน

 

Caravan Stories

 

เกมออนไลน์บนมือถือที่งานภาพน่ารักสุด ๆ จนนึกว่ากำลังเล่นเกม RPG บนเครื่องคอนโซลกันอยู่ ! ผสานกลิ่นอายความแฟนตาซีสไตล์ญี่ปุ่นไว้อย่างเข้มข้น ซึ่งเกมนี้เราจะสามารถเลือกจัดทีมและเล่นตัวละครที่ชอบได้ถึง 6 ตัว ออกสำรวจโลกแสนอัศจรรย์พร้อมเนื้อเรื่องที่เข้มข้น นอกจากนั้นยังมีในเวอร์ชัน PC อีกด้วย

 

Haku Monogatari

 

เกมออนไลน์ในมือถือที่มาพร้อมอินเตอร์เฟซแบบแนวตั้ง ดูแปลกตาจากเกมแนวเดียวกันทั่วไป กับภาพแบบ 3D สวยงามสไตล์แฟนตาซีผจญภัยในโลกกว้าง ตัวละครออกสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นหน่อย ๆ ออกผจญภัยสะสมวัตถุดิบ คราฟต์ของ ไขปริศนา ปรับเปลี่ยนอาชีพได้ตามอาวุธยุทโธปกรณ์ที่สวมใส่

 

Genshin Impact

 

เกมล่ามาแรงจากผู้สร้าง Honkai Impact 3rd ภาพน่ารักสไตล์อนิเมะน่ารักสดใส มีพื้นที่ให้สำรวจกว้างมากแบบ open world ภาพสวยและรายละเอียดงามสุด ๆ จนไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นเกมมือถือเล่นฟรีเลยทีเดียว ตัวเกมให้อิสระในการเล่นและอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ ได้หลายทาง มีตัวละครให้เลือกเล่นและเปิดหาเพิ่มจากกาชาได้ ถือเป็นอีกเกมที่ถูกจับตามองในปีนี้

 

ไม่น่าเชื่อเลยว่าสมัยนี้เกมออนไลน์ในมือถือจะมีภาพสวยน่าเล่น ดูดีไม่แพ้ใน PC เลย และยังได้เปรียบเรื่องความสะดวกในการพกพา ใครเป็นแฟนเกมออนไลน์ก็ลองโหลดมาเล่นกันดูนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow