Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกม Tower Defense เล่นเพลินบนมือถือ

Posted By icecube | 07 ก.ค. 63
10,135 Views

  Favorite

มาฝึกสมองกับเกมแนว Tower Defense หรือเกมแนววางป้อมป้องกันฐานกันดีกว่า ! นอกจากจะเพลิดเพลินแล้ว ยังได้บริหารทักษะการลำดับความสำคัญและไหวพริบการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอีกด้วยนะ !

 

Plants vs Zombies 1 and 2

 

เกมแนวป้องกันฐานระดับตำนานที่โด่งดังจนคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก ! ปกป้องบ้านจากเหล่าซอมบี้ที่จะมากินสมองด้วยบรรดาต้นไม้แสนน่ารักสารพัดประโยชน์ ซึ่งแต่ละตัวก็มีความสามารถพิเศษต่างกันไป ทางเดินที่เป็นแนวตรงทำให้ง่ายต่อการทำความเข้าใจ แต่เห็นภาพน่ารักแบบนี้ บางด่านก็โหดเอาเรื่องอยู่ ถ้าไม่วางแผนให้ดีคงผ่านไปไม่ได้ง่าย ๆ แน่นอน

 

Kingdom Rush Frontiers

 

อีกหนึ่งเกมเก่าที่ยังคงเก๋าเสมอ ! เกมวางป้อมป้องกันฐานธีมแฟนตาซียุคกลางที่มีรายละเอียดน่าสนใจ ภายใต้ลายเส้นเรียบง่ายน่ารัก มียูนิตฮีโร่หลากหลายให้ได้เลือกใช้สอย เก็บสะสมทองเพื่ออัพเกรดความแข็งแกร่ง พร้อมลุยด่านที่เต็มไปด้วยความท้าทาย

 

Caravan War

 

ผสมผสานระหว่างเกมป้องกันฐานกับเกมแนวสร้างเมืองเข้าด้วยกัน เราจะได้สร้างและพัฒนาเมือง อัพเกรดยูนิตต่าง ๆ จัดเตรียมกำลังพลและกองทัพ ป้องกันเมืองจากกองคาราวานที่มาบุกรุก ในรูปแบบของเกม Tower Defense เซตติ้งแบบยุคกลางที่ผสมความแฟนตาซีหน่อย ๆ สามารถทำความเข้าใจได้ง่าย

 

Digfender

 

ใครชอบแนวผจญภัยไล่ล่าสมบัติน่าจะถูกใจเกมนี้ ดำดิ่งลงใต้ดินเพื่อขุดหาสมบัติพร้อมกับวางแผนดักเหล่าสัตว์ประหลาดที่พากันบุกเข้ามาไปด้วย มีหลากหลายโหมดให้เปลี่ยนบรรยากาศการเล่นด้วย

 

Radiant Defense

 

เกมป้องกันฐานที่โดดเด่นด้วยสีสันและสไตล์กราฟิกที่ดูล้ำ ออกแนวสงครามอวกาศไซไฟ ปกป้องถิ่นฐานจากการรุกรานของเอเลี่ยนต่างดาว ในมุมมองภาพแบบมุมสูง ยูนิตต่าง ๆ ดีไซน์มาเหมือนเป็นสัญลักษณ์เท่ ๆ ที่มีความสามารถแตกต่างกันไป 

 

Arknights

 

ร่วมต่อสู้ปกป้องฐานทัพไปกับเหล่าตัวละครแสนมีเสน่ห์ เนื้อเรื่องชวนติดตาม และระดับความยากที่บอกได้เลยว่าท้าทายเอาเรื่อง ! และถือได้ว่ากำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้เลย ด้วยระบบที่ออกแบบมาได้ละเอียดและค่อนข้างสมดุล  ใครที่อยากลองเกมป้องกันฐานแนวสะสมตัวละครเปิดกาชาห้ามพลาดเกมนี้

 

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมแนว Tower Defense บนมือถือที่น่าสนใจ พร้อมแล้วก็ไปโหลดมาทดสอบทักษะของเรากันได้เลย !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow