Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมมือถือแนวสร้างเมืองเล่นเพลิน

Posted By icecube | 07 ก.ค. 63
13,193 Views

  Favorite

มาสัมผัสประสบการณ์สร้างและบริหารเมืองในฝันกันอย่างเพลิดเพลิน ในบรรดาเกมมือถือที่เราเลือกสรรมาให้แล้วกันดีกว่า !

 

Simcity BuildIt


เกมสร้างเมืองในตำนานที่อยู่มายาวนาน กับเวอร์ชันใหม่ที่มาลงในมือถือ สร้างและออกแบบผังเมือง วางระบบไฟฟ้าประปา สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บริหารเมืองให้ดี รวมไปถึงคอยรับมือกับบรรดาภัยพิบัติ ทั้งจากธรรมชาติและจากประชากรของเราเอง แม้รายละเอียดอาจไม่มากเท่าของ PC แต่ก็มีความท้าทายอยู่เช่นกัน 

 

Little Big City 2


มาสร้างเมืองบนเกาะที่มีเควสและภารกิจให้ทำมากมาย รวบรวมวัตถุดิบมาพัฒนาเมืองให้ขยายออกไปเรื่อย ๆ สำรวจพื้นที่่เพื่อตามหาชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่หายไป เลือกสายการผลิตที่จะทำให้ธุรกิจรุ่งเรือง ภาพสวยสีสันสดใสสะดุดตา

 

Tiny Little Kingdoms


เกมสร้างเมืองสุดแหวกแนวที่ให้เราใช้รูปแบบการวางการ์ดเหมือนบอร์ดเกม โดยสุ่มการ์ดเพื่อวางต่อขยายเมืองออกไปเรื่อย ๆ ความสนุกอยู่ที่ตัวการ์ดที่สุ่มจั่วใหม่เพิ่มมานั้น เราต้องวางแผนเอามาจัดเรียงให้เมืองของเราเจริญและพัฒนายิ่งขึ้น

 

Rise Of Cultures


ย้อนยุคมาสร้างเมือง บริหารทรัพยากร ปกป้องเมืองจากศัตรูที่มารุกราน พัฒนาเทคโนโลยีและพาเมืองของเราก้าวข้ามผ่านยุคต่าง ๆ ออกสำรวจดินแดนใหม่ เรียนรู้วัฒนธรรม ค้นคว้าวิทยาการมาอัพเกรด เปิดเทรดค้าขายกับเพื่อนบ้าน ผจญไปในโลกกว้างพร้อมกันในเกมนี้ได้เลย !

 

Picot Town


สัมผัสความคิ้วท์กันสุด ๆ กับเกมทำฟาร์มสร้างเมืองจากแดนปลาดิบนี้ ระบบหลากหลายมีอะไรให้ทำเยอะมากทั้งทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ สร้างและขยายเมือง ทำเหมือง ทำควสช่วยเหลือเหล่าตัวละครที่แสนน่ารัก แถมในเกมยังมีเสียงพากย์ช่วยเพิ่มอรรถรสอีกต่างหาก

 

Idle City Empire


ทีมเวลาน้อย สาย Tap Tap ต้องเกมนี้เลย แต่แตะ ๆ จิ้ม ๆ หน้าจอก็เนรมิตเมืองในฝันของเราได้แล้ว ! เหมาะกับคนที่ไม่อยากเล่นอะไรที่ต้องศึกษาระบบยุ่งยาก

 

นี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมมือถือแนวสร้างเมืองที่เราคัดสรรมาให้ ใครที่เป็นแฟนเกมแนวนี้ รับรองได้เลยว่าจะต้องมีสักเกมที่ติดใจจนวางไม่ลงกันบ้างล่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow