Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จุดเดือดของคนแต่ละราศี ที่ถ้าคุณทำเขาเทแน่ !

Posted By Plook Magazine | 10 ก.ค. 63
13,322 Views

  Favorite

หากไปจี้จุดที่ไม่พีคมากเขารับได้มันก็แล้วไป แต่ถ้าวันไหนไปจี้จุดพีคของเขา รักก็อาจจบลงที่น้ำตาเช็ดหัวเข่า เราเลยอยากจะมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้จุดเดือดของคนแต่ละราศี ซึ่งขอเตือนเลยว่าอย่าทำเป็นเล่น ขำ ๆ เพราะเขาไม่ขำกับคุณแน่ ถ้าไม่อยากโดนเทก็อย่าไปสะกิดต่อมเดือดเขาล่ะ

 

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม - 20 มกราคม)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณไม่มีแผนจะแต่งกับเขาตอนอายุ 30 ตั้งแต่แรก

เพราะคนราศีมังกรเชื่อในการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ถ้าเขาจับได้ว่าคุณไม่ได้มีแผนที่จะเอาจริงเอาจังกับเขาในอนาคต เขาจะเริ่มตีตัวออกห่างและเลื่อนสถานะของคุณให้ไปไกลได้แค่เพื่อน เพราะถ้าเขาพูดเรื่องอยากมีบ้าน อยากมีลูกที่น่ารัก แต่คุณไม่เห็นดีเห็นงามตามแผนยาว ๆ ของเขา คุณก็จะถูกเทดังโครมทันทีเลย    

 

 

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณเฉื่อยและไม่แอคทีฟ

เพราะคนราศีกุมภ์มีเป้าหมายในชีวิตสูง แต่ละอย่างที่เขาเลือกไม่ใช่สิ่งที่จะได้มาง่าย ๆ ดังนั้นเขาจะชอบคนมีความคิดอ่าน สามารถคุยและปรึกษาได้ทุกเรื่อง พูดเรื่องซีเรียสได้ ให้คำปรึกษา ให้กำลังใจได้เมื่อเขาต้องการ เขาไม่ชอบเห็นคนเฉื่อยชา คลานเป็นสล็อต ในขณะที่เขาเป็นกระต่ายที่วิ่งเร็ว 

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณสงสัยในสิ่งที่เขาชอบมากเกินเหตุ

เช่น คุณไม่เข้าใจว่าทำไมเขาต้องใส่เสื้อสีเหลืองทุกครั้งในวันอังคาร ตั้งคำถามเซ้าซี้ว่าทำไมต้องทำอะไรเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนขนาดนั้น เพราะคนราศีมีนเป็นคนกล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองชอบเสมอ ดังนั้นเขาจะใส่สีเหลืองทุกวันอังคารคุณก็ควรเข้าใจและอย่าไปเซ้าซี้ ซื้อเสื้อสีเหลืองให้เขาเป็นโหลในวันเกิด ไม่ใช่ไปถามเขาว่า เมื่อไหร่จะเลิกใส่สักที
 

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณไม่ตื่นเต้นกับสิ่งที่เขาตื่นเต้นเลย

เพราะคนราศีเมษรักการผจญภัยเป็นพิเศษ หากเขาชวนคุณไปกระโดดร่ม แต่คุณส่ายหัว คนราศีเมษจะแอบหักคะแนนคุณในใจไปหลายแต้ม เพราะเขาต้องการคนไปไหนไปด้วย ถ้าเขาถามคุณว่าไปกระโดดร่มกันไหม คุณต้องถามเขาต่อว่า จะให้โดดสูงแค่ไหน แต่ถ้าเขาถามคุณว่าไปว่ายน้ำกันไหม คุณต้องตอบว่า ว่ายน้ำจะไปสนุกอะไรไปดำน้ำเลยแล้วกัน
 

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 21 พฤษภาคม)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณมองเขาเป็นตัวเลือก

ต้องเข้าใจว่า คนราศีพฤษภใจดีและซื่อสัตย์มากที่สุด ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นคนรัก คนคุย หรือเพื่อน ถ้าใครต้องการความช่วยเหลือ คนราศีพฤษภจะไม่มีทางปฏิเสธเลย เขาจะอยู่ข้างทุกคนเสมอเมื่อมีคนอยากให้เขาอยู่ แม้จะไม่ได้เอ่ยปากขอ ฟังดูแล้วเหมือนจะไม่มีจุดพีคเลย แต่ความน่ากลัวของคนราศีพฤษภอยู่ที่ ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องการใครขึ้นมาแล้วคุณไม่อยู่ตรงนั้นเพื่อเขา คุณไม่ได้ไปต่อกับเขาเลยนะ คนราศีนี้ใจดีแต่ก็ใจเด็ด
 

 

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณทำตัวเดี๋ยวดี เดี๋ยวร้ายกับเขา

เพราะคนราศีเมถุนเกลียดความไม่สม่ำเสมอ และจะไม่ยอมเสียเวลากับคนที่ทำให้เขารู้สึกว่าจะมาก็มา จะไปก็ไป เขาจะเทคุณทันทีถ้าคุณเริ่มทำตัวไม่ชัดเจน หรือเวลาที่เขาถามคำถาม คุณก็ตอบไปแบบกำกวมให้เขาเก็บเอาไปคิดต่อ ขอโทษนะ คนราศีเมถุนจะไม่เก็บคำพูดแสนกำกวมของคุณไปคิดต่อแน่นอน เพราะเขาเชื่อว่า ถ้าใครจะไปต่อกับเขาก็ต้องชัดเจนกับเขาก่อน เขาไม่ชอบมโนไปเอง    

 

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณเข้ากับครอบครัวและเพื่อนเขาไม่ได้

มันอาจฟังดูเบสิกนะ แต่นี่เป็นเรื่องที่เรียกว่าพีคที่สุดแล้วของคนราศีกรกฎ เพราะครอบครัวและเพื่อนรักคือสิ่งที่คนราศีนี้จะไม่ยอมลดความสำคัญ แถมเขายังเป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ และเป็นเพื่อนที่ดีของเพื่อนมาก ถ้าฝั่งทางบ้าน ฝั่งเพื่อนสนิทบอกไม่ชอบคุณเมื่อไหร่ คุณต้องระวังเอาไว้ให้ดีเลย

 

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณไม่เปิดตัวเขากับคนอื่น

เก็บเขาเอาไว้ในมุมมืดและทำเหมือนมันไม่ใช่เรื่องจำเป็นที่จะต้องป่าวประกาศว่า เขาคือคนพิเศษของคุณ เดินไปกับคุณเขาไม่เคยรู้สึกเหมือนโดนสปอร์ทไลท์ส่องเลยสักครั้ง ต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ทั้งที่เวลาอยู่ด้วยกันสองคนคุณทำเหมือนเขาพิเศษหนักหนา อย่าชะล่าใจนะ เพราะคนราศีสิงห์จะไม่ทนกับการต้องอยู่ในมุมมืดหรอก เขาชอบคนที่กล้าเดินกับเขาแบบเปิดเผย

 


ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)
เขาจะเทคุณเมื่อ…เมื่อไหร่ก็ได้เพราะคุณไม่มีทางเข้าใจเขา

เพราะคนราศีกันย์เป็นคนคิดเยอะในเรื่องที่ไม่ควรไปคิด ไอ้ประเภทเหตุผลเพี้ยน ๆ ที่โดนบอกเลิกนี่แหละคือสิ่งที่คุณอาจเจอเมื่อคบกับคนราศีกันย์ เพราะเขาจะมีเหตุผลที่คุณไม่คาดคิดมาก่อนว่านั่นคือเหตุผลที่คุณถูกเทเหรอ ซึ่งไม่มีใครสามารถทำนายได้เลยว่าเขาจะเก็บเอาส่วนไหนของคุณไปเป็นเหตุผลของการเทคุณ พูดง่าย ๆ คือ ถ้าพลาดแล้วก็คือพลาดเลย ไม่มีโอกาสให้แก้ตัวเป็นครั้งที่สองสำหรับคนราศีกันย์   

 

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายน - 22 ตุลาคม)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณหลงเขามากเกินไปจนไม่เป็นตัวของตัวเอง

เช่น เขาสั่งขวา คุณไปขวา เขาสั่งซ้าย คุณไปซ้าย แบบนั้นจะทำให้คนราศีตุลย์เริ่มไม่ไหวกับคุณ เพราะคนราศีตุลย์ไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่าย ๆ เขาพร้อมจะปล่อยคุณไปเลยทันทีถ้ารู้ตัวว่าเขาควบคุมคุณได้ทุกอย่าง ฉะนั้นทำตัวให้ยากเข้าไว้ถ้าคิดจะคบกับคนราศีตุลย์ นิ่งให้เหมือนราชินีน้ำแข็งที่จะมาใช้คำหวานยังไงก็ให้ได้แค่ยิ้มมุมปากเบา ๆ  


 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณรับความตรงของเขาไม่ได้

เพราะคนราศีพิจิกเป็นคนจริงใจกับทุกคน เขาจริงจังกับคนที่เขาคบด้วยเรียกว่าเต็ม 100 ให้ 100 เเละพยายามทำทุกอย่างให้ชีวิตคู่ออกมาเวิร์คที่สุด ดังนั้นเมื่อเขาเจอปัญหาที่คิดว่าน่าจะทำให้ไปกันไม่รอด หรือนิสัยเสีย ๆ ของคุณที่เขารับไม่ได้ เขาจะพูดกับคุณตรง ๆ ทันที ไม่เก็บไว้คาราคาซัง ดังนั้นเราจะไม่เห็นคนราศีพิจิกเทใครไปแบบไม่มีเหตุผล เพราะเขาจะบอกคุณด้วยตัวเองแน่นอนว่าทำไม โดยไม่แคร์ด้วยว่าคุณจะเจ็บ     

 


ราศีธนู (23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)
เขาจะเทคุณเมื่อ…คุณเป็นตัวถ่วงของเขา

เพราะงานและประสบการณ์ที่มีค่าเป็นสิ่งที่คนราศีธนูให้ความสำคัญมาก ถ้าคุณรับไม่ได้ที่เขาต้องเดินทางไกลหรือไปใช้ชีวิตที่เขาอยากใช้ คุณจะถูกเขาเมินทันที เพราะเขาจะไม่ยอมเสียเวลาที่จะเติบโตในหน้าที่การงานและได้ประสบการณ์ที่มีค่ากับคนที่ไม่ได้ยินดีกับสิ่งดี ๆ ที่เขาได้รับ อย่าทำสถานะของคุณให้เป็นตัวถ่วงในหน้าที่การงานเขาเด็ดขาด ขอเตือน

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow